Giải pháp hội họp trực tuyến MobiFone Meeting: Đa nền tảng, dễ sử dụng

Giải pháp hội họp trực tuyến MobiFone Meeting: Đa nền tảng, dễ sử dụng

Triển khai làm việc tại nhà đang được nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn. Và để có thể làm việc hiệu quả nhất thì không thể thiếu các ứng dụng hội họp trực tuyến.Trong số đó, giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting tạo sức hút với nhiều ưu điểm về công nghệ.

MobiFone Meeting là giải pháp được thiết kế cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức và các tập đoàn lớn tiến hành cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau. Với MobiFone Meeting, các doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc họp nội bộ, họp với đối tác, khách hàng dễ dàng mà không cần phải cài đặt phần mềm phức tạp như những giải pháp khác hiện có trên thị trường.

Giải pháp MobiFone Meeting được MobiFone làm chủ phát triển và cung cấp, giải pháp không yêu cầu thiết bị phần cứng chuyên dụng đắt tiền và hỗ trợ hầu hết các thiết bị đầu cuối từ di động, máy tính bảng, laptop, PC,… trên các hệ điều hành phổ biến như Windows, macOS, iOS, Android.

Đối tượng sử dụng của MobiFone Meeting nhắm đến là Khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cơ quan hành chính có nhu cầu hội nghị với các văn phòng, chi nhánh trong nước hoặc quốc tế, hoặc các trường học có nhu cầu đào tạo trực tuyến.

Các lợi ích và tính năng của MobiFone Meeting:

  • Cung cấp đầy đủ tính năng hội nghị truyền hình trực tuyến như: Tạo các cuộc họp cố định/ không cố định với chất lượng HD, chia sẻ màn hình, chat, giơ tay, quản lý mic và camera của các điểm cầu, phát trực tiếp buổi họp, đổi hình nền điểm cầu,…
  • Dễ dàng khởi tạo cuộc họp và mời đối tác/ khách hàng tham dự mà không cần tạo tài khoản hay cài đặt phần mềm phức tạp.
  • Chất lượng âm thanh, hình ảnh ổn định với yêu cầu băng thông thấp.
  • Cung cấp đầy đủ các công cụ báo cáo, quản lý cuộc họp, cài đặt nhắc nhở ngày giờ, lịch họp, quản lý người dùng, thành phần tham dự của tổ chức.
  • Dễ dàng tùy biến và tích hợp với các sản phẩm khác giúp tối ưu hiệu quả làm việc.
  • MobiFone Meeting đáp ứng yêu cầu về an toàn, bảo mật cao với hệ thống máy chủ được đặt trong lớp mạng riêng, hoàn toàn là server trong nước có đầy đủ tính năng bảo mật server, bảo mật đường truyền, bảo mật ứng dụng.
  • Hỗ trợ đa nền tảng (Trình duyệt web, ứng dụng mobile, ứng dụng trên máy tính).

Bạn đã trải nghiệm sử dụng MobiFone Meeting chưa?

Nguồn: MobiFone


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

VNPT sẽ đối mặt với những khó khăn gì khi Mobifone ra 'ở riêng'

Với MobiFone, việc ra 'ở riêng' xem ra là lợi nhiều hơn thiệt, chỉ còn lại khó khăn, thách thức là dồn cho 'cha' VNPT.

Nokia và MobiFone hợp tác triển khai mạng đường trục tốc độ cao 100G

Mạng đường trục mới này cho phép MobiFone mang đến các dịch vụ chất lượng cao với dung lượng lớn cho các vùng kinh tế trọng điểm, nơi tập trung phần đông trong số 40 triệu thuê bao của nhà mạng này..

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết,

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, từ ngày 9-3 MobiFone chính thức cung cấp sim 10 số đầu 089 trên toàn quốc.

VNPT sẽ phải cổ phần hóa MobiFone

Bộ TT&TT chỉ đạo VNPT phải thực hiện cổ phần hóa và thoái vốn khỏi MobiFone theo lộ trình phù hợp trên cơ sở kế hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Cuộc gọi lừa đảo nở rộ, MobiFone gợi ý các mẹo để người dùng cảnh giác

MobiFone khuyến cáo khách hàng cần nâng cao cảnh giác trước những cuộc gọi từ đầu số lạ, tránh bị những đối tượng xấu lợi dụng và thực hiện hành vi chiếm đoạt không mong muốn. Các khách hàng của MobiFone nói riêng và các nhà mạng khác cũng nên lưu

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra smartphone "giả", smartphone chính hãng đơn giản

Mới đây thì phần mềm chấm điểm hiệu năng nổi tiếng là Antutu Benchmark đã tung ra bản cập nhật cho phép người dùng kiểm tra smartphone 'giả', smartphone chính hãng.

Chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn trên các máy Sony Xperia không cần tải

Hôm nay mình xin chia sẻ một mẹo nhỏ giúp các bạn xài máy Xperia của Sony có thể chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn mà không cần phải tải về máy.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Mẹo nhỏ giúp xóa dữ liệu ứng dụng Facebook, tiết kiệm gần 400MB dung lượng cho iPhone

Như các bạn cũng đã biết Facebook là một trong những ứng dụng chiếm dung lượng lớn nhất hiện nay trên iPhone và dung lượng ngày càng tăng theo quá trình sử dụng của bạn, vậy làm thế nào để xóa dữ liệu từ ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ