Nô nức nhận sim đầu số 089

Chính thức mở chọn số trực tuyến trên trang web chonso.mobifone.vn từ ngày 06/03/2016, đầu số 089 của MobiFone đã tạo nên một cơn sốt đối với thị trường.

Tại 97 Nguyễn Chí Thanh - một trong những điểm giao dịch chính của nhà mạng MobiFone tại Hà Nội, người dân đã có mặt từ 8h sáng các ngày để chuẩn bị làm thủ tục nhận sim. Không khí làm việc tại quầy giao dịch luôn ở trong tình trạng khẩn trương nhưng cũng rất chuyên nghiệp. Chỉ với một vài thủ tục xác minh tương đối nhanh chóng và gọn nhẹ, khách hàng đã có thể ra về với thẻ sim ưng ý trong tay.

Cũng theo ghi nhận tại điểm giao dịch 65 Trần Duy Hưng, lượng khách hàng đến nhận sim tăng dần càng về thời gian chiều tối. Tại một số cửa hàng khác của MobiFone trên địa bàn Tp.HCM, tình trạng người dân kéo đến nhận sim số mới đã đăng ký trực tuyến diễn ra tương tự. Thực tế cho thấy, đầu số 089 của MobiFone đã tạo nên một hiện tượng mới đối với ngành viễn thông Việt Nam trong quý đầu của năm 2016.


Nô nức nhận sim đầu số 089

Sức nóng của đầu số “phát trường cửu” của MobiFone vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Nắm bắt được tâm lý khách hàng nôn nóng được sở hữu sim số mới như ý trong tay, các điểm giao dịch của MobiFone trên toàn quốc đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tăng công suất phục vụ lên từ 4 tới 5 lần so với bình thường.

Đại diện MobiFone tại Hà Nội cho hay: “Theo một cách nào đó, có thể nói chúng tôi đã “lường” trước được tình huống khách hàng sẽ đến tập trung trong ngày đầu tiên nhận sim số 089. Cũng chính vì lý do đó, MobiFone càng cần phải nâng cao tinh thần làm việc và tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với các điểm giao dịch của MobiFone”. Được biết, tất cả các điểm giao dịch ở Hà Nội và Tp.HCM đều tăng cường nhân lực và mở cửa phục vụ khách hàng cho tới 21 giờ.

Là một trong những người đầu tiên nhận được sim số “mãi phát” tại điểm giao dịch Nguyễn Chí Thanh, anh Phan Tuấn - 32uổi, nhân viên văn phòng vui mừng chia sẻ: “Đây là số điện thoại tôi đã yêu thích từ rất lâu. Nhiều lần tôi định mua sim số đẹp tại các đại lý nhưng còn e dè vì chi phí quá cao. Nhân dịp MobiFone phát hành đầu số mới lần này, tôi đã nhanh chân “tậu” về cho mình số thuê bao ưng ý!”.

Cùng chung suy nghĩ với anh Phan Hùng, chị Mỹ Vân - 29 tuổi, Hà Nội cho hay: “Tôi đã đăng ký trực tuyến để nhận số thuê bao này từ ngày 06/03 trên website chọn số của MobiFone và cũng đã đến điểm giao dịch để nhận số từ khá sớm. Rất nhiều khách hàng nhưng MobiFone giải quyết các trường hợp rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tôi không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để nhận được số thuê bao của mình”.

Theo dự báo của giới chuyên môn, lượng khách hàng truy cập để chọn số trên website của MobiFone sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới khi đầu số 089 của nhà mạng này đã chính thức đi vào sử dụng thực tế.

Tấn Tài

Từ khoá : sim

TIN LIÊN QUAN

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết,

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, từ ngày 9-3 MobiFone chính thức cung cấp sim 10 số đầu 089 trên toàn quốc.

Gần 2.000 SIM 089 của MobiFone được đăng ký trong ngày đầu tiên

Ngay trong ngày đầu tiên mở đăng ký chọn số trên website (ngày 6/3/2016), đã có hơn gần 2.000 SIM 089 của MobiFone được đăng ký chọn thành công.

MobiFone nâng cấp chống nghẽn mạng dịp tết

Ngày 20/1, Công ty Thông tin di động MobiFone cho biết, để tránh tình trạng nghẽn mạng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, MobiFone đã hoàn tất công tác bảo dưỡng, nâng cấp, mở rộng, tối ưu hóa mạng lưới, bố trí nhân lực, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử

Lộ giá sim 089 cửu trường phát Mobifone ngày mai tung bán

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức giới thiệu sim đầu 089 cửu trường phát với giá cước thuê bao trả trước và trả sau từ 89.000 đồng.

Dịch vụ tiện ích SIM mạng Mobifone tại TGDĐ đã có mặt trên toàn quốc

Không cần phải ra tận nhà mạng Mobifone để mua và giải quyết vấn đề về sim số nữa, tại Thế Giới Di Động khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các tiện ích SIM như một điểm hỗ trợ của nhà mạng, dưới đây là toàn bộ thông tin để khách hàng có thể hiểu

THỦ THUẬT HAY

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.