Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max có gì mới: Màn hình 120 Hz, Dimensity 920

Dạo gần đây đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về một chiếc smartphone sắp được ra mắt của Xiaomi, không đâu khác đó chính là Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max. Vậy thì Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max có gì mới? Redmi Note 11 Pro Max cấu hình như thế nào? Redmi Note 11 Pro Max giá bao nhiêu? Redmi Note 11 Pro Max khi nào ra mắt? Hãy cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nhé!

 Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nhé!

Redmi Note 11 Pro Max thiết kế vuông vức cùng màn hình OLED 120 Hz

Theo như poster mới nhất mà Xiaomi đã đăng tải, rất có thể phong cách thiết kế của Redmi Note 11 Pro Max sẽ là khung viền vuông vức giống như những mẫu iPhone 13 hiện nay. Bên cạnh đó thì cụm camera sau của máy cũng không thay đổi quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Cá nhân mình vẫn còn khá thích thiết kế cụm camera này vì nhìn gọn nhưng vẫn giữ được sự nổi bật.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max có gì mới: Màn hình 120 Hz, Dimensity 920
Rất có thể đây cũng sẽ là thiết kế của Redmi Note 11 Pro Max. Nguồn: Xiaomi.

Tiếp theo đó là phần mặt trước của máy, theo như một số thông tin từ trang Playfuldroid thì Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị tấm nền OLED cùng với tần số quét là 120 Hz. Nguồn tin này cũng không nói thêm về độ phân giải và kích thước của màn hình nên mình có tham khảo thêm thông tin từ trang 91mobiles và được biết máy sẽ có màn hình với kích thước là 6.67 inch cùng với độ phân giải Full HD+. 

Có thể Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị màn hình có tấm nền OLED (ảnh minh họa: Redmi Note 10 Pro Max). Nguồn: GSMArena.

Cá nhân mình rất hy vọng vào việc Redmi Note 11 Pro Max được trang bị tấm nền OLED sẽ trở thành sự thật. Lý do là bởi dòng Redmi Note luôn có mức giá rất tốt so với thông số cấu hình mà máy đem lại nên với tấm nền OLED cộng với tần số quét 120 Hz trên Redmi Note 11 Pro Max thì mình tin chắc rằng chiếc điện thoại này sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm không khác gì những chiếc smartphone cao cấp. 

Redmi Note 11 Pro Max cấu hình ổn với con chip Dimensity 920 mới nhất

Cũng theo thông tin từ trang Playfuldroid, Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị con chip Dimensity 920 được sản xuất trên tiến trình 6 nm. Đây là thế hệ tiếp theo của con chip Dimensity 900 và được tăng hiệu suất chơi game lên khoảng 9%. Bên cạnh đó thì theo nguồn tin từ trang 91mobiles, chiếc smartphone sắp ra mắt của Xiaomi sẽ có dung lượng RAM là 6 GB RAM và bộ nhớ trong là 128 GB, các bạn cũng có thể nâng cấp bằng thẻ nhớ với dung lượng đối đa lên đến 512 GB. 

Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị con chip Dimensity 920. Nguồn: MediaTek.

Với cấu hình này mình nghĩ là máy dư sức cho các tác vụ cơ bản hằng ngày, hoạt động mượt mà không có gì đáng lo cả. Còn về khả năng chơi game thì mình đoán là máy sẽ đủ sức chiến những tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân, PUBG Moblie,... với mức đồ họa trung bình trở lên. Còn với những tựa game nặng như Genshin Impact thì mình nghĩ là bạn nên chơi ở cấu hình thấp nhất cho mượt nhé. 

Redmi Note 11 Pro Max đủ sức cho các bạn chiến các game hot hiện nay (ảnh minh họa: Redmi Note 10 Pro Max).

Bên cạnh đó thì Redmi Note 11 Pro Max có thể sẽ được trang bị viên pin 5.200 mAh và công nghệ sạc nhanh lên đến 120 W. Với pin viên 5.200 mAh thì mình tin là máy có thể trụ được hơn một ngày với các tác vụ cơ bản và đến tối mới cần phải sạc. Nhân tiện nói về sạc thì nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh lên đến 120 W, giúp chúng ta sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ để pin được sạc đầy.

Redmi Note 11 Pro Max sẽ có tận 4 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 108 MP. Nguồn: Xiaomi.

Về camera thì Redmi Note 11 Pro Max dự kiến sẽ có cụm 4 camera bao gồm 108 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP. Điểm đặc biệt nhất của hệ thống camera này đó là cảm biến chính có độ phân giải rất cao lên đến 108 MP sẽ mang đến cho chúng ta những bức ảnh với chất lượng vô cùng đẹp và sắc nét. Điểm mình mong muốn được cải thiện nhất trên camera của Redmi Note 11 Pro Max đó chính là khả năng quay video bởi vì trước mình đã từng trải nghiệm Redmi Note 10 Pro Max và thiết bị quay video chưa được tốt cho lắm.

Theo nhiều thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Redmi Note 11 Pro Max cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, sử dụng tấm nền OLED, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz.
  • CPU: MediaTek Dimensity 920.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Pin: 5.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120 W.
  • Camera sau: 108 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP.
  • Camera seflie: 32 MP.

Redmi Note 11 Pro Max giá bao nhiêu? Redmi Note 11 Pro Max khi nào ra mắt?

Đầu tiên là ngày ra mắt, toàn bộ những mẫu máy Redmi Note 11 Series có thể sẽ được ra mắt vào ngày 28/10/2021 sắp tới và mình tin là trong đó có cả Redmi Note 11 Pro Max. Còn về mức giá thì trang 91mobile dự đoán máy sẽ có mức giá là 19.999 Rupee (khoảng 6 triệu đồng). Nếu đây là mức giá chính thức của Redmi Note 11 Pro Max thì mình nghĩ đây sẽ là chiếc máy cực kỳ hot trong thời gian sắp tới.

Redmi Note 11 Pro Max sẽ có giá hấp dẫn (ảnh minh họa: Redmi Note 10 Pro Max).

 Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nhé!


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và