Redmi Note 11 Series có những nâng cấp gì đáng giá, có đáng để chờ đợi

Redmi Note 11 Series có những nâng cấp gì đáng giá, có đáng để chờ đợi
 Xiaomi Redmi Note 11 liệu có đủ sức trở thành siêu phẩm tầm trung? Nguồn: notebookcheck.

Không ngủ quên trên chiến thắng của Redmi Note 10 Series vừa ra mắt hồi đầu năm thì mới đây Xiaomi đã nhá hàng dòng sản phẩm tiếp theo - Xiaomi Redmi Note 11 series. Đây hứa hẹn là mẫu điện thoại tầm trung được MiFans luôn luôn trông ngóng đợi chờ. Liệu Redmi Note 11 series có những nâng cấp gì đáng giá để vượt qua 'cái bóng' của thế hệ tiền nhiệm?

Và những nâng cấp này sẽ có lợi gì cho người dùng? Có đủ để tạo nên sức hút tại thị trường Việt Nam hay không? Hãy cùng mình tổng hợp lại những 'điểm sáng' của Redmi Note 11 Series trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Thiết kế khung viền mới phẳng như iPhone cùng màn hình lớn 120Hz

Redmi Note 11 Series dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28/10. Xiaomi cũng đang rất tích cực nhá hàng sản phẩm này. Gần đây, hình ảnh teaser đã tiết lộ thiết kế mới của của cả hai. Theo đó, Redmi Note 11 Series có thiết kế khung viền phẳng, vuông vức.

Thiết kế này khá giống trên các đời iPhone mới của Apple, đem lại một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, rất bắt trend. Kết hợp với mặt lưng kính xịn sò mang đến cảm giác sang trọng hơn hẳn khi sở hữu.

Thiết kế mặt lưng rò rỉ của Redmi Note 11. Nguồn: blazetrends.

Điểm ấn tượng tiếp theo trên thiết kế năm nay là độ mỏng ấn tượng với thân hình chỉ 8.34 mm. Điều này sẽ khiến việc cầm nắm máy trên tay trở nên rất thoải mái, từ việc nhắn tin bằng một tay, chụp hình, mang theo bên mình,... mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, máy cũng sẽ có 4 tùy chọn màu sắc là Mysterious Black, Misty Forest, Quite Purple và Shallow Meng cho bạn tha hồ lựa chọn nhé.

Redmi Note 11 được tiết lộ thiết kế và độ mỏng. Nguồn: zeibiz.

Theo các tin đồn trước đây cho biết, Redmi Note 11 5G và Note 11 Pro 5G dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz. Với màn hình kích thước lớn và tấm nền LCD cho màu sắc trung thực thì mọi tác vụ như xem phim, chơi game sẽ cho bạn trải nghiệm cực đã.

Tần số quét cao luôn là lợi thế vì đây là yếu tố giúp các bạn cảm thấy máy sẽ hoạt động mượt mà hơn.

Cải tiến về camera so với Redmi Note 10

Về camera, Redmi Note 11 Series năm nay sẽ được nâng cấp về số lượng cũng như chất lượng camera. Cụ thể, Redmi Note 11 5G sẽ được trang bị cụm 4 ống kính chính phía sau 50 MP và ba camera nữa nhưng chưa rõ thông số.

Và ở phiên bản cao cấp hơn, chúng ta sẽ nhận được cụm camera có độ phân giải khủng hơn với ống kính chính 108 MP.

Cụm camera trên bộ đôi này sẽ được hỗ trợ bằng công nghệ AI thông minh, cho bạn ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày của bạn một cách dễ dàng và đầy chi tiết.

Cụm camera Redmi Note 11. Nguồn: zeibiz.

Với camera được nâng cấp lên cảm biến OminiVision OV50A, giúp cải thiện chất lượng ống kính kết hợp với các ống kinh camera phụ cho khả năng chụp ảnh đa dụng.

Redmi Note 11 Series hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao trên một thiết bị tầm trung.

Nâng cấp cảm biến chính camera sẽ mang lại khả năng chụp ảnh tốt hơn. Nguồn: GSMArena.

Camera trước của máy có độ phân giải 16 MP hỗ trợ đầy đủ các tính năng làm đẹp AI Beautify, chụp ảnh góc rộng, xóa phông với nhiều hiệu ứng Bokeh độc đáo, cho sẵn sàng chia sẻ ảnh cho người thân và gia đình lên mạng xã hội bất cứ lúc nào.

Chiến game cực đã với Dimensity 810 cùng micrô và loa được tinh chỉnh bởi JBL

 Redmi Note 11 5G sẽ sử dụng con chip Dimensity 810. Nguồn: Gagadget.

Về hiệu năng, sẽ có sự khác biệt giữa hai chiếc smartphone. Cụ thể, Xiaomi Redmi Note 11 5G được dự đoán là sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 810, hỗ trợ công nghệ MediaTek HyperEngine 2.0.

Còn đối với phiên bản Redmi Note 11 Pro 5G, theo một số nguồn tin uy tín, chiếc smartphone này sẽ sở hữu con chip Dimensity 920 mạnh mẽ hơn một chút. Và đặc biệt là có hỗ trợ công nghệ 5G hiện đại.

Redmi Note 11 Pro 5G sẽ mang sức mạnh của con chip Dimensity 920 mạnh mẽ chăng? Nguồn: Tech Master.

Cả hai con chip này đều là những con chip tầm trung cao cấp nhất của Mediatek thời điểm hiện tại được sản xuất trên quy trình hiện đại, có xung nhịp cao thì hầu như mọi game ứng dụng từ nặng đến nhẹ sẽ không làm khó được máy. 

Đi kèm với bộ chipset RAM 6 GB hoặc 8 GB cho phiên bản mặc định của máy, cùng với 128 GB hoặc 256 GB bộ nhớ trong sẽ đảm bảo nhu cầu chạy đa nhiệm cũng như thoải mái lưu trữ tài liệu, ứng dụng trên thiết bị.

Chơi game, giải trí sẽ cực đã với loa và micro được tinh chỉnh bởi JBL. Nguồn: Tech Master.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 11 Series còn sẽ được trang bị micro và loa được tinh chỉnh bởi nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng JBL sẽ khiến việc xem phim, nghe nhạc cày view cho thần tượng hay chơi game chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất.

MIUI tối ưu, pin kết hợp sạc siêu nhanh cho thời lượng sử dụng ấn tượng

Nguồn: Tech Master.

Cũng giống như những chiếc smartphone của nhà Xiaomi, Redmi Note 11 Series vẫn sẽ sử dụng phần mềm 'cây nhà lá vườn'. Với hệ điều hành MIUI mới nhất kết hợp với con chip cao cấp thì chiếc máy sẽ giúp cho người trải nghiệm một cách mượt mà và tối ưu nhất.

MIUI mới nhất sẽ được cài đặt sẵn trên Redmi Note 11 (ảnh minh hoạ).

Để đáp ứng cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc liên tục Note 11 Series trang bị viên pin lớn 5.000 mAh. Ngoài ra, máy cũng có khả năng sạc nhanh 33 W và một số thông tin cho rằng Redmi Note 11 Pro 5G sẽ được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 67 W.

Nhà sản xuất tự tin cho biết rằng công nghệ sạc nhanh 33 W sẽ cho khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong khoảng 30 phút, cho phép bạn tận dụng tối đa thời gian sử dụng điện thoại của mình.

Tổng kết

Bạn thấy thông số kỹ thuật trên Redmi 11 5G có đáng mơ ước không? Nguồn: Tech Master.

Giá bán dự kiến của Xiaomi Redmi Note 11 được rò rỉ cụ thể như sau:

  • Redmi Note 11 5G phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có mức giá là 1.119 CYN (khoảng 3.98 triệu đồng).
  • Phiên bản Redmi Note 11 Pro 5G sẽ có mức giá từ 1.599 CYN (khoảng 5.69 triệu đồng). 

Nhìn chung, Xiaomi Redmi Note 11 Series hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone hoàn hảo, đáp ứng tốt cho các nhu cầu giải trí, chụp ảnh hay chơi game. Đặc biệt với mức giá bán vô cùng hấp dẫn, chắc chắn đây sẽ là một tân binh sáng giá trên thị trường smartphone đang rất sôi động hiện nay.


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.