MacBook Air mới sẽ có viền màn hình màu trắng và trang bị chip M2

MacBook Air mới sẽ có viền màn hình màu trắng và trang bị chip M2
Ảnh minh họa (nguồn: MacRumors)

Sau khi các mẫu MacBook Pro mới vừa được giới thiệu tại sự kiện Apple mới đây, thì các thông tin và dự đoán liên quan đến MacBook Air thế hệ tiếp theo đã xuất hiện. MacBook Air mới có thể sẽ có một số đặc điểm của MacBook Pro 14 và 16 inch năm nay.

Theo leaker Dylandkt, các mẫu ‌MacBook Air‌ sắp tới sẽ có thiết kế 'khá giống' với MacBook Pro mới với tai thỏ, nhưng thân máy sẽ mỏng hơn, cùng với viền màn hình màu trắng. Đồng thời, thiết bị sẽ có bàn phím full size màu trắng giống như viền và 1 webcam 1.080p như trên MacBook Pro mới.

MacBook Air‌ mới có thể sẽ sử dụng chip Apple M2, phiên bản tiếp theo của M1. Tuy không được mong đợi sẽ mạnh mẽ như chip Apple ‌M1‌ Pro và ‌M1‌ Max, chip M2 sẽ nhắm đến các thiết bị có công suất thấp hơn.

Theo các đồn đoán, MacBook Air mới có thể vẫn tiếp tục không trang bị quạt tản nhiệt, giống như MacBook Air‌ M1 hiện tại. Ngoài ra, rất có thể Apple đang thiết kế bộ chuyển đổi nguồn 30 W cho máy.

Render MacBook Air mới

Dự đoán cũng cho rằng ‌MacBook Air‌ M2 có thể sẽ được trang bị màn hình mini-LED, nhưng sẽ không hỗ trợ công nghệ ProMotion. Apple cũng được cho là đang xem xét để đổi tên MacBook Air thành MacBook. Dự kiến, MacBook Air M2 mới sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2022.

Bạn có dự đoán gì về MacBook Air M2 không?

Nguồn: MacRumors


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Bên trong MacBook Pro 2021: Chip M1 Max có có diện tích lớn, quạt kép

Sau khi ra mắt, các mẫu MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch (2021) của Apple cuối cùng cũng đã đến tay khách hàng ở một số quốc gia. Mới đây, những hình ảnh của hai mẫu laptop mới đã được chia sẻ cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về cấu tạo bên

MacBook Pro ra mắt: Màn hình tai thỏ 120Hz, chip M1 Pro và M1 Max

Apple trong sự kiện Unleashed đã công bố dòng MacBook Pro mới, với thiết kế mang nhiều cải tiến lớn cùng cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý M1 Pro và ‌M1‌ Max.

MacBook Air ra mắt vào năm 2022 cũng sẽ có màn hình với notch tai thỏ

MacBook Air thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt vào năm 2022 cũng sẽ đi kèm với notch tai thỏ, theo nguồn tin từ leaker @Ty98.

Cấu hình MacBook Pro 16 inch(2021): Chip M1 Max, pin tận 21 tiếng...

Cấu hình MacBook Pro 16 inch (2021) như thế nào? Có tốt không? So với phiên bản cũ có gì nâng cấp đáng kể? Hàng loạt câu hỏi được người dùng đặt ra ngay khi Apple công bố 2 phiên bản MacBook Pro 2021.

Kuo: MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ ra mắt với thiết kế mới, không có Touch Bar và nhiều cổng kết nối hơn

Apple được cho là đang làm mới dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch với chip M1x. Giờ đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của Apple hiện đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về thế hệ MacBook Pro tiếp theo của “Táo khuyết”. Theo Kuo,

MacBook Pro mới chạy Apple M1X với nhiều nâng cấp lộ thời điểm ra mắt

Hồi tháng 9, Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 cùng một số sản phẩm khác nhưng không có MacBook Pro mới. Bây giờ, thời điểm ra mắt chiếc laptop này đã bị rò rỉ.

Macbook Pro 2021 lộ ảnh thực tế: Tai thỏ mới lạ, bàn phím liền mạch

YouTuber Luke Miani đã đăng tải ảnh của MacBook Pro 14 inch bên cạnh MacBook Pro 13 inch thế hệ trước, cung cấp cái nhìn thực tế về các mẫu MacBook Pro mới được Apple ra mắt

Apple ra mắt MacBook Air 2018 thiết kế mỏng đẹp, tích hợp Touch ID

MacBook Air mới mỏng, nhẹ hơn, tích hợp Touch ID - những nâng cấp sáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đăng nhập Gmail trên điện thoại Android và IOS mới nhất

Đăng nhập Gmail trên điện thoại để quản lý hòm thư của mình thuận tiện hơn. Gmail trên điện thoại cũng sở hữu đầy đủ tính năng như trên máy tính, giúp bạn có thể check mail mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Về cơ bản

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành