Trên tay OPPO K9 Pro: Dimensity 1200, tản nhiệt tốt, giá từ 7.7 triệu

Tiếp nối sự thành công của OPPO K9, mới đây OPPO đã cho ra mắt chiếc điện thoại tầm trung mới của mình mang tên OPPO K9 Pro. Để khám phá xem OPPO K9 Pro có gì mới? OPPO K9 Pro cấu hình có mạnh mẽ không? OPPO K9 Pro giá bao nhiêu?... Mời các bạn cùng mình đến với bài viết trên tay OPPO K9 Pro dưới đây nhé.

Luu ý:

  • (*) Lưu ý: OPPO K9 Pro được bán ra tại thị trường Trung Quốc mức giá từ 2.199 CNY (khoảng 7.7 triệu VNĐ) cho phiên bản 8 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong.
  • Bài viết được tham khảo thông tin và hình ảnh từ: PConline, iNEWS, smzdm.

Đập hộp OPPO K9 Pro và xem bên trong có gì nhé.

Phần hộp của OPPO K9 Pro có thiết kế đơn giản với màu trắng chủ đạo cùng logo OPPO và K9. Tiếp đến bên trong hộp thì ngoài OPPO K9 Pro bạn sẽ được tặng kèm một ốp lưng trong, cáp sạc và một củ sạc có kích thước khá to.

Trên tay OPPO K9 Pro: Dimensity 1200, tản nhiệt tốt, giá từ 7.7 triệu
Cùng đập hộp OPPO K9 Pro nhé. Nguồn: PConline.

Phụ kiện đi kèm OPPO K9 Pro ở mức đủ dùng, không có gì nổi bật, tuy nhiên cũng không bị cắt giảm gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và khiến bạn phải bỏ tiền ra mua thêm.

Thiết kế trẻ trung và ấn tượng hơn trên OPPO K9 Pro

Trước tiên ta hãy nhìn vào thiết kế tổng thể của OPPO K9 Pro nhé, máy được bo tròn ở các góc cùng mặt lưng được bo cong các cạnh giúp cầm và sử dụng máy dễ dàng, ôm tay hơn. 

OPPO K9 Pro có thiết kế dễ cầm nắm và sử dụng. Nguồn: smzdm.

Tiếp theo hãy cùng mình nhìn ra phía sau của OPPO K9 Pro nhé, phần mặt lưng máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa có dạng nhám sẽ làm giảm hiện tượng bám mồ hôi và dấu vân tay khi sử dụng. Điểm nổi bật mà mình thích nhất ở mặt lưng của OPPO K9 Pro đó chính là cụm camera, không giống với đại đa số các smartphone trên thị trường có cụm camera nhỏ, chỉ đủ chưa các ống kính camera thì trên OPPO K9 Pro bạn sẽ có một cụm camera với kích thước lớn và còn được thiết kế với hiệu ứng ánh sáng khi nghiêng máy rất ấn tượng nữa.

Một điểm thay đổi ở phần mặt lưng của OPPO K9 Pro so với trên OPPO K9 được mình đánh giá cao đó là dòng chứ 09-K, giờ đây dòng chữ này trên OPPO K9 Pro đã được làm nhỏ gọn hơn nằm trọng trong cụm camera chứ không chiếm quá nhiều diện tích mặt lưng như trên OPPO K9 nữa. Theo cá nhân mình sự thay đổi này giúp mặt lưng của OPPO K9 Pro trông gọn gàng và tinh tế hơn so với người tiền nhiệm khá nhiều.

Dòng chữ 09-K trên OPPO K9 Pro đã được làm nhỏ gọn hơn nằm trọng trong cụm camera. Nguồn: iNEWS.

Về màu sắc thì OPPO K9 Pro vẫn chỉ có hai phiên bản màu sắc là đen và xanh, với mình thì mình sẽ ấn tượng hơn với phiên bản màu xanh với hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo. Nhưng nếu bạn thích một chiếc điện thoại nam tính, mạnh mẽ thì mình nghĩ phiên bản màu đen của OPPO K9 Pro sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn đấy.

Ở mặt trước của OPPO K9 Pro bạn sẽ thấy một màn hình AMOLED với kích thước 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+. Màn hình của OPPO K9 Pro cũng sở hữu tần số quét 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và sự phản hồi nhanh chóng trong các thao tác vuốt chạm. OPPO K9 Pro cũng có các viền màn hình mỏng và camera trước đục lỗ nên bạn sẽ có được không gian hiển thị rộng rãi thoải mái hơn nhưng thiết kế vẫn gọn gàng với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91.70%.

OPPO K9 Pro sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6.43 inch. Nguồn: smzdm.

Bên cạnh đó, màn hình trên OPPO K9 Pro còn hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3 và HDR 10 hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm xem các nội dung trên màn hình sắc nét, sống động, màu sắc rực rỡ cùng màu đen sâu. Mình đánh giá màn hình của OPPO K9 Pro tốt trong phân khúc và cá nhân mình cũng thích sử dụng các điện thoại dùng tấm nền OLED hơn là LCD nên có lẽ vì vậy mình cùng ưu ái cho màn hình của OPPO K9 Pro hơn.

Giờ hãy cùng mình khám phá đến các cạnh của OPPO K9 Pro nhé. Ở cạnh phải sẽ là nơi đặt nút nguồn của sản phẩm, còn nhìn sang cạnh trái bạn sẽ bắt gặp cụm phím tăng giảm âm lượng và khay đựng SIM của OPPO K9 Pro.

Cạnh phải của OPPO K9 Pro. Nguồn: smzdm.
Cạnh trái của OPPO K9 Pro. Nguồn: smzdm.

Cạnh dưới của OPPO K9 Pro sẽ bao gồm loa, mic thu âm, cổng sạc và cổng cắm tai nghe 5.3 mm, mình đánh giá cao việc OPPO vẫn giữ lại cổng tai nghe trên sản phẩm này. 

Cạnh dưới của OPPO K9 Pro. Nguồn: smzdm.

Tiếp đến là cạnh trên, nơi đặt thêm một micro nữa của OPPO K9 Pro mang lại máy khả năng thu âm và lọc tiếng ồn tốt hơn. OPPO K9 Pro còn là một chiếc điện thoại mỏng nhẹ với khối lượng 182 g và độ dày 8.5 mm, từ đó giúp bạn dễ dàng thao tác ngay cả bằng một tay cũng như giảm tình trạng mỏi, cấn tay trong quá trình sử dụng lâu.

Cạnh trên của OPPO K9 Pro. Nguồn: smzdm.

OPPO K9 Pro với cấu hình mạnh mẽ và khả năng tản nhiệt ấn tượng

OPPO K9 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 1200, một con chip cao cấp hàng đầu của MediaTek với điểm Antutu đo ở nhiệt độ phòng 25 độ C và bật chế độ hiệu năng cao là 690.000, đây là một con số khả quan cho thấy hiệu năng mạnh mẽ của sản phẩm không hề thua kém các con chip cao cấp nhà ‘Rồng’ như 870, 888. OPPO K9 Pro hứa hẹn đáp ứng tốt từ các vụ hàng ngày cho đến nhu cầu chơi game của bạn với tốc độ phản hồi nhanh chóng, mượt mà.

OPPO K9 Pro hứa hẹn đáp ứng tốt từ các vụ hàng ngày cho đến nhu cầu chơi game của bạn. Nguồn: smzdm.

OPPO K9 Pro cũng đi kèm hai sự lựa chọn RAM là 8 GB hoặc 12 GB cùng hai mức bộ nhớ trong lần lượt là 128 GB và 256 Gb. Giúp mang lại khả năng đa nhiệm tốt cũng như cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, phim ảnh, âm nhạc,…

Để giúp cho sức mạnh hiệu năng của OPPO K9 Pro được phát huy một cách tối ưu nhất, OPPO đã cải tiến và nâng cấp khả năng tản nhiệt của sản phẩm với hệ thống tản nhiệt ba lớp mới. Sử dụng gel tản nhiệt cả tiến giúp tăng độ dẫn nhiệt lên 67%, hợp kim đồng và thép không gỉ mới cùng ba mảnh than chì hiệu suất cao giúp mang lại độ bền và tốc độ làm mát nhanh hơn.

OPPO đã cải tiến và nâng cấp khả năng tản nhiệt của OPPO K9 Pro. Nguồn: OPPO.

Với sự hỗ trợ của hệ thống tản nhiệt ba lớp, tổng diện tích tản nhiệt của OPPO K9 Pro đạt con số 140.000 mm, nhiệt độ CPU có thể nhanh chóng giảm còn 17 độ C, khả năng tản nhiệt cao hơn 70% so với người tiền nhiệm và giúp cho thiết bị của bạn luôn mát mẻ dù đang chơi game hay cắm sạc.Tất cả những điều trên mang lại cho OPPO K9 Pro hiệu suất mạnh mẽ nhưng vẫn không bị quá nhiệt khi sử dụng.

Về thời lượng pin thì OPPO K9 Pro sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh, đây là một con số mình đánh giá ở mức trung bình, không quá cao nhưng lại được bù đắp bằng sạc nhanh công suất 60 W giúp bạn rút ngắn thời gian sạc đáng kể.

OPPO K9 Pro hỗ trợ sạc nhanh công suất 60 W giúp bạn rút ngắn thời gian sạc đáng kể. Nguồn: smzdm.

Theo thử nghiệm từ PConline, OPPO K9 Pro mất 30 phút để sạc từ 0% lên đến 76% và mất khoảng 49 phút để sạc đầy, con số ấn tượng đúng không nhỉ các bạn?

OPPO K9 Pro với camera sau cho chất lượng ảnh chụp tốt

OPPO K9 Pro được trang bị cụm ba camera sau với thống số lần lượt là: Camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Trang iNEWS đánh giá ảnh chụp trên OPPO K9 Pro có chất lượng tốt, độ chi tiết cao, cân bằng trắng và màu sắc được thể hiện chính xác trong điều kiện đủ sáng.

Cụm camera sau của OPPO K9 Pro. Nguồn: iNEWS.

Mời bạn xem một số ảnh chụp từ camera của OPPO K9 Pro.

Ảnh chụp từ camera của OPPO K9 Pro. Nguồn: smzdm.
Ảnh chụp từ camera của OPPO K9 Pro. Nguồn: iNEWS.

Ngoài ra, OPPO K9 Pro cũng sở hữu camera trước độ phân giải 16 MP, giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp, chi tiết và còn phục vụ cho nhu cầu video call của bạn.

OPPO K9 Pro giá bao nhiêu?

OPPO đã công bố giá bán của OPPO K9 Pro tại thị trường Trung Quốc như sau:

  • Phiên bản 8 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong có giá là 2.199 CNY (khoảng 7.7 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 12 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong có giá là 2.699 CNY (khoảng 9.5 triệu VNĐ).

Mình đánh giá đây là một mức giá tốt so với những trang bị mà OPPO K9 Pro sở hữu, hứa hẹn chiếc máy này sẽ là một trong những đối thủ mạnh trong phân khúc tầm trung đấy.

OPPO K9 Pro có giá từ 7.7 triệu đồng tại Trung Quốc. Nguồn: smzdm.

Còn về thông tin bán ra và mức giá tại Việt Nam của OPPO K9 Pro thì hiện mình vẫn chưa có thông tin chính xác, vậy nên các bạn hãy liên tục cập nhật các bài viết tại đây để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về OPPO K9 Pro.

Vậy còn bạn, bạn có đánh giá gì khác hay kỳ vọng rằng nếu OPPO K9 Pro bán ở Việt Nam có giá bao nhiêu? Hãy để lại bình luận cho chúng mình được biết nhé. 

Rất cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO K9 Pro chip Dimensity 1200, RAM 12GB được xác nhận ngày ra mắt

Vài ngày trước, OPPO K9 Pro từng có thông tin về việc sẽ trình làng vào ngày 26/9 và sẽ lên kệ tại các trang web bán lẻ như Suning, JD.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO K9 Pro ra mắt: Màn hình 120Hz, chip Dimensity 1200, giá bán tốt

Đúng như dự kiến, OPPO đã tổ chức một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc để công bố một số sản phẩm mới, trong đó có mẫu điện thoại OPPO K9 Pro được mong đợi từ lâu.

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

OPPO A95 4G được ấn định ngày ra mắt tại một thị trường Đông Nam Á

OPPO Malaysia đã đưa ra thông báo cho biết OPPO A95 4G sẽ chính thức được ra mắt tại quốc gia này vào ngày 15/11.

THỦ THUẬT HAY

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng