Lộ diện TOP 5 điện thoại Samsung mới nhất hiện nay, có đủ các mức giá

Lộ diện TOP 5 điện thoại Samsung mới nhất hiện nay, có đủ các mức giá

Samsung luôn trình làng đến người dùng những sản phẩm chất lượng, trong nhiều phân khúc giá khác nhau giúp người mua dễ dàng chọn lựa hơn. Và nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone Samsung thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. 24h Công Nghệ sẽ gửi bạn TOP 5 điện thoại Samsung mới nhất hiện nay, đây sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Còn chần chừ gì nữa mà không đọc tiếp bài viết này để sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nào!

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần cho các bạn tiện theo dõi

1. Samsung Galaxy A03s

Samsung Galaxy A03s là thiết bị vô cùng nổi bật trong phân khúc giá rẻ, và đang được người dùng đón nhận rất nhiều.

Máy có hiệu năng ổn định nhờ con chip MediaTek MT6765 8 nhân sẽ giải quyết tốt mọi tác vụ hằng ngày của bạn như lướt web, coi YouTube, xem phim hay 'chiến' được các tựa game nhẹ nhàng.

Galaxy A03s sở hữu màn hình 6.5 inch cung cấp một không gian hiển thị và thao tác rộng rãi. Vì là smartphone giá rẻ nên độ phân giải của máy đạt chuẩn HD+ đủ để đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất.

Video đánh giá Samsung Galaxy A03s được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Bạn cũng có thể sử dụng thoải mái suốt ngày dài với viên pin 5.000 mAh. Samsung Galaxy A03s là thiết bị với giá bán vô cùng phải chăng sẽ đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.


Với mức giá cao hơn một chút các bạn có thể cân nhắc đến Samsung Galaxy A12 (2021). Màn hình tràn viền 6.5 inch, đi kèm với tấm nền PLS TFT LCD có độ phân giải HD+ mang đến những khung hình với màu sắc chân thật, tự nhiên.

Trái tim của Galaxy A12 (2021) là bộ vi xử lý Exynos 850 8 nhân, kết hợp với RAM 6 GB cho khả năng đa nhiệm ổn định. Bạn cũng sẽ thoải mái sử dụng các tác vụ hằng ngày, hay chơi được những tựa game phổ biến hiện nay với mức setting phù hợp.

Với bộ 4 camera sau bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP đi kèm với nhiều tính năng hỗ trợ nhiếp ảnh sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu nhiếp ảnh cơ bản của người dùng.

Thiết bị của chúng ta được trang bị viên pin 5.000 mAh, máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 15 W, giúp nhanh chóng nạp đầy viên pin dung lượng lớn này.


Galaxy A52s 5G với màn hình Super AMOLED 6.5 inch có độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Bên cạnh đó, các thao tác chuyển đổi giữa những khung hình cũng trở nên mượt mà hơn rất nhiều nhờ tần số quét 120 Hz.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này là con chip Snapdragon 778G 5G cho phép bạn chiến mọi tựa game hot nhất hiện nay mà không lo giật lag. Mọi tác vụ của bạn sẽ được xử lý mượt mà, đa nhiệm trơn tru nhờ dung lượng RAM 8 GB.

Tự tin thể hiện tài năng nhiếp ảnh của bạn với bộ 4 camera chuyên nghiệp trên Galaxy A52s với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera macro chụp siêu cận 5 MP và camera đo độ sâu 5 MP.

Video đánh giá Samsung Galaxy A52s 5G được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Cụm camera này sở hữu hàng loạt tính năng nhiếp ảnh xịn sò như Night Mode, HDR, xoá phông,…và nổi bật nhất phải kể đến chống rung quang học OIS giúp bạn quay phim, quay vlog chuyên nghiệp hơn rất nhiều.


Phái nữ yêu thích cái đẹp chắc chắn không thể nào bỏ qua siêu phẩm Samsung Galaxy Z Flip3 5G được. Lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm, cùng với 7 phiên bản màu trẻ trung sẽ cho bạn thoải mái thể hiện cá tính, cũng như phong cách thời trang của mình.

Màn hình của Samsung Galaxy Z Flip3 5G sở hữu công nghệ Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải Full HD+ và kích thước 6.7 inch đem đến cho bạn những khung hình với màu sắc chân thật, chuẩn điện ảnh.

Máy có hiệu năng cực khủng nhờ con chip Snapdragon 888, đi kèm với 8 GB RAM. Mình tin chắc rằng sẽ không có tựa game hay bất kỳ ứng dụng nào có thể làm khó chiếc máy này được.

Video đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Chiếc smartphone này sở hữu hệ cụm camera kép bao gồm cảm biến chính và ống kính góc siêu rộng cùng độ phân giải 12 MP. Phía trước là máy ảnh 10 MP cho bạn tự tin selfie cùng bạn bè cũng như video call tốt hơn.


Chúng ta sẽ kết thúc danh sách này bằng chiếc flagship đáng mơ ước Samsung Galaxy Z Fold3 5G. Chiếc smartphone đắt tiền này mang một vẻ ngoài sang trọng sẽ thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Màn hình của Samsung Galaxy Z Fold3 5G được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X, cùng tần số quét 120 Hz đem đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Và đặc biệt hơn, Samsung Galaxy Z Fold3 5G là chiếc điện thoại gập đầu tiên sở hữu camera ẩn ở dưới màn hình giúp tối ưu không gian hiển thị và sử dụng cho người dùng.

Mọi trải nghiệm giải trí của bạn càng trở nên ấn tượng hơn nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 888, đi kèm với dung lượng RAM lên đến 12 GB. Bộ nhớ trong 256 GB đem đến cho bạn không gian lưu trữ rộng rãi hơn.

Video đánh giá Samsung Galaxy Z Fold3 5G được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Sở hữu bộ ba camera chuyên nghiệp bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele cùng độ phân giải 12 MP kết hợp hàng loạt tính năng hỗ trợ chụp ảnh cho chất lượng nhiếp ảnh hàng đầu.


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá thời lượng pin Samsung

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, có nên mua Samsung Galaxy

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh để xem đâu là lựa chọn tốt

Ưu đãi mỗi thứ sáu dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy A03s tại Viettel Store

Một chương trình hoàn toàn mới trong tháng 11 này áp dụng cho chủ sở hữu Galaxy A03s đây!!! Đó chính là vào thứ sáu hàng tuần, từ ngày 05/11 – 26/11/2021 chủ nhân máy Galaxy A03s sẽ nhận được ngay 01 mã ưu đãi trị giá 100.000 đồng, áp dụng trên

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn cách hiện nay. Chiến game […]

1 tháng sử dụng Galaxy A03s: Pin cả ngày, học online, giải trí đều tốt

Với một tháng trải nghiệm chiếc điện thoại tới từ Samsung là Galaxy A03s mình sẽ chia sẻ cho các bạn những điều thú vị về chiếc máy này.

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất nhiều bạn học sinh quan tâm.

Chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 có gì điểm nổi bật?

Galaxy A03 được cho là chiếc điện thoại giá rẻ tiếp theo của Samsung được trang bị màn hình lớn cùng viên pin trâu như chiếc Galaxy A03s vừa được ra mắt. Vậy Galaxy A03 có gì điểm nổi bật?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng