Đã lộ diện TOP 5 điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất 2021 tại TGDĐ

Đã lộ diện TOP 5 điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất 2021 tại TGDĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Xiaomi sở hữu 'chip rồng' mạnh mẽ, chiến được tất cả các thể loại game trên thị trường với cấu hình cao thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Ở bài viết này, mình sẽ gửi đến các bạn TOP 5 điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất 2021.

Đây toàn là những chiếc điện thoại Xiaomi sở hữu chip rồng mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Không những có chip mạnh thôi đâu, những chiếc điện thoại sau đây còn có pin trâu và màn hình siêu đẹp.

1. Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)

Một trong những siêu phẩm tầm trung với sự hoàn hảo ở mọi phương diện mang tên Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Máy có cấu hình là con chip Snapdragon 732G cùng 8 GB RAM, đây sẽ là bộ đôi hoàn hảo để càn quét mọi tựa game hot hiện tại. 

Không những thế, máy còn được trang bị viên pin trâu 5.020 mAh dư sức sử dụng lên tới ngày thứ 2, nếu chơi game liên tục thì có thể on screen lên tới tận 6 - 7 giờ. Máy còn sở hữu cục sạc nhanh 33 W giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể.

Chơi Free Fire trên Redmi Note 10 Pro

Điểm nổi bật tiếp theo chính là ngoài giải trí chơi game ra, bạn còn có thể thả hồn mình vào những quang cảnh nghệ thuật nhờ chiếc camera chính có thông số khủng 108 MP. Tha hồ lưu lại những khoảnh khắc đời thường với ảnh chất lượng cao.

Có nên mua siêu phẩm tầm trung chỉ từ 7 triệu này không?

Để đáp ứng thêm nhu cầu giải trí, Redmi Note 10 Pro còn được nhà Xiaomi ưu ái cho tấm nền AMOLED, FULL HD+ với màn hình kích thước lớn 6.67 inch. Cho bạn khoảng thời gian đắm chìm vào những bộ phim bom tấn vô cùng sướng mắt.


Bên cạnh đó, Mi 11 Lite còn sở hữu viên pin có dung lượng 4.250 mAh đủ sử dụng hơn nửa ngày cho các thao tác học tập và chơi game, sạc nhanh 33 W sẽ là điểm nổi bật giúp cho các bạn mau chóng quay lại 'cuộc chơi' chưa đầy 1 giờ sạc.

Chiến PUBG trên Mi 11 Lite khá mượt

Không những thế, máy còn được trang bị công nghệ LiquidCool giúp máy tản nhiệt vô cùng hiệu quả, máy sẽ không quá nóng khi chơi game cấu hình cao trong thời gian dài. 

Mi 11 Lite chiến game ngon nhất có đúng không?

Ngoài ra, Mi 11 Lite còn sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 6.81 mm và nặng 157 g cho quá trình cầm nắm vô cùng nhẹ nhàng và sướng tay. Điều này giúp cho tay bạn sẽ không quá mỏi khi chơi game quá lâu. 


Máy còn có viên pin 4.250 mAh cùng bạn bền bỉ sử dụng hơn nửa ngày cho nhu cầu học online hay làm việc đều ổn, đặc biệt chỉ cần một lần sạc khi chưa đầy 1 giờ là đã đầy 100% với công nghệ sạc nhanh 33 W thần tốc.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể thư giãn cùng những bộ phim bom tấn trên Netflix nhờ màn hình siêu nét từ tấm nền AMOLED, FULL HD+ cùng kích thước rộng 6.55 inch. Máy còn có tần số quét 90 Hz hỗ trợ trải nghiệm xem phim sẽ càng mượt mà hơn.

Anh em sinh đôi của Mi 11 Lite

Ngoài ra, nếu bạn là 1 tín đồ selfie thì Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng đáp ứng bạn được. Camera trước của máy có độ phân giải lên tới 20 MP, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến AI, xóa phông làm tăng độ tự tin cho bạn hơn khi sống ảo. 


Chưa dừng lại ở đó, Mi 11 5G còn có tần số quét khủng 120 Hz cho trải nghiệm chiến game siêu nuột, từng cử chỉ và chuyển động của nhân vật trong game phải gọi là chân thật đến từng chi tiết. Các thao tác vuốt và chạm cũng cực mượt mà.

Chơi Genshin Impact không hề có dấu hiệu giật lag

Máy với thiết kế siêu mỏng chỉ 8.06 mm và viên pin cũng nằm ở mức 4.600 mAh đủ sử dụng cho cả 1 ngày dài năng động. Tuy nhiên, máy còn có công nghệ sạc nhanh thần tốc 55 W đầy pin chỉ trong vòng 45 phút. 

Mi 11 5G có thật sự bị 'chìm' ở thời điểm hiện tại không?

Và màn hình của Mi 11 5G cũng sẽ không làm bạn thất vọng, khi sở hữu tấm nền AMOLED cùng độ phân giải 2K+ với kích thước khủng 6.81 inch. Cho trải nghiệm cảm giác xem phim trên màn ảnh rộng cực đã không khác gì rạp chiếu phim. 


Sức mạnh của chiếc máy này đến từ con chip mạnh nhất của nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 888 kết hợp với 12 GB RAM. Điều này sẽ khiến máy không ngại bất kì tựa game nào với cấu hình khủng về đồ họa.

Không những thế, tương đồng với Mi 11 5G thì Xiaomi 11T Pro 5G cũng được trang bị tần số quét 120 Hz, cho trải nghiệm xem phim với từng cử động mượt mà, hoạt ảnh chuyển cảnh vô cùng sống động.

Màn hình 120 Hz trên Mi 11T Pro 5G (Nguồn:Gsmarena)

Nếu như chỉ nói Xiaomi 11T Pro 5G là 'cỗ máy chiến game' thì thật sự chưa đầy đủ. Bạn hoàn toàn có thể trở thành 1 nhiếp ảnh gia với camera chính 108 MP cho hình ảnh chất lượng cao, màu sắc chân thật như ngoài đời thực. 

Siêu phẩm ngon toàn diện trong năm 2021 có là Xiaomi 11T Pro 5G?

Ngoài ra, máy có viên pin trâu 5.000 mAh sử dụng bền bỉ cho cả 1 ngày dài phù hợp cho học tập và làm việc. Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh siêu khủng khiếp 120 W cho phép sạc đầy 100% chỉ trong 17 phút. 


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn các dòng điện thoại sử dụng chip Snapdragon mạnh mẽ để chơi game, giá tốt nhất trong đợt sale tháng 9 tại

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức hấp dẫn người dùng hay không?

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

Cấu hình Redmi Note 11 Pro chơi game tốt không?Xem ngay là biết!

Redmi Note 11 Pro chơi game tốt không? Xiaomi đã chính thức ra mắt Redmi Note 11 Pro tại sự kiện ngày 28/10 với một số sự thay đổi và nâng cấp mới. Smartphone này có cấu hình được trang bị con chip Dimensity 920 khá mạnh trong phân khúc.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G và khám […]

Xiaomi ra mắt củ sạc GaN 120W: Sạc 15 phút đầy pin Redmi Note 11 Pro+

Mới đây, Xiaomi tiếp tục phát hành củ sạc GaN mới có công suất tới 120 W, tương thích với Redmi Note 11 Pro Plus, sạc 15 phút là đầy 100% pin điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.