iPhone 13 Pro: 5 điểm cực HOT khiến siêu phẩm 2021 cháy hàng đợt 1

iPhone 13 Pro: 5 điểm cực HOT khiến siêu phẩm 2021 cháy hàng đợt 1

iPhone 13 Pro có thể nói là một trong những chiếc flagship đình đám và đang rất được mong đợi trong năm 2021. Chắc hẳn rất nhiều bạn đang tự hỏi liệu có nên mua iPhone 13 Pro khi siêu phẩm này đang được mở đặt trước tại Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn đúng không nào? 

Để giải quyết thắc mắc này của bạn, 24h Công nghệ sẽ chỉ ra 5 ưu điểm vô cùng đáng giá trên iPhone 13 Pro để giúp bạn củng cố cho quyết định có nên sở hữu em nó hay không nhé!

Bật mí với các bạn, các suất đặt trước đợt 1 đã cháy hàng và bạn có thể đặt hàng ở đợt 2 nhé!

1. iPhone 13 Pro sở hữu thiết kế đẳng cấp và sang trọng

iPhone 13 Pro sở hữu một thiết kế cực kì sang trọng.

Trước tiên chúng ta phải đề cập đến ngay thiết kế của chiếc smartphone này, bởi iPhone 13 Pro sở hữu vẻ ngoài rất 'Pro' và đắt tiền.

iPhone 13 Pro sở hữu thiết kế vuông vức được thừa hưởng từ iPhone 12 trước đó. Máy sở hữu bộ khung được chế tác từ thép y tế không gỉ đem đến sự bền bỉ và cứng cáp hơn. Phần khung thép này giúp người dùng có cảm giác cầm nắm đằm tay hơn.

Phần notch trên iPhone 13 Pro đã được làm nhỏ hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm.

Phần màn hình của máy còn được trang bị tấm kính cường lực Ceramic Shield siêu cứng sẽ bảo vệ máy tốt hơn khỏi những va đập không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng. Một điểm đáng chú ý trên màn hình này là phần notch trên màn hình đã được làm nhỏ hơn khoảng 20% so với các thiết bị tiền nhiệm.

iPhone 13 Pro có 4 phiên bản màu thời thượng cho các bạn tha hồ chọn lựa bao gồm: bạc, vàng đồng, xanh dương và xám.

iPhone 13 Pro còn đạt chuẩn kháng nước, chống bụi IP68 cho phép bạn sử dụng trong những môi trường bụi bặm cũng như bảo vệ các linh kiện bên trong của máy nếu chẳng may gặp trời mưa hay bị đổ nước.

2. Màn hình 120 Hz cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao

iPhone 13 Pro đã hỗ trợ màn hình tần số quét 120 Hz.

iPhone 13 Pro sở hữu một màn hình rất đẹp, xịn sò sẽ xứng đáng với từng đồng mà bạn đã chi để sở hữu chiếc smartphone này.

Cụ thể, iPhone 13 Pro với màn hình OLED 6.1 inch, kết hợp với công nghệ Super Retina XD cho khả năng hiển thị chân thật, màu sắc hài hoà như bạn đang quan sát bằng mắt thường.

Bên cạnh đó, độ sáng của màn hình đạt đến 1200 nits và được hiệu chỉnh tuyệt vời giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Sự chuyển đổi giữa những khung hình trên iPhone 13 Pro trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

Một điểm đáng giá nhất trên màn hình của iPhone 13 so với tất cả các thế hệ tiền nhiệm của nó chính là tần số quét 120 Hz. Tần số quét cao cho những trải nghiệm vuốt chạm khi bạn lướt web, chơi game sẽ không có độ trễ. 

Như mình đã đề cập ở trên, phần notch trên iPhone 13 cũng đã được thu nhỏ đáng kể sẽ tối ưu không gian hiển thị và thao tác cho người dùng. Nhìn chung, iPhone 13 sở hữu một màn hình thật sự đẳng cấp và ấn tượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

3. Nhiếp ảnh, quay phim chuyên nghiệp hơn với iPhone 13 Pro

Cụm camera trên iPhone 13 Pro to hơn do cảm biến được nâng cấp.

Một sự thay đổi mà các bạn dễ dàng nhận ra trên chiếc flagship này chính là cụm camera to hơn so với iPhone 12 Series. Và có thể nói, iPhone 13 Pro sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao nhất trên một thiết bị di động.

iPhone 13 Pro sở hữu bộ 3 camera sau chuyên nghiệp bao gồm: ống kính tele, camera góc rộng và siêu rộng với cùng độ phân giải 12 MP. Cụm camera lớn hơn như vậy là do Apple đã tích hợp nhiều công nghệ, cũng như nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh thông minh hơn.

Cảm biến trên hệ thống camera này đem đến khả năng lấy nét, cũng như độ nhạy sáng nhanh hơn, chính xác hơn so với các dòng máy trước đây. Qua đó, các bạn sẽ sở hữu những bức ảnh với màu sắc tổng thể đẹp hơn, ấn tượng hơn khi chụp ở cả điều kiện ngoài trời, trong nhà hay thiếu sáng.

Cụm camera của iPhone 13 Pro sở hữu nhiều nâng cấp hơn so với iPhone 11 Pro và 12 Pro, đáng chú ý nhất phải kể đến khả năng zoom quang học 3x qua camera tele.

Apple cũng đã giới thiệu một tính năng nhiếp ảnh và quay phim hoàn toàn mới - Photographic Styles và Cinematic Mode.

Với Photographic Styles cho phép bạn sử dụng một số bộ lọc, tự do tuỳ chỉnh tông mày cũng như độ phản khi bạn chuẩn bị chụp mà không cần phải chỉnh sửa sau khi đã chụp xong.

Cinematic Mode đem đến trải nghiệm quay phim chuyên nghiệp hơn khi thiết bị sẽ tự động lấy nét chủ thể một cách thông minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tuỳ chọn chủ thể khung hình bằng cách thay đổi tiêu điểm nhờ vào tính năng này.

4. Bộ vi xử lý Apple A15 Bionic cho hiệu năng cực khủng

iPhone 13 Pro được trang bị con chip Apple A15 Bionic mới nhất, mạnh mẽ nhất. Theo như những tuyên bố của Apple thì con chip này đem đến tốc độ CPU nhanh hơn 40%, sức mạnh đồ hoạ hơn 80% so với các thiết bị tiền nhiệm.

Không chỉ hiệu năng khủng, con chip Apple A15 này còn có khả năng tối ưu năng lượng, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đến 15% cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

iPhone 13 Pro sử dụng iOS 15 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng đem đến cho bạn những phút giây sử dụng tuyệt vời nhất.

Con chip khủng đi kèm với 6 GB RAM cho bạn giải quyết tốt tất cả các tác vụ hằng ngày, cũng như vô tư chiến mọi tựa game với mức cấu hình cao nhất mà không bị giật lag.

iPhone 13 Pro cho trải nghiệm internet tốc độ cao, xịn nhất khi chiếc máy này được hỗ trợ công nghệ 5G. Với 5G giúp các bạn tải ứng dụng, truyền file, truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng.

iPhone 13 Pro có các phiên bản bộ nhớ như 128 GB, 256 GB, 512 GB và đặc biệt là phiên bản 1 TB sẽ cung cấp cho bạn một khả năng lưu trữ khổng lồ.

5. Thời lượng pin lớn hơn, thoải mái sử dụng cả ngày

Apple tuyên bố rằng thời lượng pin của iPhone 13 Pro sẽ dài hơn 90 phút so với iPhone 12 Pro. Điều này hoàn toàn hợp lý khi con chip A15 Bionic có khả năng tiết kiệm năng lượng đến 15%.

Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro với công nghệ sạc nhanh 20 W, và hỗ trợ sạc không dây Qi hay MagSafe giúp bạn linh hoạt và có nhiều chọn lựa hơn khi sạc đầy cho thiết bị.

Tổng kết

Với những ưu điểm nêu trên thì iPhone 13 Pro sẽ là chiếc flagship đáng giá mà bạn nên cân nhắc cho ngay vào danh mục mua sắm. Màn hình xịn hơn, chip khủng, cụm camera chuyên nghiệp được nâng cấp, viên pin trâu hơn chắc chắn sẽ là bản nâng cấp đáng giá cho các bạn.

Bạn đánh giá như thế nào về iPhone 13 Pro năm nay? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Sau thời gian dài để các iFan chờ đợi, Thế Giới Di Động cũng đã chính thức mở đặt trước iPhone 13 Pro. Đi kèm với đó rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 3 triệu đồng.

Chắc có lẽ vì độ HOT và chất lượng của mình mà các suất đặt trước ở đợt 1 đã hết. Vậy còn chần chờ gì nữa, tranh thủ đặt hàng trong đợt 2 để sở hữu được siêu phẩm 2021 với giá tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn thôi nào bạn ơi!


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

Thống kê: Dòng iPhone 12 bán chạy hơn thế hệ 11

Thống kê: Dòng iPhone 12 bán chạy hơn thế hệ 11 iPhone 12 Series chứng minh sức hút lớn với cộng đồng công nghệ Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) đã công bố báo cáo bán hàng cho iPhone 12 mới nhất. Dữ liệu cho thấy 4 phiên bản trong

Ngất ngây cùng iPhone SE 2021 với thiết kế giống iPhone 12, viền siêu mỏng

Ngất ngây cùng iPhone SE 2021 với thiết kế giống iPhone 12, viền siêu mỏng iPhone SE 2021 với thiết kế khung viền vát phẳng, màn hình Infinity-O với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh là điều mà hầu hết iFan đang trông đợi. Các báo cáo gần đây cho biết,

Tin đồn về iPhone màn hình gập siêu đẹp

Tin đồn về iPhone màn hình gập siêu đẹp Táo khuyết có thể sẽ ‘học hỏi’ từ thiết kế vỏ sò giống di động của Samsung hay Motorola. Thời gian gần đây, nhiều tin đồn về việc Apple đang phát triển một dòng smartphone màn hình gập. Dù xem xét cả hai dạng

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020 Nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam ghi nhận iPhone 11 là điện thoại Apple bán chạy nhất, nằm trong top 10 smartphone bán tốt nhất năm 2020. iPhone 11 đã chính thức trở thành chiếc

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

IPhone XS, iPhone 11 Pro giá chỉ từ 10,59 triệu đồng

IPhone XS, iPhone 11 Pro giá chỉ từ 10,59 triệu đồng Vừa qua, nhiều cửa hàng bán lẻ đã đồng loạt giảm giá iPhone cũ để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng nhân dịp cuối năm. MINH HOÀNG Nguồn: #

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị “chấn thương” nghiêm trọng. So với

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone