Những điều bạn cần biết về chiếc smartphone kì lạ Vsmart Joy 6 mới

Những điều bạn cần biết về chiếc smartphone kì lạ Vsmart Joy 6 mới
Ảnh minh họa - Vsmart Aris.

Mới đây trên một group công nghệ bất ngờ xuất hiện thông tin về cấu hình một chiếc điện thoại bí ẩn được đồn đoán là Vsmart Joy 6, bất chấp việc Vsmart đã dừng việc sản xuất smartphone từ đầu năm nay. Dù nhiều người còn hoài nghi về tính xác thực của thông tin, nhưng các bạn hãy cùng mình tìm hiểu một vài thông tin về mẫu smartphone “lạ” này của Vsmart trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về chiếc smartphone bí ẩn của Vsmart

Dạo quanh diễn đàn Vsmart Fans Club trên Facebook mình thấy có một bài đăng, một người dùng muốn bán chiếc Vsmart Joy 6. Có thể đây là phiên bản nội bộ, chỉ dành cho các nhà phát triển nên mới có giá rẻ như vậy.

Bài đăng rao bán Vsmart Joy 6 trên Group. Nguồn: Vsmart Fans Club

Theo hình ảnh rò rỉ, Vsmart Joy 6 thiết kế màn hình giống với Joy 4 với 1 lỗ đục ở cạnh trên bên trái, chứa camera selfie. Phần viền trên và hai bên mỏng trong khi cạnh dưới lại khá dày. Hiện vẫn chưa rõ kích thước màn hình của Joy 6 nhưng có thể thiết bị sẽ bằng với Joy 4 (6.53 inch, Full HD+).

Thiết kế mặt trước và mặt sau của Vsmart Joy 6. Nguồn: Mê Công Nghệ - ReLab & Friends.

Về hiệu năng, bài đăng đó cũng tiết lộ máy sẽ chạy Snapdragon 765G với 8 nhân, được xây dựng dựa trên tiến trình 7 nm và xung nhịp là 2.4 GHz. Dành cho những bạn nào chưa biết thì Snapdragon 765G là con chip chuyên game và cũng là phiên bản cao cấp hơn của Snapdragon 765 với những nâng cấp về xung nhịp CPU cũng như cải thiện hiệu suất đồ họa, cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Vsmart Joy 6 được trang bị con chip Snapdragon 765G. Nguồn: Vật Vờ Studio.

Tất nhiên là con chip này cũng được tích hợp sẵn modem 5G X52 nên Vsmart Joy 6 sẽ có kết nối 5G cực xịn sò, Ngoài ra, máy cũng có RAM 6 GB + ROM 128 GB cho phép bạn thoải mái đa nhiệm, cài ứng dụng. Viên pin của máy khá tốt với dung lượng 5.000 mAh (bằng với Vsmart Joy 4).

Cấu hình có thể nói là rất hấp dẫn và cũng rất kì lạ vì một chiếc smartphone giá rẻ lại có thể được trang bị con chip đầu 7 cận cao cấp như vậy càng củng cố cho giả thuyết đây là một nguyên bản thử nghiệm số lượng có giới hạn.

Mức giá cho sản phẩm là bao nhiêu, với cấu hình như trên thì có ngon không?

Theo bài đăng cũ thì chiếc Vsmart Joy 6 này được bán với mức giá chỉ 2.4 triệu đồng và người dùng Facebook có tên Trần Công Hậu (chủ kênh YouTube The Pixel) đã nhanh tay mua ngay chiếc smartphone này.

Vsmart Joy 6 đã được anh Trần Công Hậu (chủ kênh YouTube The Pixel) mua lại.

Với cấu hình tốt như thế, nếu được bán ra mới mức giá chỉ dưới 3 triệu sở hữu con chip 765G, truy cập được mạng 5G thì thực sự đây là một món hời vô cùng lớn dành cho người dùng. Trên thị trường, những chiếc máy có con chip 765G hiện tại giá cũng rơi vào tầm trung 6-7 triệu như OnePlus Nord 5G, Oppo Reno5 5G,…

Có cơ hội nào để bạn mua được sản phẩm này với mức giá tốt như vậy không?

Như mình đã đề cập ở trên thì Vsmart Joy 6 có thể được xem là bản prototype (thử nghiệm) dành cho các nhân viên/lập trình viên để test nên mới có mức giá hấp dẫn như vậy, do đó khả năng cao Vsmart Joy 6 có thể sẽ không được ra mắt và bán ra rộng rãi.

Người dùng vẫn mong chờ một thiết bị hiệu năng cao giá tốt tới từ Vsmart.

Tuy nhiên, nếu các bạn còn nhớ thì trước đó Vsmart đã âm thầm cho ra mắt Vsmart Bee 5 mặc dù đã tuyên bố dừng sản xuất smartphone. Chính vì thế mà chúng ta vẫn có thể hy vọng rằng Vsmart Joy 6 có thể sẽ đến với tay người dùng tại thị trường Việt Nam dù là số lượng hạn chế trong thời gian sớm nhất để chúng mình có cơ hội trên tay và chia sẻ cho các bạn.

Bạn có mong muốn Vsmart Joy 6 được bán trên thị trường không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Vsmart Joy 6: Dùng chip chơi game, pin 5.000mAh mà rẻ bất ngờ

Giá bán Vsmart Joy 6 khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều fans công nghệ quan tâm những ngày gần đây khi bất ngờ có người đăng bán máy trên mạng xã hội. Với cấu hình khá ổn, liệu giá Vsmart Joy 6 có quá đắt?

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Vsmart dự kiến sẽ tung ra tới 10 mẫu smartphone mới trong năm 2019

Lộ trình ra mắt hàng loạt smartphone trong năm 2019 của Vsmart đã cho chúng ta thấy định hướng rõ ràng và sự nghiêm túc của hãng đối với lĩnh vực công nghệ.

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

HOT: Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay, dưới 5 triệu

Một deal HOT cho fans Vsmart không nên bỏ lỡ. Đó chính là điện thoại Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay khi được giảm 15%, hiện tại chưa tới 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu điện thoại có công nghệ camera ẩn, chip bảo mật lượng tử

Sắm ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ, nay lại còn được giảm thêm hấp dẫn

Bạn ơi, đi đâu mà vội mà vàng ghé lại xem ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ chưa từng thấy nhờ vào ưu đãi giảm thêm 10% trong tháng 9.

Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ giảm giá siêu HOT, chỉ từ 3.67 triệu

Cơ hội săn điện thoại xịn giá mịn đây rồi khi Thế Giới Di Động tiếp tục giảm mạnh tay đến 15% cho bộ đôi Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ, giá hiện tại quá rẻ luôn chỉ từ 3.67 triệu đồng. Tranh thủ chớp lấy ngay cơ hội sở hữu smartphone chip rồng

Khai Xuân Vsmart giảm khủng 1,1 triệu đồng, hàng việt máy xịn ngại gì rước ngay

Ưu đãi khai xuân đầu năm dành cho các VFan yêu thích thương hiệu smartphone Vsmart, nhanh tay rước ngay Vsmart Aris đang được giảm đến 1,1 triệu đồng, cực hời mà máy lại rất xịn sò. Thời gian đến hết 28/02 Không áp dụng đồng thời các chương trình

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).