Bằng chứng cho thấy Redmi Note 11 Pro Max với sạc 120W sắp ra mắt

Ảnh minh họa

Một chiếc điện thoại Redmi mới mang model Redmi 21091116UG đã được chứng nhận bởi tổ chức TUV Rheinland. Theo một bài đăng từ từ leaker uy tín @stufflistings trên mạng xã hội Twetter, thiết bị có khả năng là Redmi Note 11 Pro Max được đồn đoán, dự kiến ​​sẽ được ra mắt trong vài tháng tới.

Ngoài thông tin đạt chứng nhận, nguồn tin không chia sẻ gì thêm về thông số kỹ thuật của Redmi Note 11 Pro Max. Một rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng điện thoại sẽ có công nghệ sạc nhanh có dây 120W. Chiếc điện thoại Redmi mới được cho thuộc dòng sản phẩm tầm trung, do đó nên công nghệ sạc nhanh 120W chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

Bằng chứng cho thấy Redmi Note 11 Pro Max với sạc 120W sắp ra mắt
Một chiếc điện thoại Redmi đạt chứng nhận TUV, có thể là Redmi Note 11 Pro Max

Ngoài Redmi Note 11 Pro Max, cả Redmi Note 11 và Note 11 Pro cũng đều đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật. Redmi Note 11 được cho là có màn hình LCD hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, camera trước 13 MP, camera chính 50 MP phía sau và dùng chip Dimensity 810.

Còn Redmi Note 11 Pro sẽ có màn hình OLED với tốc độ làm tươi 120 Hz, camera trước 16 MP, camera chính 108 MP phía sau và chạy chip Dimensity 920. Thiết bị có thể được trang bị pin 5.000 mAh, sạc nhanh 67 W, mô-tơ rung tuyến tính trục X, loa âm thanh nổi JBL và NFC.

Bạn đã sẵn sàng chào đón Redmi Note 11 Pro Max chưa?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note thế hệ mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W

Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ cho biết điện thoại dòng Redmi Note mới sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 11 series được hãng xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 120W và...

Chỉ còn vài ngày nữa là Redmi Note 11 series sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc, nhưng Redmi vẫn không ngừng teaser các tính năng mới của dòng smartphone này.

Redmi Note 11 series ra mắt: Sạc nhanh 120W, camera 108MP, giá khá tốt

Vậy là sao nhiều ngày được Xiaomi 'nhá hàng' các thông số kỹ thuật, hôm nay 28/10 Redmi Note 11 series đã chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu