OPPO Reno7 lộ nhiều thông số chính: Màn hình OLED 90Hz, Dimensity 920

Ảnh minh họa

Chỉ mới 5 tháng kể từ khi OPPO công bố dòng dòng điện thoại OPPO Reno6 hoàn toàn mới, thế nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nhà sản xuất Trung Quốc đang chuẩn bị cho dòng Reno mới, dòng Reno7.

Theo thông tin mới nhất từ một tài khoản ​​Weibo Trung Quốc, OPPO Reno7 5G bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng màn hình OLED 6.5 inch do BOE cung cấp. Màn hình có khả năng vẫn hỗ trợ độ phân giải Full HD+, tốc độ làm tươi 90Hz, cũng như độ sâu màu 10-bit.

OPPO Reno7 5G được cho là có hệ thống ba camera ở mặt sau, đầu tiên là camera chính Sony IMX766 50 MP, kế tiếp là một ống kính siêu rộng 8 MP và cuối cùng là cảm biến B&W 2 MP. Mặt trước thiết bị sẽ có camera Sony IMX615 32 MP phục vụ cho nhu cầu gọi video và selfie.

OPPO Reno7 lộ nhiều thông số chính: Màn hình OLED 90Hz, Dimensity 920
Ảnh minh họa

Nguồn tin tiết lộ OPPO Reno7 5G sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 920 tám lõi, RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB. Đồng thời điện thoại cũng sẽ có một viên pin 4.500 mAh, vẫn giữ nguyên công nghệ sạc Flash SuperVOOC 2.0 65W giống như dòng Reno thế hệ trước.

Mặt khác, Reno7 5G có thể giữ lại thiết kế cạnh phẳng tương tự như Reno6 5G bản tiêu chuẩn, một thiết kế được nhiều người dùng ưu chuộng.

Dự kiến OPPO Reno7 5G sẽ được bán với giá lần lượt là 2.999 Nhân dân tệ (khoảng 10.6 triệu đồng) và 3.299 Nhân dân tệ (khoảng 11.7 triệu đồng) cho các phiên bản 8 GB + 256 GB và 12 GB + 256 GB.

Bạn còn kỳ vọng nâng cấp nào khác trên OPPO Reno7 5G không?



Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Dòng Reno7 sẽ được ra mắt ngoài thị trường nội địa vào tháng 1/2022

Mới nhất, trang tin 91mobiles đã có được thông tin độc quyền hé lộ thời gian dòng Reno7 sẽ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng