Vivo Y20T ra mắt: Giá chỉ 4,7 triệu, chạy chip Snapdragon 662, 3 camera sau

Vivo Y20T ra mắt âm thầm tại Ấn Độ hôm qua với nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm Y20. Đặc biệt nhất là vi xử lý mạnh mẽ hơn, giá mềm và có 3 camera sau.


Vivo Y20T ra mắt: Giá chỉ 4,7 triệu, chạy chip Snapdragon 662, 3 camera sau
Vivo Y20T vừa ra mắt

Vivo Y20T ra mắt được nâng cấp về cấu hình


Vivo trong những năm gần đây rất được lòng người yêu công nghệ. Hãng liên tục ra mắt các sản phẩm mới với mức giá bán hợp lý, cấu hình cao. Một trong số đó phải kể đến Vivo Y20T vừa được trình làng.


Không phô trương như các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp. Vivo Y20T ra mắt một cách âm thầm tại Ấn Độ. Thông số kỹ thuật của Y20T không có quá nhiều khác biệt so với Y20. Điểm khác biệt lớn nhất là chip Snapdragon 662 thay vì dùng lại chip Snapdragon 460 trên Y20.


Bên cạnh đó máy còn được trang bị RAM 6GB và ROM 64GB. Vivo cũng tích hợp công nghệ RAM ảo độc quyền của hãng cho Y20T. Vivo Y20T có thể tăng thêm tối đa 1GB được lấy từ bộ nhớ trong.


Vivo Y20T cho hiệu năng mạnh mẽ hơn Y20

Vivo Y20T ra mắt có nhiều chi tiết giống Y20 như: màn hình giọt nước 6.5 inch, tấm nền LCD, độ phân giải full HD+, camera selfie 8MP và hệ thống camera sau: 13MP + 2MP + 2MP. Kích thước của Y20T là 164.41 x 76.32 x 8.41 mm, máy nặng 192 gram cầm khá đầm tay. Về màu sắc, máy có 2 tùy chọn là Purist Blue và Obsidian Black.


Các kết nối được Vivo trang bị cho Y20T gồm: wifi băng tần kép, 4G, Bluetooth 5.0, 2 sim, tai nghe 3.5mm, hỗ trợ thẻ nhớ và , GNSS (GPS, BeiDou, GLONASS, GALILEO).


Vivo Y20T hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Bên cạnh hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, Vivo Y20T còn được tích hợp cảm biến vân tay dưới nút nguồn, cảm biến ánh sáng, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến khoảng cách, la bàn.


Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy chạy hệ điều hành Android 11, giao diện Funtouch 11.1.


Vivo Y20T ra mắt với giá 15.490 Rupee (khoảng 4,7 triệu). Máy được bán ra tại Ấn Độ qua các kênh: Amazon India, Flipkart, Vivo India E-Store và Paytm.

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo X60 Pro Plus dự kiến ra mắt với cấu hình Snapdragon 888, màn hình 120Hz

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” các mẫu smartphone X-series thế hệ tiếp theo của hãng. Đó là bộ đôi model vivo X60 và vivo X60 Pro. Tại sự kiện, vivo đã xác nhận họ còn đang làm việc trên một biến thể X60 Pro Plus dùng chip Snapdragon 888

Vivo Y21e lộ diện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon mới ra mắt

Vivo trong khoảng thời gian gần đây đã liên tục tung ra điện thoại dòng Y mới, như Vivo Y76 5G và Y74s 5G. Nhưng chưa có ý định dừng lại, nhà sản xuất Trung Quốc được cho là chuẩn bị ra mắt Vivo Y21e.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

Vivo Y50t ra mắt: Snapdragon 720G, pin 4.500mAh, giá chưa tới 5 triệu

Vivo mới đây đã âm thầm ra mắt Vivo Y50t tại thị trường Trung Quốc, đây là một điện thoại 4G, có màn hình nốt ruồi, chip Snapdragon 7-series, pin lớn...

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone