Đánh giá Galaxy Z Flip 3 5G sau 1 tháng: Rất hữu dụng, rất thời trang

Ở thời điểm hiện tại, dường như thời trang và công nghệ đang ngày càng dung hòa với nhau hơn. Chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip3 5G là minh chứng rõ ràng nhất. Mình đã có cơ hội để được trải nghiệm chiếc điện thoại này của Samsung và bản thân mình đã có những suy nghĩ rất khác về dòng Z Flip-Series. Chắc hẳn bạn sẽ có những câu hỏi như Galaxy Z Flip3 5G dùng tốt không? Galaxy Z Flip3 5G pin 3.300 mAh dùng có lâu không? Galaxy Z Flip3 5G cấu hình có đủ mạnh để chiến game không?...  Hãy cùng tìm câu trả lời thông qua bài đánh giá Galaxy Z Flip3 5G sau 1 tháng sử dụng nhé!

Đánh giá Galaxy Z Flip 3 5G sau 1 tháng: Rất hữu dụng, rất thời trang
Samsung Galaxy Z Flip3 5G - Một trong những chiếc smartphone màn hình dẻo nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Nguồn: Samsung.

Thiết kế Z Flip3 không chỉ thời trang mà còn tiện lợi

Như các bạn đã biết thì Galaxy Z Flip3 5G chính là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip được Samsung ra mắt trên thị trường vào năm 2020. So với thế hệ tiền nhiệm thì cá nhân mình thấy Galaxy Z Flip3 5G đem tới nhiều cải tiến về ngoại hình, hướng đến trải nghiệm người dùng cùng mức giá hợp lý hơn. Trong khi Galaxy Z Fold3 5G hướng đến đối tượng yêu thích điện thoại màn hình gập theo hướng tablet tối ưu cho công việc, giải trí thì Galaxy Z Flip3 5G phù hợp với những bạn muốn trải nghiệm smartphone gập nhỏ gọn và thời trang hơn.

 Galaxy Z Flip3 5G phù hợp với các bạn muốn trải nghiệm smartphone gập nhỏ gọn và thời trang hơn.

Chính vì thiết kế gập đôi vào trong, mình có thể dễ dàng bỏ chiếc Galaxy Z Flip3 5G vào túi quần và di chuyển thuận tiện hơn. Khi gập lại, kích thước máy chỉ còn lại một nửa và nằm gọn trong lòng bàn tay của mình (chiều ngang 72.2 mm và chiều dọc chỉ 86.4 mm). Mình thậm chí chẳng còn lo đến việc làm rơi Z Flip3 5G khi mặc những chiếc quần có túi nông hoặc quần jean mỗi khi ra ngoài đường.

Nhờ thiết kế gập đôi vào trong, mình dễ dàng mang Galaxy Z Flip3 5G theo khắp mọi nơi.

Sau khi sử dụng Z Flip3 5G được 1 tháng thì mình phải công nhận một điều rằng Samsung đã lựa chọn rất đúng trong việc nhắm đến khách hàng tiềm năng. Ngay từ đầu Samsung đã định hướng rõ ràng rằng dòng Flip của hãng sẽ hướng đến tệp khách hàng nữ và quảng bá kiểu dáng của Flip như một hộp phấn trang điểm.

Chiếc điện thoại gập lại quá gọn nhẹ, kết hợp cùng bộ phụ kiện khiến bạn thoải mái mang theo bên người. Nguồn: Samsung.

Nói Z Flip3 5G giống như hộp phấn là bởi chiếc máy này còn được thiết kế thêm một màn hình phụ nhỏ bên ngoài đóng vai trò như một tấm gương cầm tay để chúng ta có thể tút tát nhan sắc của bản thân (dù là nữ hay nam giới). Một ưu điểm khác của Z Flip3 5G đó là khối lượng máy chỉ có 183 gram nên cầm cực kỳ thoải mái, không lo mỏi tay.

Galaxy Z Flip3 5G có thể được xem như một món phụ kiện theo kiểu hộp phấn trang điểm của hội chị em.

Ngoài phiên bản màu tím mình đang trải nghiệm, Galaxy  Flip3 5G còn cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc mới lạ để chúng ta có thể tùy chọn dễ dàng theo sở thích như Cream (màu be), Green (lục), Phantom Black (đen), Xám, Trắng và Hồng. Việc Samsung đa dạng màu sắc cho Z Flip3 5G như vậy điều dễ hiểu bởi hãng đang muốn tiếp cận gần hơn nữa đến những bạn trẻ GenZ vốn ưa thích sự năng động, cá tính.

Samsung còn mang đến loạt màu sắc mới lạ cho phiên bản lần này để bạn tha hồ lựa chọn nha. Nguồn: XDA Developers.
Galaxy Z Flip3 5G khi mở ra trở thành một chiếc smartphone với màn hình lớn đáp ứng đủ mọi tác vụ nghe nhìn.

Nhỏ gọn là thế nhưng khi mở ra, Galaxy Z Flip3 5G lại trở thành một chiếc smartphone với màn hình lớn 6.7 inch đáp ứng đủ mọi tác vụ nghe nhìn của chúng ta. Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ đơn giản như vậy và 2 màn hình trên Z Flip3 5G chắc chắn còn làm được nhiều điều thú vị hơn nữa. Ngay sau đây thì mình sẽ chia sẻ những trải nghiệm mà mình có được với màn hình của Z Flip3 5G.

Trải nghiệm màn hình Galaxy Z Flip3 5G rất sướng với Flex Mode, màn hình phụ đa năng hơn

Đầu tiên thì mình sẽ nói về màn hình phụ của Galaxy Z Flip3 5G trước. Không chỉ đơn giản là dùng để làm gương như mình đã chia sẻ bên trên, phần màn hình phụ của Galaxy Z Flip3 5G được làm lớn hơn nhiều so với thế hệ trước là có lý do (được nâng cấp từ 1.1 inch lên 1.9 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED độ phân giải 512 x 260 pixel cùng mật độ điểm ảnh 303 ppi). Ở màn hình này, mình có thể cài đặt rất nhiều bộ hình nền độc đáo, đọc thông báo và tương tác với các ứng dụng như điều chỉnh nhạc, thời tiết, Samsung Health, báo thức... 






Màn hình phụ bên ngoài giúp mình rất nhiều trong việc đọc thông báo và tương tác với các ứng dụng vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt với màn hình phụ to hơn này thì mình có thể chụp ảnh dễ dàng hơn, thao tác vuốt trái/phải, lên/xuống hoặc chạm để thay đổi chế độ chụp ảnh, video hoặc góc rộng/thường. Camera sau cho chất lượng ảnh tốt hơn camera trước nên việc tận dụng màn hình phụ trong trường hợp này cũng trở nên hiệu quả. Cụm camera và màn hình được đặt cùng độ cao và gần nhau nên hạn chế được việc bị lệch mắt khi chụp hoặc khó khăn trong việc canh góc nhìn. Với cách làm này, Galaxy Z Flip3 5G gần như thay đổi cách chụp ảnh selfie của mình, chỉ cần bấm 2 lần vào nút nguồn rồi nhìn vào màn hình phụ mà chụp thôi.

Giờ muốn chụp hình selfie trên Z Flip3 5G thì mình chỉ cần bấm 2 lần vào nút nguồn là xong.

Màn hình phụ của Z Flip3 5G còn hữu dụng vào những lúc như mình đang dở tay nấu ăn mà có cuộc gọi đến, mình chỉ cần vuốt nhận cuộc gọi luôn chứ không cần phải mở màn hình bên trong. Kể cả khi mình nhận được các thông báo khác như tin nhắn hay Messenger thì mình cũng có thể xem được trước được nội dung tin nhắn luôn. Tuy nhiên, mình thấy máy chưa cho trả lời tin nhắn hay Messenger từ màn hình bên ngoài nên hy vọng hãng sẽ bổ sung thêm tính năng này trong tương lai.

Mình có thể xem trước tin nhắn ai gửi, nội dung trên màn hình này luôn.

Khác với Galaxy Z Fold3 5G, điểm khiến Galaxy Z Flip3 5G trở nên nổi bật không chỉ nằm ở phần cứng mà chính là những nâng cấp về phần mềm, tính năng mà Samsung giới thiệu. Trong đó, Flex Mode được định hình là điểm nổi trội nhất của dòng smartphone này và đây cũng là tính năng mà mình sử dụng nhiều nhất trong suốt 1 tháng qua.

Flex Mode được định hình là điểm nổi trội nhất của Galaxy Z Flip3 5G.

Chế độ Flex chia giao diện người dùng thành hai màn hình nhỏ cực kỳ tiện lợi. Trong phần camera, mình có thể gập hai nửa màn hình thành một góc 90 độ, sau đó sử dụng phần phía trên như một kính ngắm cũng như điều khiển góc chụp, tất cả giao diện camera như nút trập, ảnh xem trước, filter (hiệu ứng)... đều đặt ở phần màn hình còn lại. Tương tự, mình cũng có thể gập thiết bị với góc gập phù hợp để đặt lên bàn, chủ yếu xem phim hoặc tham gia các cuộc gọi video mà không cần cầm trực tiếp bằng tay.

mình có thể gập hai nửa màn hình thành một góc 90 độ, sau đó sử dụng phần phía trên như một kính ngắm cũng như điều khiển góc chụp.

Một tính năng nữa trên Z Flip3 5G mà mình thấy khá hay đó là bảng điều khiển chế độ Flex. Cụ thể thì tính năng này sẽ hiện một bảng điều khiển các chức năng (kéo thanh thông báo, chụp ảnh màn hình, điều chỉnh âm lượng, độ sáng) khi mình hơi gập màn hình một chút. Ví dụ như khi mình lướt web bằng Chrome và mình muốn điều chỉnh độ sáng màn hình nhưng thanh thông báo quá xa tầm với của mình. Lúc này, mình chỉ cần hơi gập nhẹ chiếc điện thoại và thế là bảng Flex Mode hiện ra, mình đã có thể điều chỉnh độ sáng màn hình một cách dễ dàng hơn.

Tính năng bảng Flex Mode trên Galaxy Z Flip3 5G.
Mình chỉ cần gập nhẹ chiếc điện thoại là bảng điều khiển các chức năng ở bên dưới sẽ hiện ra.

Tóm lại thì mình hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm mà màn hình của Z Flip3 5G mang lại và rất hiếm chiếc smartphone nào ở thời điểm hiện tại có thể làm được điều tương tự. Tiếp theo đây thì mình sẽ chia sẻ về hiệu năng của chiếc smartphone này qua phần bên dưới.

Galaxy Z Flip3 5G cấu hình thuộc hàng khủng với Snapdragon 888 cùng RAM 8 GB

Cấu hình Galaxy Z Flip3 5G cụ thể như sau:

  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, chính 6.7 inch và phụ 1.9 inch, độ phân giải Full HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11 (sử dụng giao diện One UI 3.1.1).
  • Camera sau: 2 camera độ phân giải 12 MP.
  • Camera trước: Độ phân giải 10 MP.
  • Chip: Snapdragon 888.
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Pin, Sạc: 3.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W. 
Galaxy Z Flip3 5G hoàn toàn tự tin có thể chơi được mọi tựa game trên thị trường hiện tại.

Có thể nói Samsung Galaxy Z Flip3 5G là một trong những điện thoại Android được trang bị cấu hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại với bộ vi xử lý Snapdragon 888 (được sản xuất dựa trên tiến trình 5 nm), đi kèm với dung lượng RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Tất nhiên thông số cấu hình này hoàn toàn đáp ứng tốt mọi tác vụ sử dụng của mình như lướt web, xem phim hay chơi những tựa game nặng như Asphalt 9, Left to Survive, Liên Quân Mobile hay thậm chí là Genshin Impact.

Hiệu năng sử dụng của Galaxy Z Flip3 5G cũng không cần bàn cãi về độ ổn định mượt mà mà chiếc máy đem lại.

Bên cạnh đó, màn hình tỷ lệ 22:9 của Z Flip3 5G cũng đem lại cho mình một chút lợi thế khi chơi các tựa game như Play Together, Call of Duty Mobile,.. Bởi màn hình này cho mình góc nhìn rộng hơn khi chơi, ngoài ra mình cầm hai bên đầu máy cũng có cảm giác giống đang cầm điều khiển kèm theo trên các dòng điện thoại gaming vậy. Trải nghiệm tổng thể thì Galaxy Z Flip3 5G không thua kém bất cứ chiếc điện thoại nào trên thị trường hiện nay khi nói đến khoản hiệu năng đâu nha, máy hoạt động rất mượt mà và ổn định.

Trải nghiệm giải trí giờ đây sẽ còn tuyệt hơn nữa với dải loa âm thanh nổi sống động trên Galaxy Z Flip3 5G.

Việc đa nhiệm, sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc trên các thiết bị Samsung vốn không phải điều mới mẻ và mình cũng làm điều tương tự trên Galaxy Z Flip3 5G. Về trải nghiệm tổng thể thì mình không có điều gì để phàn nàn cả khi mình có thể chia đôi màn hình, vừa xem video facebook vừa trả lời tin nhắn với bạn bè hoặc trò chuyện trên 2 ứng dụng cùng lúc một cách dễ dàng. Mình cũng phải dành lời khen cho Samsung khi hãng đã tối ưu rất tốt giao diện One UI để Z Flip3 5G có thể đa nhiệm mượt mà, không bị hiện tượng giật lag.

Giao diện One UI trên Galaxy Z Flip3 5G đã được Samsung tinh chỉnh và tối ưu phù hợp hơn với trải nghiệm người dùng.

Nói về đa nhiệm, vuốt chạm thì mình cũng chia sẻ một chút cảm nhận thực tế của mình về thao tác sử dụng với màn hình chính của máy. Đời đầu tiên, màn hình của Z Flip được bảo vệ trong bộ khung khá dày và cao nên luôn cho cảm giác vướng víu khi vuốt. Với Galaxy Z Flip3 5G thì cái cảm giác vướng và cấn tay khi vuốt, nhất là các thao tác vuốt từ 2 bên cạnh đã được cải thiện rất nhiều, thao tác trên màn hình thoải mái hơn hẳn. Cùng với màn hình 120Hz, Flip3 cho trải nghiệm vuốt chạm trên màn hình tốt hơn hẳn tiền nhiệm.

Galaxy Z Flip3 5G pin 3.300 mAh đủ dùng cho một ngày

Như mình đã đề cập ở phần thông số bên trên, Galaxy Z Flip3 5G sở hữu viên pin dung lượng 3.300 mAh. Khi sử dụng thực tế thì pin của Z Flip3 5G có thể trụ được một ngày nếu như mình chỉ sử dụng máy với các tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin và lướt web một chút. Trong trường hợp mình sử dụng máy với nhiều tác vụ nặng kết hợp với nhau một cách liên tục như chơi game hay xem video thì pin của Z Flip3 5G có thể trụ được khoảng nửa ngày.

Nếu như sử dụng cơ bản, pin Galaxy Z Flip3 5G hoàn toàn có thể trụ được 1 ngày.

Cá nhân mình không có gì để phàn nàn về thời lượng sử dụng pin của Galaxy Z Flip3 5G bởi vì thiết bị phải gánh màn hình độ có tần số quét 120 Hz nên việc tiêu hao nhiều pin là điều khó tránh khỏi. Hơn nữa thì thiết bị có kích thước nhỏ gọn nên việc Samsung trang bị một viên pin có dung lượng hơn 3.000 mAh là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bù lại thì Galaxy Z Flip3 5G cũng hỗ trợ sạc nhanh nên mình có thể tiết kiệm thời gian sạc pin cho máy. Mình đã thử sạc nhanh với củ sạc 15W thì mình đã mất khoảng 30 phút để có 35% pin và 1 tiếng 45 phút để đầy 100% pin.

Bù lại thì Z Flip3 5G có hỗ trợ sạc nhanh 15 W giúp tiết kiệm thời gian sạc pin của mình. Nguồn: GSMArena.

Nhìn chung, mình đánh giá pin Galaxy Z Flip3 5G tương đối tốt, đủ để chúng ta có thể sử dụng trong ngày với các tác vụ cơ bản. Hơn nữa thì Z Flip3 5G cũng hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới (vốn không dùng điện thoại để chơi game nhiều) nên mình nghĩ thời lượng sử dụng pin của thiết bị chắc chắn sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của các chị em phụ nữ nhiều hơn là đấng mày râu.

Tổng kết

Song song với Galaxy Z Fold3 5G, Galaxy Z Flip3 5G cũng cho thấy Samsung đã làm quá tốt vai trò tiên phong cũng như thương mại hóa thành công công nghệ màn hình gập. Mặc dù smartphone màn hình gập đã được phát triển trong nhiều năm nay nhưng trên thị trường hiện tại thì dường như chỉ có Samsung là nhà sản xuất nổi bật nhất với dòng Galaxy Z. Hãng đã liên tục đổi mới và nghiên cứu, không chỉ nâng cấp phần cứng mà còn tối ưu phần mềm như những gì thể hiện ở Galaxy Z Flip3 5G để làm sao để phù hợp với trải nghiệm của người dùng.

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G cho thấy rằng Samsung đã làm quá tốt vai trò dẫn dắt cũng như thương mại hóa công nghệ màn hình gập. Nguồn: Samsung.

Nói riêng về Galaxy Z Flip3 5G, cá nhân mình đánh giá đây là chiếc điện thoại giúp mình có được những trải nghiệm rất khác biệt so với hầu hết smartphone hiện nay, phù hợp với một thế hệ Gen Z năng động và sáng tạo. Galaxy Z Flip3 5G được bán với giá thấp hơn đáng kể so với thế hệ trước, từ đó dễ tiếp cận hơn đến nhiều khách hàng. Đây được xem là mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ nhất hiện nay có mặt trên thị trường và dành cho những bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm công nghệ mới mẻ, có hai màn hình độc đáo, trải nghiệm gập thú vị và nhiều công nghệ đi kèm.




Biên tập bởi Vương Gia Bảo

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khiGalaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Bán quần jean tặng ngay Galaxy Z Flip3, chỉ có thể là Samsung!

Samsung Galaxy Z Flip3 là thiết bị điện thoại thú vị có thể gập lại nhỏ gọn giúp thuận tiện cho người dùng. Vì thế, Samsung đang hợp tác sản xuất một chiếc quần jean tùy chỉnh dành riêng cho dòng sản phẩm Flip này.

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.