Hình ảnh tiết lộ tính năng thú vị trên Pixel 6, có cả ốp lưng khá đẹp

Hình ảnh tiết lộ tính năng thú vị trên Pixel 6, có cả ốp lưng khá đẹp

Evan Blass chia sẻ một số bài tiếp thị cho dòng Pixel 6 trước sự kiện ra mắt ngày 19/10 Google. Các hình ảnh này đã xác nhận một số chi tiết của của Pixel 6 và Pixel 6 Pro, đáng chú ý là tính năng xác thực sinh trắc học kép.

Trong khi nhiều người chỉ thấy hình ảnh người mẫu đang cầm smartphone để quảng cáo, số khác lại tinh ý hơn và phát hiện tiện ích Live Space mới của Google.

Ngoài ra, hai bức ảnh làm nổi bật một ứng dụng Pixel Security mới có tên là 'Trung tâm bảo mật'. Theo Rahman, ứng dụng hợp nhất một số cài đặt liên quan đến bảo mật mà Google có thể chứa trong menu Cài đặt chính. Thông tin cũng tiết lộ Pixel 6 sẽ sẽ hỗ trợ phương pháp 'Mở khóa bằng khuôn mặt và vân tay', một tính năng mà Google đã bỏ sau dòng Pixel 2.

Tuy nhiên, Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ sử dụng camera mặt trước để nhận dạng khuôn mặt, không giống như thế hệ thứ 4. Không có gì ngạc nhiên khi bộ đôi sẽ có khả năng chống nước, khả năng cao là IP68.

Blass cũng giới thiệu ốp lưng trông giống như những chiếc được phát hành cho Pixel 5a (5G). Google cũng dự kiến ​​sẽ phát hành ốp lưng vải cho dòng Pixel 6, có thể giao động ở 29 USD (khoảng 650.000 đồng).








Bạn kỳ vọng tính năng nào nhất trên Pixel 6 series?

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Cận cảnh bộ đôi smartphone cao cấp Pixel 2 và Pixel 2 XL mới được Google ra mắt

Mới đây, Google đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Cả hai thiết bị này này sở hữu thiết kế gần như tương đồng với nhau, chỉ khác về kích thước màn hình và vị trí đặt camera. Sau đây là một số

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Google Pixel 6a lộ hình ảnh render đầu tiên, thiết kế giống Pixel 6

Cho đến thời điểm hiện tại thì tin đồn về mẫu Google Pixel 6a đã xuất hiện. Trang 91mobiles đã chia sẻ các hình ảnh render của thiết bị, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Đón xem sự kiện đêm nay Google ra mắt Pixel, Pixel XL

Những mẫu smartphone của Google gồm Pixel và Pixel XL từ lâu đã rò rỉ rất nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là giá bán tuy nhiên...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.