Sennheiser trình làng tai nghe wireless RS 5200 dành cho nhu cầu xem TV

Sennheiser vừa trình làng mẫu tai nghe wireless mới nhất RS 5200 được thiết kế dành riêng cho nhu cầu xem TV. RS 5200 được đi kèm với transmitter để cắm vào cổng optical hoặc analog của TV và phát âm thanh trực tiếp đến tai nghe, từ đó cung cấp cho người dùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất mà không lo lắng có thể làm phiền các thành viên khác trong gia đình. Sennheiser giới thiệu khoảng cách phát tín hiệu lên đến 70m.
Sennheiser trình làng tai nghe wireless RS 5200 dành cho nhu cầu xem TV

RS 5200 cung cấp cho người dùng 3 profile riêng biệt cho từng loại nội dung đang xem, cũng như có thể điều khiển âm lượng riêng cho mỗi bên tai. Tai nghe còn có thêm tính năng Speech Clarity để giảm tiếng ồn nền và làm rõ giọng nói khi xem phim.

Sản phẩm có thiết kế khá lạ như ống nghe tim của bác sỹ. Sennheiser cho biết kiểu thiết kế này là để giảm áp lực lên đỉnh đầu và hai bên mang tai khi sử dụng, đồng thời cũng mang đến sự thoải mái cao hơn cho người đeo kính. Phụ kiện đi kèm RS 5200 là 2 bộ eartip silicone, 1 bộ eartip foam và 1 bộ eartip open-foam.
Transmitter cũng chính là dock sạc cho tai nghe. Thời lượng sử dụng của mỗi lần sạc đầy là 12 giờ với thời gian sạc khoảng 3 giờ. RS 5200 sẽ tự động tắt khi không sử dụng để tiết kiệm pin.

Sennheiser RS 5200 hiện đã có thể được đặt hàng với giá $309.
Nguồn sennheiser

tai nghewirelesstvin-earsennheiseraudiors 5200

TIN LIÊN QUAN

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser giá 5,3 triệu đồng

On-Ear, Over-Ear, hãng tiếp tục trình làng mẫu In-Ear Wireless. Đây là tai nghe không dây, được chú trọng vào thiết kế và công nghệ âm thanh.

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile Sennheiser IE 300 đề cao chất âm hơn tất cả thay vì sự tiện dụng mà những tai nghe truewireless đang sở hữu. Tai nghe in-ear monitor Sennheiser IE 300 không gây ấn tượng về

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Sennheiser đem loạt tai nghe Bluetooth và Lightning tới CES 2017

Sennheiser HD 4.40 BT và HD 4.50 BTNC Đây là 2 cặp tai nghe không dây hoàn toàn mới sử...

Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser

Sự xuất hiện của CX Plus True Wireless đã thu hẹp khoảng cách giữa CX 400BT True Wireless (2020) và CX True Wireless (vừa ra mắt vào tháng 6/2021), đem tới cho các tín đồ của Sennheiser thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc tai nghe true-wireless

Sennheiser ra mắt PCX480: tai nghe chống ồn rẻ hơn PXC550

Có thể nói, PXC 480 gần như là một phiên bản có dây của chiếc PXC550 với hầu hết...

Sennheiser muốn bán mảng kinh doanh âm thanh tiêu dùng

Hôm thứ Ba, Sennheiser đã thông báo rằng họ đang tìm kiếm một đối tác mới để mua mảng kinh doanh âm thanh tiêu dùng của mình, bao gồm tai nghe và soundbar. Sennheiser sẽ chuyển hoàn toàn trọng tâm sang âm thanh chuyên nghiệp, bao gồm cả bộ phận

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Dải Màu Là Gì?

Dải màu là tập hợp toàn bộ màu sắc mà mắt người có thể thấy được. Thế dải màu trên màn hình hiển thị là gì? Vì hầu hết màn hình hiển thị đều bị hạn chế về số màu sắc có thể tạo, mỗi thiết bị cũng phải tuân thủ một hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.