Đồng hồ Daniel Wellington​ được mở bán trở lại, mẫu mã mới giá hấp dẫn

Đồng hồ Daniel Wellington​ được mở bán trở lại, mẫu mã mới giá hấp dẫn
Đồng hồ Unisex Daniel Wellington DW0010014

Tin vui cho người chơi hệ đồng hồ, thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington đã chính thức trở lại Thế Giới Di Động rồi đấy, ngoài mẫu mã mới thì giá thành vẫn cứ là hấp dẫn. Chỉ từ 3.5 triệu đồng bạn đã có thể tậu ngay một em đồng hồ sang, xịn mang tên thương hiệu này rồi đấy. Tham khảo thôi!

Ngày mở bán: Từ ngày 04/10/2021.

Ưu đãi: Bảo hành 24 tháng, thay pin trọn đời.

Đôi nét về đồng hồ Daniel Wellington​

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Điển do Filip Tysander sáng lập, chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng được bán ra vào năm 2011. Được biết, đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế tại trụ sở đặt ở Stockholm (thủ đô của Thụy Điển), chúng sử dụng bộ máy thạch anh của công ty Miyota Nhật Bản và sau đó được lắp ráp tại Trung Quốc.

Đồng hồ Daniel Wellington là sự kết hợp của vẻ đẹp tối giản, tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Bộ máy thạch anh và dây đeo đa dạng từ kim loại, da, vải, lưới,... Khách hàng của Daniel Wellington hướng tới là các bạn trẻ đam mê phong cách thanh lịch, thời trang.

Đồng hồ Nữ Daniel Wellington DW00100244


Đồng hồ Nữ Daniel Wellington DW00100232


Đồng hồ Nữ Daniel Wellington DW00100239


Đồng hồ Nam Daniel Wellington DW00100025


Đồng hồ Unisex Daniel Wellington DW00100138


Đồng hồ Nam Daniel Wellington DW00100132


Đồng hồ Unisex Daniel Wellington DW00100137


Đồng hồ Unisex Daniel Wellington DW00100112


Đồng hồ Nam Daniel Wellington DW00100134


Đồng hồ Nam Daniel Wellington DW00100014


Đồng hồ Nam Daniel Wellington DW00100126



Ngoài ra, bạn có thể xem nhiều mẫu đồng hồ Daniel Wellington hơn nữa, tại đây:

ĐỒNG HỒ THỜI TRANG DANIEL WELLINGTON

Còn chần chừ gì nữa mà không gom lúa để chuẩn bị tậu em nó về thôi!


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Mục đích Apple thành lập công ty tại Việt nam là gì ?

Như chúng tôi đã đưa tin, Apple đã âm thầm thành lập công ty tại Việt Nam với tên gọi Công ty TNHH Apple Việt Nam và được cấp giấy phép từ ngày 28/10/2015. Người đại diện của côn ty này là ông Gene Daniel Levoff - một nhân vật rất quan trọng của

Sennheiser muốn bán mảng kinh doanh âm thanh tiêu dùng

Hôm thứ Ba, Sennheiser đã thông báo rằng họ đang tìm kiếm một đối tác mới để mua mảng kinh doanh âm thanh tiêu dùng của mình, bao gồm tai nghe và soundbar. Sennheiser sẽ chuyển hoàn toàn trọng tâm sang âm thanh chuyên nghiệp, bao gồm cả bộ phận

Apple chính thức mở trụ sở tại Việt nam với vốn điều lệ 15 tỷ

Theo giấy phép đăng kí kinh doanh, trụ sở của Công ty TNHH Apple Việt Nam tọa lạc ở phòng 608A tầng 6 tòa nhà Mê Linh Point, số 02 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1 TPHCM.

Tư vấn mua quà tặng 20/10 cho nữ và những bí quyết không thể bỏ qua

Những món quà luôn là cách để thể hiện sự tinh tế cũng như bày tỏ được tình cảm của mình. Để các chàng đỡ mất thêm nhiều công sức tìm hiểu, mình sẽ có một số bật mí nho nhỏ về chủ đề mua quà tặng 20/10.

Tzfat - Nơi lập dị và huyền bí nhất thế giới

40 năm trước, Daniel Flatauer tới Tzfat (Israel) vài ngày để tham quan, trước khi sang Nhật tìm kiếm những điều huyền bí nhưng ông lại không bao giờ rời đi nữa.

Thị lực mù - Trạng thái kỳ lạ nhất của nhận thức

Một số người khiếm thị có được khả năng nhìn nhận sự vật không phải bằng mắt mà bằng một giác quan kỳ lạ nằm trong tiềm thức của tâm trí con người.

NASA bị tố dừng video trực tiếp để che đậy hình ảnh UFO

Hình ảnh video trực tiếp truyền từ ISS đã bị NASA dừng đột ngột ngay khi màn hình xuất hiện vật thể lạ được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Google Art & Culture tôn vinh Kỳ quan Việt Nam

Google Art & Culture tôn vinh Kỳ quan Việt Nam Lần đầu tiên, các thắng cảnh, di sản văn hóa vật thể, phi vật thể, ẩm thực của bốn tỉnh miền trung Việt Nam có mặt chung trong một dự án trên nền tảng của Google Art&Culture. Dự án trực tuyến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.