Honor Pad V7 ra mắt: Dùng chip Kompanio 900T mới, giá từ 7 triệu đồng

Honor đã cho ra mắt Pad V7 Pro hồi tháng trước, mẫu tablet đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Kompanio 1300T. Honor đã bổ sung thêm một lựa chọn cho người dùng muốn sở hữu một chiếc tablet có giá cả phải chăng hơn, đó là Honor Pad V7.

Honor Pad V7 có thiết kế bo tròn hơn các cạnh, có một camera đơn ở mặt lưng nằm trong cụm hình viên thuốc cùng với đèn flash LED. Mặc dù máy tính bảng không có phiên bản bằng da sang trọng, nhưng khách hàng có đến ba tùy chọn màu sắc khác nhau - Dawn Blue, Amber Gold và Titanium Silver.

Honor Pad V7 ra mắt: Dùng chip Kompanio 900T mới, giá từ 7 triệu đồng

Thông số kỹ thuật của Honor Pad V7

Honor Pad V7 có màn hình LCD 10.4 inch với độ phân giải 2K (2.000 x 1.200 px), tốc độ làm mới 90Hz, HDR10 và chống ánh sáng xanh. Honor cho biết máy tính bảng này có tính năng tự động điều chỉnh độ tương phản tùy thuộc vào nội dung hiển thị trên màn hình.

Kết hợp cùng hệ thống bốn loa tương thích DTS: X Ultra làm cho Honor Pad V7 trở thành một thiết bị tuyệt vời để giải trí.

Honor Pad V7 là thiết bị đầu tiên sở hữu Kompanio 900T, một bộ vi xử lý mới được công bố vào đầu tháng này được thiết kế cho máy tính bảng, sử dụng quy trình 6 nm, có hai lõi Cortex-A78 và sáu lõi Cortex-A55 cùng với GPU Mali-G68.

Honor trang bị cho Pad V7 bộ nhớ RAM 6 GB, 8 GB và 128 GB dung lượng lưu trữ, có khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng nâng cấp thêm bộ nhớ.

Máy tính bảng sở hữu camera trước 8 MP khẩu độ f/2.2, mặt lưng có cảm biến 13 MP khẩu độ f/1.8. Honor cho biết khi thực hiện cuộc gọi video, camera mặt trước có thể bắt nét ngay cả khi người dùng di chuyển.

Honor Pad V7 chạy Magic UI 5.0 dựa trên Android 11, đi kèm với rất nhiều tính năng phần mềm hữu ích được thiết kế dành riêng cho thiết bị máy tính bảng. Dù là một phiên bản rẻ tiền hơn của Honor Pad V7 Pro nhưng Pad V7 vẫn hỗ trợ bút cảm ứng Magic-Pencil.

Một số thông tin khác của Honor Pad V7: Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1, tính năng Link Turbo X giúp kết hợp mạng 5G với mạng Wi-Fi để có tốc độ lên đến 2.7 Gbps, pin 7.250 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.

Giá bán Honor Pad V7

  • RAM 6 GB + ROM 128 GB Wi-Fi: 1.999 Yuan (khoảng 7 triệu đồng).
  • RAM 8 GB + ROM 128 GB Wi-Fi: 2.299 Yuan (khoảng 8.1 triệu đồng).
  • RAM 6 GB + ROM 128 GB 5G: 2.599 Yuan (khoảng 9.2 triệu đồng).

Có vẻ như Honor đang lên kế hoạch quay trở lại thị trường Việt Nam, bạn có muốn chiếc tablet mới này được bán tại nước ta không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

Honor 60 và 60 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình cong tràn cạnh, viền mỏng

Honor 60 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/12/2021, trước thời điểm trình làng, Honor 60 và Honor 60 Pro đã bị lộ ảnh thực tế đọ dáng với nhau.

Honor 50 Lite ra mắt toàn cầu: Có GMS, sạc nhanh 66W, giá 7.9 triệu

Bên cạnh Honor 50, Honor còn công bố thêm smartphone tầm trung khác cho thị trường toàn cầu, với tên gọi Honor 50 Lite đi kèm với GMS (Google Mobile Services).

Trên tay Honor V40 5G: Smartphone Honor trông như thế nào khi thoát khỏi “cái bóng” của Huawei

Smartphone đầu tiên của Honor sau khi thoát khỏi Huawei liệu có mang tới nhiều thay đổi đáng chú ý? Hôm nay, Honor, từng là thương hiệu con của Huawei, đã chính thức giới thiệu chiếc Honor V40 5G hoàn toàn mới. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được