Đi tắm sông, ông lão phát hiện sinh vật đáng sợ dưới nước dài 0,5m tồn tại 360 triệu năm qua

Đi tắm sông, ông lão phát hiện sinh vật đáng sợ dưới nước dài 0,5m tồn tại 360 triệu năm qua

Theo trang web tại Peru cho biết, một người đàn ông khi đi tắm xông vô tình phát hiện ra sinh vật dài nửa mét kỳ lạ bơi dưới nước, khiến ông rất sợ hãi! Sau khi bình tĩnh trở lại, bởi vì tò mò nên ông đã dũng cảm tiến lại gần để xem xét rốt cuộc đó là thứ gì.






Ông nhìn thấy đó như là một con lươn đang mở to cái miệng tròn, bên trong đầy những chiếc răng nhọn, phía ngoài gần đầu có 7 chiếc lỗ được phân bố đều. Ông hoài nghi lẽ nào đây là một sinh vật mới lạ, vì thế đã quyết định thử bắt nó.


Kết quả không như mong đợi, ông đã không bắt được nó, chỉ có thể dồn được nó vào một khe đá cạn. Người dân sau khi biết tin thì đến xem ngày càng nhiều, thế nhưng họ cho biết chưa từng nhìn thấy sinh vật nào như thế này vì thế đã báo cảnh sát.





Cuối cùng khi cảnh sát cùng các chuyên gia sinh vật học khi có mặt cũng đã bắt được nó lên bờ! Các chuyên gia sau khi quan sát kĩ đã có kết luận khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc!





Nếu như thực sự chạm phải nó sẽ phải nhận một kết cục bi đát… giống như một “nụ hôn” của tử thần vậy.





Thì ra đây là loài Lethenteron camtschaticum, loài này đặc biệt nguy hiểm. Loài cá chình này giống như con đỉa. Nó có thể dùng cái miệng đáng sợ bám vào thân loài cá khác để hút máu, và các con cá sau khi bị nó hút máu thì chỉ còn trơ lại bộ xương. Điều đáng ngạc nhiên là nó đã sống như thế qua 360 triệu năm. Có lẽ chính vì sức mạnh đáng sợ của nó nên các loài khác không dám tới gần và nó có thể tồn tại được lâu đến như vậy.





Quỳnh Chi

Từ khoá : Khảo cổ

TIN LIÊN QUAN

Sinh vật "khổng lồ" trốn trong thân gỗ khiến ai cũng phải khiếp sợ

Nhìn vào bức hình này, hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy hoảng hốt. Dám cá rằng 10 người nhìn thì đến 11 người phải thốt lên câu: 'Má ơi, cái gì thế này?'.

Bà mẹ trẻ nhất trong lịch sử: 5 tuổi sinh một mụn con trai. Ai là người khiến bé gái mang thai?

5 tuổi là thời gian vô tư của trẻ em, nhưng tại ngôi làng Andean, Peru, vào năm 1939, bé gái Lina Medina ở độ tuổi này đã khiến cha mẹ khóc lóc khi thấy cái bụng của em càng ngày càng to. Mới đầu, cha mẹ em nghĩ rằng bé có khối u rất lớn ở bụng.

Cuộc hội ngộ giữa 1 con mèo và 3 chú cá sấu, kết quả thú vị hiếm thấy

Như chúng ta đã biết, cá sấu vốn là một loài bò sát lớn ăn thịt, chúng có xu hướng sinh sống ở những vùng sông và hồ có nước chảy chậm. Mặc dù có thân hình khá đồ sộ nhưng cá sấu rất nhanh nhẹn khi ở dưới nước. Bộ quai hàm cực khỏe và bộ răng sắc

Mẹo vệ sinh dây ga, dây côn, dây phanh tại nhà dễ hơn ăn kẹo

Đối với các dòng xe dù là xe số, xe côn tay hay xe tay ga phổ thông ngày nay chắc chắn trên xe luôn phải có dây ga, dây côn và cả dây phanh thắng đùm...

Gạch hút nước, robot điều khiển... tại Ngày hội sinh viên sáng tạo

Dyn - công ty cung cấp tên miền và hạ tầng mạng bị đánh DDoS dữ dội hôm qua khiến nhiều website lớn sập - cho biết rằng đã có hơn 10 triệu con botnet đã tham gia vào cuộc tấn công....

Câu chuyện đẫm nước mắt về đức hy sinh của một người mẹ Nhật Bản

Câu chuyện xúc động này đang lan truyền khắp thế giới mạng, khiến nhiều người phải thán phục trước tình mẫu tử thiêng liêng và tinh thần dũng cảm của người Nhật.

Bẽ bàng phát hiện tin nhắn sex của chồng và cô sinh viên thực tập

Trong những đoạn tin nhắn ấy ngoài những lời hờn dỗi, mật ngọt, họ còn dùng những lời lẽ tục tĩu dành cho nhau.

Game thủ trải lòng cuộc sống du học xa nhà: Đã khó lại còn khốn!

Học xa nhà - một cảm giác không hề dễ chịu - với vô số những lo toan và thử thách mới. Du học nước ngoài lại càng có nhiều vấn đề hơn để mà than thở.

THỦ THUẬT HAY

Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

“Rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook là một trào lưu mới xuất hiện gần đây. Khi người dùng cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên Adroid, sẽ xuất hiện con rắn trên giao diện Facebook.

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh - lưu giữ những khoảnh khắc

Google Photos là ứng dụng nổi tiếng của Google phát minh để lưu giữ hình ảnh, video được người dùng sử dụng phổ biến trên điện thoại và máy tính. Hãy cùng trangcongnghe. tìm hiểu cách tạo tài khoản Google Photos siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp