Đánh giá Redmi 10: Cấu hình tốt, pin dùng 9 tiếng, camera đủ dùng

Mình phải công nhận một điều rằng Xiaomi Redmi 10 giá gần 4 triệu (giá bán tại Thế Giới Di Động) chính là một trong những chiếc smartphone hấp dẫn nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh thiết kế trẻ trung, cấu hình Redmi 10 nổi bật với chip chuyên game Helio G88, pin 5.000 mAh dùng liên tục gần 9 tiếng. Ngoài ra Redmi 10 camera còn mang đến chất lượng ảnh chụp tốt. Sau đây, hãy cùng mình đánh giá Redmi 10 để xem chiếc máy này còn có những điểm gì đặc biệt hay không nhé!

(*)Lưu ý: Giá Xiaomi Redmi 10 tại Thế Giới Di Động khởi điểm từ 3.99 triệu cho bản 4 GB/64 GB.

Đánh giá Redmi 10: Cấu hình tốt, pin dùng 9 tiếng, camera đủ dùng
Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 10.

Cấu hình Redmi 10 chơi game tốt không

Trước khi đi vào đánh giá hiệu năng, mình sẽ điểm nhanh qua thông số cấu hình Xiaomi Redmi 10:

  • Màn hình: Kích thước 6.5 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel), hỗ trợ tần số quét 90 Hz.
  • CPU: MediaTek Helio G88 8 nhân (tiến trình 12 nm).
  • GPU: Mali-G52 MC2.
  • RAM: 4 GB hoặc 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB hoặc 128 GB.
  • Hệ điều hành: Android 11 (giao diện MIUI 12.5).
  • Dung lượng pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W.
Redmi 10 cấu hình nổi bật với chip Helio G88 cùng hệ điều hành Android 11. Nguồn: GSMArena.

Theo mình nhận thấy thì cấu hình Xiaomi Redmi 10 đã được nâng cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm khi sử dụng con chip Helio G88 (trước đó Redmi 9 được trang bị chip Helio G80). Bên cạnh đó thì màn hình của Redmi 10 cũng đã hỗ trợ tần số quét 90 Hz, điều mà Redmi 9 không hề có. Tuy nhiên, liệu nâng cấp về chip và màn hình có giúp chiếc Redmi 10 chiến game mượt hơn hay không? Không để các bạn phải chờ lâu nữa, sau đây là phần trải nghiệm chơi game trên Xiaomi Redmi 10.

Liệu Xiaomi Redmi 10 có chiến game mượt mà hay không? Nguồn: GSMArena.

Ở phần test game này mình sẽ tải 5 trò chơi về Redmi 10 bao gồm: Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc Chiến, Free Fire, PUBG Mobile và Call of Duty Mobile. Bên cạnh đó thì mình cũng sử dụng phần mềm Perfdog để lấy dữ liệu FPS của từng tựa game và dữ liệu liên quan mình sẽ để tại đây cho các bạn theo dõi nha.

  • Liên Quân Mobile

Xét về thiết lập đồ họa trong game thì mình có thể tùy chỉnh ở mức tương đối cao với Redmi 10 nên chất lượng hình ảnh, chi tiết trong game được tái tạo khá chân thực và chi tiết. Tuy nhiên, do máy không cho mình bật FPS Cao nên tốc độ khung hình trong game chỉ đạt khoảng 30 FPS mà thôi. Nói chung, để có được trải nghiệm chơi Liên Quân Mobile tốt nhất trên Redmi 10 thì mình khuyên các bạn nên giảm chất lượng hình ảnh của game xuống.


Trải nghiệm chơi Liên Quân Mobile trên Redmi 10.
  • LMHT: Tốc Chiến

Về thiết lập đồ họa trong LMHT: Tốc Chiến thì các bạn có thể xem qua 2 hình ảnh ở bên dưới, mình cũng khá bất ngờ khi Redmi 10 có thể bật được 60 FPS và chất lượng đồ họa ở mức Tối đa. Tất nhiên với một đứa ưu tiên về chất lượng đồ họa trong game như mình thì mình cực kỳ thích điều này.


Trải nghiệm chơi LMHT: Tốc Chiến trên Redmi 10.
  • Free Fire

Ở tựa game Free Fire thì mình tiếp tục đẩy chất lượng đồ họa lên mức cao nhất (từ Đồ họa, Độ phân giải cao, Bóng đêm) và mình cũng rất ngạc nhiên khi Redmi 10 có thể bật được FPS Cao.

Thiết lập đồ họa trong Free Fire mà Redmi 10 có thể chỉnh được.

Với thiết lập đồ họa bên trên, mình nhận thấy Redmi 10 vẫn có thể xử lý được tựa game này và mang lại trải nghiệm tương đối tốt. Tốc độ khung hình trong game tuy có dao động từ 40 - 60 FPS nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm chơi của mình. Nếu như mình giảm đồ họa xuống một chút thì tốc độ khung hình trong game Free Fire có thể sẽ duy trì ổn định ở con số 60 FPS.

Trải nghiệm chơi Free Fire trên Redmi 10.
  • PUBG Mobile

Ở tựa game PUBG Mobile thì mình cũng có thể chỉnh đồ họa trong game ở mức HD và tốc độ khung hình là Cao. Tuy nhiên sau 3 tựa game ở bên trên thì mình đã đổi ý, mình đã quyết định giảm đồ họa xuống mức Mượt và đẩy tốc độ khung hình lên mức Cực cao để có được trải nghiệm tốt hơn.


Trải nghiệm chơi PUBG Mobile trên Redmi 10.
  • Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile là một tựa game có đồ họa nặng và mình không thể đòi hỏi một chiếc smartphone giá rẻ như Redmi 10 có thể chiến được game này mượt mà được nhưng mình vẫn muốn tải để thử xem máy sẽ xử lý game này như thế nào. Xét về thiết lập đồ họa trong game, mình có thể chỉnh chất lượng hình ảnh ở mức Trung bình và tốc độ khung hình ở mức Cao. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm tốt nhất thì mình cũng giảm chất lượng hình ảnh xuống mức thấp, tương tự như những gì mình đã làm với game PUBG Mobile bên trên.


Trải nghiệm chơi Call of Duty Mobile trên Redmi 10.

Nhìn chung, mình đánh giá con chip Helio G88 của Xiaomi Redmi 10 hoàn toàn có thể chiến được một số tựa game có đồ họa trung bình, không quá nặng và máy cũng không gặp tình trạng bị quá nhiệt khi mình chơi 5 game cùng một lúc. Ngoài ra, mình cũng hy vọng trong tương lai Xiaomi có thể tung ra một số bản cập nhật phần mềm để tối ưu hơn cho Redmi 10, điều đó sẽ phần nào khiến trải nghiệm chơi game trên chiếc điện thoại này dược tốt hơn.

Redmi 10 không gặp hiện tượng quá nhiệt kể cả khi mình có chơi 5 game liền 1 lúc.

Bên cạnh tác vụ chơi game thì mình cũng chấm điểm hiệu năng của Xiaomi Redmi 10 bằng các phần mềm như GeekBench 5, PCMark. Điều này sẽ phần nào giúp cho các bạn có cái nhìn trực quan hơn về hiệu suất của máy và mình sẽ chia sẻ nhanh điều kiện để mình chấm điểm như sau:

  • Pin của máy phải từ 90 - 100% (pin dưới 90% sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng của thiết bị).
  • Không được sạc pin trong quá trình chấm điểm.
  • Chấm 3 lần và lấy kết quả trung bình sau 3 lần chấm liên tục.

Kết quả mình thu được như sau:

Điểm GeekBench 5 đơn nhân/đa nhân (bên trái) và GPU Compute (bên phải) của Redmi 10.

- GeekBench 5:

  • Đơn nhân/đa nhân: 312 điểm/1.031 điểm.
  • GPU Compute (chấm điểm đồ họa): 1.220 điểm.
Điểm PCMark của Redmi 10.

- PCMark: 8.463 điểm.

Như các bạn có thể thấy thì điểm hiệu năng của Xiaomi Redmi 10 là tương đối cao và để cho các bạn có cái nhìn trực quan hơn thì mình đã làm một bảng thống kê điểm hiệu năng của Redmi 10 với một số đối thủ khác như Realme C15 hay OPPO A15s. Lưu ý với các bạn là ở thời điểm hiện tại (17/09/2021) thì những mẫu smartphone trong bảng thống kê ở bên dưới có mức giá gần như tương đồng với nhau (không chênh lệch quá 500.000 đồng so với Redmi 10) và bảng thống kê này chỉ mang tính chất tham khảo thôi nha.

Bảng thống kê điểm hiệu năng GeekBench 5 của Redmi 10 với một số đối thủ trong cùng phân khúc.

Nhìn chung, mình cảm thấy khá ấn tượng về hiệu năng Xiaomi Redmi 10 (cả về điểm số lẫn trải nghiệm thực tế). Một lần nữa thì mình đính chính lại rằng bảng thống kê ở bên trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé bởi vì mỗi chiếc điện thoại sẽ được các hãng sản xuất smartphone tối ưu theo một cách riêng. Hơn nữa thì điểm số không thể nói lên hết được hiệu năng của smartphone đó sẽ ra sao mà quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm thực tế.

Pin 5.000 mAh trên Xiaomi Redmi 10 có thể hoạt động liên tục gần 9 tiếng

Như các bạn đã thấy ở phần thông số bên trên, Xiaomi Redmi 10 sở hữu dung lượng pin 5.000 mAh và không khác biệt quá nhiều so với 5.020 mAh ở người tiền nhiệm là Redmi 9. Ngoài ra thì chiếc smartphone giá rẻ mới của Xiaomi cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 18 W, điều mà rất ít đối thủ trong cùng phân khúc có được.

Redmi 10 cấu hình nổi bật với pin dung lượng 5.000 mAh và sạc nhanh 18 W.

Để chứng minh cho việc pin Xiaomi Redmi 10 có thể hoạt động liên tục gần 9 tiếng, mình sẽ sử dụng bài test pin (theo tiêu chuẩn của TGDĐ) với điều kiện cụ thể như sau:

  • Trải nghiệm 4 tác vụ xoay vòng gồm: Chơi Liên Quân (thiết lập đồ họa như hình bên dưới), xem YouTube, lướt Facebook và xài Chrome.
Thiết lập đồ họa trong Liên Quân Mobile mà mình chỉnh để test pin Redmi 10.
  • Mỗi tác vụ sử dụng 1 tiếng đồng hồ.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Cắm tai nghe có dây xuyên suốt và âm lượng 100%.
  • Bật WiFi và các thông báo từ mạng xã hội.
  • Không bật tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.
  • Bật tốc độ làm tươi 90 Hz.

Kết quả mình thu được là:

Đo thời lượng sử dụng pin của Xiaomi Redmi 10.

Như vậy qua bài test đầy cam go ở bên trên, chiếc Redmi 10 của mình có thể hoạt động liên tục gần 9 tiếng đồng hồ (cụ thể là 8 tiếng 57 phút). Bên cạnh đó thì mình cũng đã làm một bảng thống kê thời lượng sử dụng pin của Redmi 10 cùng một số đối thủ khác trong cùng phân khúc để các bạn có thể tham khảo. Lưu ý với các bạn là ở thời điểm hiện tại (17/09/2021) thì những mẫu smartphone trong bảng thống kê ở bên dưới có mức giá gần như tương đồng với nhau (không chênh lệch quá 500.000 đồng so với Redmi 10).

Bảng thống kê thời lượng sử dụng pin của Redmi 10 cùng một số đối thủ trong cùng phân khúc qua bài test pin (theo tiêu chuẩn của TGDĐ).

Như mình đã nói ở trên, bảng thống kê ở bên trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé các bạn bởi vì thời lượng sử dụng pin của một chiếc smartphone phụ thuộc nhiều vào khả năng tối ưu cả phần cứng lẫn phần mềm từ nhà sản xuất điện thoại. Hơn nữa thì khi các bạn sử dụng máy thực tế, thời lượng pin của Redmi 10 có thể sẽ lâu hơn so với kết quả của bài test ở bên trên.

Đo tốc độ sạc pin của Xiaomi Redmi 10.

Bên cạnh bài test pin (theo tiêu chuẩn của TGDĐ), mình cũng đã có một bài test đo tốc độ của sạc nhanh 18 W trên chiếc Xiaomi Redmi 10 và các bạn có thể xem kết quả ở hình bên trên. Cá nhân mình đánh giá tốc độ sạc pin của Redmi 10 là tương đối nhanh, chỉ cần 30 phút là chúng ta đã có thêm 24 - 25% pin để sử dụng và điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong trường hợp chúng ta

Xiaomi Redmi 10 camera cho chất ảnh tốt

Trước khi đi vào phần đánh giá chất ảnh, mình sẽ điểm nhanh qua thông số camera Xiaomi Redmi 10:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.8.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera đo chiều sâu: Độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.
Camera Xiaomi Redmi 10 nổi bật với cảm biến chính lên tới 50 MP.

Nhìn sơ qua về thông số thì mình cảm thấy khá ấn tượng với camera chính 50 MP của Redmi 10 và cụm 4 camera này có phần vượt trội hơn so với một số đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, liệu điều này có đồng nghĩa với việc Redmi 10 sẽ chụp ảnh đẹp hay không?

Ảnh chụp từ camera của Redmi 10 trong điều kiện đủ sáng.

Trong điều kiện đầy đủ sáng, mình đánh giá camera Redmi 10 đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi cho ra những bức ảnh có mức độ chi tiết tốt, màu sắc được tái tạo chân thực, không quá rực, độ tương phản ở mức ổn. Mặc dù khi zoom vào thì ảnh có xuất hiện tình trạng nhiễu hạt một chút nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến tổng thể của bức hình.

Ảnh chụp từ camera của Redmi 10 trong điều kiện đủ sáng.

Bên cạnh đó thì mình nhận thấy tốc độ chụp và lấy nét của Redmi 10 cũng tương đối nhanh, không mất quá nhiều thời gian để xử lý hình ảnh nên bạn chắc chắn sẽ bắt trọn từng khoảnh khắc trong với camera của Redmi 10.

Ảnh góc rộng chụp trong điều kiện đủ sáng từ camera của Redmi 10.
Ảnh góc rộng chụp trong điều kiện đủ sáng từ camera của Redmi 10.
Ảnh chụp macro của Xiaomi Redmi 10.

Về ảnh chụp góc rộng và ảnh macro của Redmi 10, mình nhận thấy máy cho ra chất ảnh ổn so với mức giá. Mình đặc biệt thích ảnh góc rộng của Redmi 10 bởi vì thiết bị có thể tái tạo chi tiết và màu sắc tương đối tốt. À, nếu các bạn thường xuyên chụp ảnh macro thì mình khuyên các bạn nên giữ Redmi 10 chắc tay để máy có thể lấy nét và cho ra những bức hình macro chất lượng hơn.

Tính năng quay video ngắn trên camera của Xiaomi Redmi 10.

Chưa hết, mình còn thấy phần mềm camera của Redmi 10 có tích hợp tính năng quay video ngắn khá thú vị (thời lượng tối đa là 15 giây và độ phân giải cao nhất lên đến 1080P 30 FPS). Điểm thú vị ở tính năng này là chúng ta có thể chèn thêm nhạc nền cho video (có 10 bài để người dùng lựa chọn) và điều này làm mình nhớ đến tính năng quay video ngắn giống như phần mềm TikTok. Ngoài ra thì các bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ của video đó tùy theo ý muốn của bạn.

Redmi 10 có hệ thống camera chất lượng so với mức giá của máy. Nguồn: GSMArena.

Nhìn chung, mình đánh giá camera Xiaomi Redmi 10 cho ra những bức ảnh có chất lượng tốt so với mức giá của máy và mình tin là thiết bị có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của nhiều bạn.

Màn hình Xiaomi Redmi 10 cho chất lượng hiển thị tốt, hỗ trợ tần số quét 90 Hz mượt mà

Tiếp theo thì mình sẽ nói đến màn hình của chiếc smartphone giá rẻ mới của Xiaomi. Khác với thế hệ tiền nhiệm là Redmi 9, màn hình Xiaomi Redmi 10 đã được nâng cấp hơn khi được trang bị tần số quét 90 Hz cùng công nghệ AdaptiveSync (tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi 45/60/90 Hz) cực kỳ xịn sò. Mình có thể tự tin khẳng định với các bạn rằng rất ít mẫu smartphone nào trong tầm giá dưới 4 triệu mà lại có màn hình 90 Hz giống như Xiaomi Redmi 10.

Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, rất ít chiếc smartphone nào có màn hình hỗ trợ tần số quét 90 Hz như Redmi 10.

Nói chung thì với tốc độ làm tươi cao thì những nội dung hiển thị hay các thao tác với màn hình của Redmi 10 đều trở nên mượt mà, trơn tru hơn. Trải nghiệm xem phim, chơi game, giải trí trên màn hình này cũng đã hơn rất nhiều so với màn 60 Hz truyền thống.

Do có độ phân giải là Full HD+, màn hình của Redmi 10 cho chất lượng hiển thị tốt. Nguồn: GSMArena.

Bên cạnh đó, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel) cũng là một trong những thế mạnh của màn hình trên Xiaomi Redmi 10 bởi vì đa phần các đối thủ trong cùng phân khúc giá đều chỉ có màn hình HD+ mà thôi. Kết hợp với mật độ điểm ảnh lên đến 405 ppi thì mình không có điểm nào để mà chê về chất lượng hiển thị của màn hình trên Redmi 10. Màu sắc, chi tiết đều được tái tạo sắc nét, sống động và độ sáng của màn hình này cũng rất cao, đủ để mình có thể sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Thiết kế Xiaomi Redmi 10 với mặt lưng nhám sờ cực phê, không lo bám vân tay

Nhìn sơ qua về phong cách thiết kế, chúng ta có thể thấy được Xiaomi Redmi 10 có nhiều nét tương đồng với những mẫu smartphone tầm trung thuộc dòng Redmi Note 10. Màn hình ở mặt trước của máy vẫn sỡ hữu thiết kế đục lỗ quen thuộc và các viền màn hình xung quanh được làm không quá dày.

Mặt trước của Redmi 10 vẫn sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ.
Mặt lưng của Xiaomi Redmi 10 có nhiều nét tương đồng với dòng Redmi Note 10. Nguồn: ProductNation.

Ngoài ra, phần khung viền của Redmi 10 cũng được bo cong mềm mại tạo cho mình cảm giác cầm nắm máy thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, mình đánh giá cao cảm biến vân tay một chạm (được tích hợp cùng với nút nguồn ở cạnh phải của máy) bởi vì cảm biến này nhận diện rất nhanh, nhạy và chính xác.

Cạnh phải Xiaomi Redmi 10 có nút nguồn (kiêm cảm biến vân tay 1 chạm) và phím tăng/giảm âm lượng. Nguồn: ProductNation.
Còn đây là cạnh trái với khe đựng SIM + thẻ nhớ MicroSD. Nguồn: ProductNation.
Cạnh trên của máy có cả lỗ cắm tai nghe 3.5 mm khá tiện lợi cùng một loa ngoài, cổng hồng ngoại và mic phụ. Nguồn: ProductNation.
Cạnh đáy của Xiaomi Redmi 10. Nguồn: ProductNation.

Chi tiết hơn về mặt sau của Xiaomi Redmi 10, thiết bị có phần mặt lưng và khung viền được làm từ nhựa nhưng cách hoàn thiện của công ty Trung Quốc khiến cho thiết bị không hề rẻ tiền chút nào. Cụ thể, phần mặt lưng của Redmi 10 được làm nhám, vừa hạn chế được tình trạng bám bẩn, dấu vân tay vừa cho cảm giác sờ vào rất đã. Nói chung là mình cảm thấy rất bất ngờ khi mà Xiaomi lại chăm chút cho sản phẩm giá rẻ của hãng tốt đến như vậy.

Mặt lưng Xiaomi Redmi 10 được làm nhám cho cảm giác sờ vào rất đã. Nguồn: ProductNation.

Bên cạnh đó, Redmi 10 cũng sở hữu cụm 4 camera được đặt trong khung hình chữ nhật ở mặt sau và như mình đã nói ở trên thì phong cách thiết kế này gần như tương đồng với những chiếc smartphone thuộc dòng Redmi Note 10.

Cận cảnh cụm 4 camera của Xiaomi Redmi 10. Nguồn: ProductNation.

Khi cầm nắm chiếc Redmi 10 trên tay thì mình cảm thấy máy tương đối nhẹ, có lẽ là do khối lượng 181 g của thiết bị. Điều này đã phần nào khiến trải nghiệm chơi game hay xem phim của mình thoải mái hơn bởi vì mình thường cầm máy bằng 1 tay.

Cảm giác cầm nắm của Xiaomi Redmi 10 rất nhẹ và thoải mái. Nguồn: GSMArena.

Nhìn chung, mình đánh giá cao thiết kế cũng như mức độ hoàn thiện của chiếc Redmi 10. Cá nhân mình nghĩ thiết kế chắc chắn là một trong những điểm mạnh giúp đại diện đến từ nhà Xiaomi chiếm ưu thế hơn so với những đối thủ trong cùng phân khúc.

Tổng kết

Tổng kết lại thì mình đánh giá Redmi 10 là mẫu smartphone cực ngon trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng (bản 4 GB/64 GB). Chúng ta sẽ được trải nghiệm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, viên pin dung lượng cao, màn hình 90 Hz, hiệu năng chiến game ổn định và camera chụp tốt. Vậy bạn đánh giá như thế nào về Xiaomi Redmi 10? Nếu có thì bạn hãy để lại bình luận ở bên dưới của bài viết cho mình được biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Video đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 10 do Thế Giới Di Động thực hiện.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Xiaomi Redmi Pro 2 rò rỉ với vi xử lý Helio P25, camera kép 12MP và giá từ 231USD

Trước đây, đã từng có một số tin đồn về việc Xiaomi sẽ cho ra mắt phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone tầm trung Redmi Pro trong tháng này với tên gọi Redmi Pro 2

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của Xiaomi Redmi 5A và Redmi Note 5

Sau khi ra mắt chiếc Redmi Note 5A, có vẻ như Xiaomi cũng đang tiến hành để giới thiệu các biến thể khác với tên gọi Redmi 5A và Redmi Note 5. Mới đây, hình ảnh render và thông số cấu hình của thiết bị này đã bị rò rỉ.

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

Redmi 9 Activ, Redmi 9A lộ cấu hình RAM, ROM và phiên bản màu sắc

Xiaomi được cho là sẽ sớm tung ra hai mẫu điện thoại mới thuộc dòng Redmi 9 tại Ấn Độ, có tên là Redmi 9 Activ và Redmi 9A Sport. Trang MySmartPrice đã trích dẫn thông tin từ leaker uy tín Ishan Agarwal tiết lộ cấu hình RAM + ROM, màu sắc của hai

Xiaomi Redmi Pro 2 lộ ảnh và thông số: Snapdragon 660, pin lớn hơn, nhưng chỉ có camera đơn

Techrum - Redmi Pro đã được Xiaomi giới thiệu từ hồi tháng 8 năm ngoái, và giờ đây, chúng ta đã có những ảnh đầu tiên về chiếc Redmi Pro 2 cùng với thông số cấu hình của máy.

Redmi 9i Sport, 9A Sport ra mắt: Có camera AI và chống nước, giá rẻ

Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt Redmi 9A Sport và Redmi 9i Sport, nổi bật với công nghệ chống thấm nước P2i và một vài cải tiến so với dòng Redmi 9 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone