Hyundai đưa ra công nghệ pin nhiên liệu hydro cho các mẫu xe hiệu suất N

Hyundai đã gợi ý mạnh mẽ rằng các mẫu xe hiệu suất trong tương lai từ bộ phận N của họ sẽ sử dụng hệ thống truyền động pin nhiên liệu hydro, như được đề xuất khi thương hiệu phụ được tách ra thành một thực thể riêng biệt vào năm 2025.

Thương hiệu N đã được ra mắt với khái niệm N 2025 Vision Gran Turismo tương lai, lấy công suất lý thuyết 872bhp từ hệ thống truyền động pin nhiên liệu hydro. Kể từ đó, thương hiệu đã tung ra Nexo như một trong hai chiếc xe chạy bằng nhiên liệu hydro chính có mặt ở châu Âu, nhưng vẫn chưa mở rộng công nghệ này cho các dịch vụ hiệu suất của nó.

Hyundai đưa ra công nghệ pin nhiên liệu hydro cho các mẫu xe hiệu suất N

Phát biểu tại sự kiện Ngày N của Hyundai, tại đó Kona N mới được tiết lộ, giám đốc tiếp thị Thomas Schemera cho biết các mẫu xe Hyundai N trong tương lai sẽ được cung cấp với hệ thống truyền động không phát thải: “Bất kể đó là pin điện, pin nhiên liệu hay - thú vị hơn - sự kết hợp của cả hai'.

Ông cũng gợi ý về những tác động thực tế đang diễn ra của ý tưởng ra mắt kỳ lạ của thương hiệu: “Được hỗ trợ bởi pin nhiên liệu hydro sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới, khái niệm N 2025 Vision Gran Turismo kể từ đó là hiện thân cho định hướng hiệu suất điện của chúng tôi.

“Hơn nữa, khái niệm 'phòng thí nghiệm lăn' của chúng tôi - Racing Midship [RM20e] - cũng cho phép chúng tôi thử nghiệm và phát triển các công nghệ hiệu suất cao'.

Sản sinh 799bhp và 708lb ft từ một động cơ điện đặt giữa cung cấp năng lượng cho trục sau, RM20e là phiên bản mới nhất của giường thử nghiệm hợp pháp trên đường của Hyundai N. Khi ra mắt vào năm ngoái, Schemera cho biết nó “báo hiệu rõ ràng khát vọng thương hiệu điện khí hóa trong tương lai đối với thương hiệu N hiệu suất của Hyundai, đưa N trở thành thể loại uy tín của hiệu suất cấp độ siêu xe”.

Chiếc Hyundai nóng bỏng có ký hiệu chữ N thứ sáu sẽ đến vào cuối năm nay, mặc dù thông tin chi tiết về những gì mong đợi vẫn còn khan hiếm. Thương hiệu đã xác nhận kế hoạch giới thiệu các mẫu SUV hướng đến hiệu suất hơn và đã đánh dấu nền tảng E-GMP mới - như được sử dụng bởi Ioniq 5 mới và Ioniq 6 sedan sắp tới - như một ứng cử viên khả thi để tăng hiệu suất.

Schemera cho biết thương hiệu sẽ vẫn cam kết đạt được hiệu suất dễ tiếp cận khi chuyển sang điện khí hóa: “Vậy điều gì tiếp theo cho N? Niềm vui lái xe bền vững - đây là tên của trò chơi. Kể từ khi chúng tôi giới thiệu khái niệm N Vision 2025 chạy bằng hydro, niềm vui bền vững đã là cách N hiện thực hóa tầm nhìn của Hyundai về 'Tiến bộ cho nhân loại'. Giờ đã đến lúc biến tầm nhìn đó thành hiện thực ”.

Sau đó, anh ấy nói thêm: “Thú vị khi lái xe không phụ thuộc vào kiểu lái xe'.

TIN LIÊN QUAN

10.000 ô tô chạy bằng khí Hydro sẽ được Hyundai tung ra thị trường

10.000 xe ô tô chạy bằng khí Hydro (NEXO) sẽ được hãng sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc Hyundai tung ra thị trường từ nay cho đến năm 2022. Đây là mục tiêu mà hãng Hyundai đề ra cho kế hoạch sản xuất...

Hyundai trình làng xe chạy bằng nhiên liệu hydro mới

Hyundai vừa bất ngờ vén màn một mẫu SUV chạy bằng pin nhiên liệu hydro (FCEV) hoàn toàn mới trong sự kiện tại Seoul, Hàn Quốc, tuy nhiên, hiện mẫu xe này vẫn chưa có tên gọi chính thức.

Chi tiết siêu xe chạy hydro “chắp vá” của Vision FK Hyundai: “xác” lấy từ Kia Stinger, động cơ do Rimac cung cấp

Để chứng minh tiềm năng của hệ động lực pin tế bào nhiên liệu hydro (fuel cell), mẫu xe thử nghiệm Hyundai Vision FK đã ra đời với cấu hình khá 'khủng'.

Hyundai đang phát triển xe điện chạy bằng nhiên liệu hydro với công suất 671 mã lực

Tại triển lãm ôtô Munich 2021 diễn ra ở Đức, Hyundai đã chia sẻ về những kế hoạch của họ trong tương lai, cho biết đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên không còn khí thải nhà kính.

Hyundai sẽ chỉ bán xe chạy điện từ năm 2035

Hyundai sẽ chỉ bán các dòng xe chạy hoàn toàn bằng điện ở châu Âu từ năm 2035 và loại bỏ ô tô ICE khỏi tất cả các thị trường toàn cầu vào năm 2040. Hydrogen EV tiếp tục trở thành trọng tâm trong kế hoạch điện khí hóa của Hyundai.

BMW sẽ cho ra mắt xe chạy bằng hydro vào năm 2022

I Hydrogen NEXT đã được BMW tiết lộ vào năm 2019 và nó dựa trên mẫu SUV X5 thế hệ hiện tại. Oliver Zipse, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị của BMW gần đây đã thông báo rằng họ sẽ trình làng pin nhiên liệu hydro X5 vào năm 2022.

Hyundai đã sẵn sàng bán ra xe tải không ăn xăng

Hãng xe đến từ xứ sở kim chi vừa nhá hàng chiếc xe tải không chạy xăng, dầu của mình sẽ tung ra thị trường ngay trong năm sau.

Xe chạy bằng Hydro - Hyundai H350 FCV Concept ra mắt tại triển lãm IAA 2016

Trước khi trình làng dòng xe chở khách của mình tại triển lãm Paris Auto Show cuối tháng này, Hyundai đã xuất hiện tại Hannover, Đức và ra mắt H350 Fuel Cell Concept tại triển lãm IAA Commercial...

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.