Jez Frampton, giám đốc điều hành toàn cầu của Interbrand, cho biết rằng 'giá trị thương hiệu của Apple và Google tăng hơn 100 tỷ USD thực sự là một minh chứng cho sức mạnh của việc xây dựng thương hiệu”.
Ông nói 'Những thương hiệu hàng đầu này đã đạt đến đỉnh cao, cả về tốc độ tăng trưởng của họ và trong lịch sử của thương hiệu toàn cầu tốt nhất bằng cách tạo ra những trải nghiệm liền mạch, và ngày càng dựa trên một hệ sinh thái bao quát toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ tích hợp, cả về vật chất và kỹ thuật số.”
Facebook, đương kim vô địch Apple, và Google đại diện cho các công ty phát triển nhanh nhất của năm, trong khi Nokia trải qua sự suy giảm lớn nhất về giá trị, giảm từ vị trí thứ 57 năm 2013 xuống vị trí 98 sau khi bán mảng kinh doanh điện thoại di động cho Microsoft.
Với giá trị thương hiệu 4,1 tỷ USD, các nhà sản xuất game Nhật Bản này đã tụt xuống từ vị trí 67 xuống vị trí thứ 100. Các công ty công nghệ khác trong danh sách bao gồm IBM (số 4), Samsung (số 7), Amazon (số 15), eBay (số 28), Sony (số 52) và Panasonic (số 64 ).