Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, mức giá của thương vụ này không được tiết...

Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, mức giá của thương vụ này không được tiết...
Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, mức giá của thương vụ này không được tiết lộ cụ thể. Việc mua lại Primephonic sẽ giúp làm giàu thêm thư viện nhạc của Apple Music cũng như mang lại trải nghiệm nhạc cổ điển tốt hơn với các playlist của Primephonic. Hiện người dùng đăng ký Apple Music đã có thể trải nghiệm toàn bộ nhạc cổ điển chất lượng cao của Primephonic.
Primephonic sẽ chính thức đóng cửa vào 7/9 tới đây. Người dùng của họ sẽ được chuyển đổi qua Apple Music với 6 tháng sử dụng miễn phí. Họ chia sẻ việc là một dịch vụ stream nhạc cổ điển đơn thuần khó lòng tiếp cận được nhiều khách hàng. Do đó việc kết hợp với Apple sẽ giúp nhạc cổ điển tiếp cận được với nhiều người hơn. Apple cho biết họ sẽ ra mắt dịch vụ stream nhạc cổ điển riêng biệt vào năm tới với giao diện của Primephonic tất nhiên là sẽ có thêm tính năng mới để mang lại trải nghiệm tốt hơn.
https://tinhte.vn/thread/primephonic-dich-vu-stream-nhac-lossless-24-bit-danh-cho-nguoi-yeu-nhac-co-dien.2945947/

TIN LIÊN QUAN

Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, giá của thương vụ này không được tiết lộ

Apple mua lại dịch vụ stream nhạc cổ điển Primephonic, mức giá của thương vụ này không được tiết lộ cụ thể. Việc mua lại Primephonic sẽ giúp làm giàu thêm thư viện nhạc của Apple Music cũng như mang…

Apple chuẩn bị ra mắt ứng dụng nghe nhạc cổ điển với thương vụ mua lại Primephonic

Theo các thông tin được bật mí, ứng dụng nghe nhạc cổ điển của Apple sẽ xuất hiện vào năm 2022.

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Nhờ Shazam, Apple Music sẽ có thêm nhiều bản DJ mix hơn nữa trong tương lai

Các bản DJ mix từ trước đến nay thường rất khó bước qua khâu kiểm duyệt bản quyền do chúng được tập hợp từ sample của nhiều track nhạc khác nhau (và thuộc về nhiều nghệ sỹ hay hãng thu).

Dịch vụ stream nhạc Amazon Music Unlimited bổ sung tính năng phát spatial audio

Với cập nhật mới nhất của Amazon Music Unlimited, người dùng có thể nghe spatial audio (âm thanh không gian) trên mọi chiếc tai nghe có sẵn và không cần thêm bất kỳ thiết bị đặc biệt nào khác.

Apple Music ra mắt Voice Plan với giá rẻ hơn 50% mức phí đăng ký thông thường

Thêm sự lựa chọn tiết kiệm hơn dành cho những ai muốn chuyển từ các dịch vụ stream nhạc số khác sang Apple Music.

Apple ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến trong tuần tới

Trong tuần tới, “cha đẻ” của iPhone có thể sẽ cho ra mắt một dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới toanh của riêng mình. Theo dự kiến, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Spotify trong tương lai gần.

Apple Music độc quyền phát sóng trực tiếp Tour lưu diễn 1989 của Taylor Swift

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26, nữ hoàng nhạc trẻ Taylor tuyên bố với các fan hâm mộ: Các bạn có thể stream trực tiếp phim tài liệu về chuyến lưu diễn toàn cầu “1989” của tôi qua Apple Music!

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên