Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước?

Mới đây người ta phát hiện ra bên trong cuốn sách toán bằng chữ Latin phát hành năm 1716 có ghi chép về một vật thể bay lạ hình đĩa trên bầu trời.



Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước?

Hình đĩa bay UFO được minh họa trong sách toán.



Bìa quyển sách toán xuất bản từ năm 1716.

Theo Mirror, cuốn sách toán học từ thế kỷ 18 mới được tìm thấy có hình ảnh ám chỉ rằng người ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái đất cách đây 300 năm.


Cuốn sách viết bằng chữ Latin của tác giả Johann Caspar Funck, xuất bản vào năm 1716. Vật thể bay lạ lẩn dưới đám mây, xung quanh là những tia sét và bên dưới là biển đang nổi sóng.


Reid Moore, một chính trị gia nước Mỹ cho biết: 'Cuốn sách về toán học minh họa hình ảnh đĩa bay xuất hiện cùng những tia sét và cơn bão'.


Ông cho rằng đĩa bay UFO được mô tả từ xa xưa cũng có hình dáng giống những gì người ta vẫn nói về chúng ngày nay. Việc hình ảnh về đĩa bay được dùng làm hình minh họa trong sách xuất bản những năm 1700 cho thấy UFO có thể từng xuất hiện hoặc nghi ngờ có mặt trên Trái đất hàng trăm năm qua.


Cập nhật: 22/09/2016
Theo Infonet

TIN LIÊN QUAN

Bán một trong những cuốn sách bí ẩn nhất thế giới

Một nhà xuất bản (NXB) nhỏ ở Tây Ban Nha vừa giành được quyền sao chép bản thảo cuốn sách có tuổi đời sáu thế kỷ được viết bằng ngôn ngữ và những ký hiệu mã hóa tới nay chưa ai đọc được.

Cuốn sách bí ẩn nhất thế giới đã được cho phép sao chép và phát hành, 900 cuốn, mỗi cuốn 9000 đô

Bản thảo Voynich là một văn kiện viết tay từ thế kỷ 15 được mã hóa bằng những ngôn ngữ và ký tự bí ẩn, chưa từng xuất hiện trước đó trong lịch sử nhân loại. Cho tới hiện nay chưa có người nào giải mã được nó và cũng được phổ biến cực kỳ giới hạn.

Phát hiện một trong những bút tích cổ đại nhất của người Maya

Sau hàng chục năm nằm trong vòng nghi vấn của giới khảo cổ học, mãi tới gần đây, cuốn sách Grolier mới được xác minh.

Thiết bị đọc sách mới dành cho người khiếm thị

FingerReader là tên của một thiết bị đeo tay có thể giúp người khiếm thị đọc sách và thậm chí đọc cả ebook trên các thiết bị điện tử.

Phát hiện sách đồng cổ bằng chữ Hán ở Hà Tĩnh

Trong quá trình khảo sát tại các di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), các nhà nghiên cứu Hán Nôm đã phát hiện một cuốn sách cổ bằng đồng tại làng Trường Xuân, xã Trường Sơn.

Tìm thấy 900 cuốn sách cổ ở Biển Chết, tiết lộ bí mật bất ngờ về người khổng lồ

Hơn 60 năm trước, một cuộc khai quật tại hang động Qumran đã tìm thấy hơn 900 bản thảo cổ tiết lộ nhiều bí ẩn về quá khứ của nhân loại.

Cộng đồng mạng tranh cãi "Lạc Đà là loài chim lớn nhất thế giới"

Việc cuốn sách được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook trong thời gian ngắn gần đây nói về loài chim lớn nhất thế giới. Theo đó, cuốn sách này đề cập đến loài chim lớn nhất thế giới là lạc đà, đây thực sự là một sai lầm của người biên tập cuốn sách

Thần kỳ phương pháp đọc sách mà không cần mở ra

Các nhà khoa học đã nghĩ ra một cách để đọc nội dung bên trong của những quyển sách cổ mà không cần phải tách các trang giấy ra và làm hư hỏng chúng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi