Công ty Dell chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Trong một thông báo bất ngờ được đưa ra vào ngày hôm qua, Dell cho biết hãng chấp nhận thanh toán các hóa đơn mua hàng trực tuyến bằng Bitcoin, bên cạnh các phương thức thanh toán truyền thống.

Dell cho biết họ sẽ hợp tác với dịch vụ ví điện tử CoinBase để xử lí các giao dịch được trả bằng Bitcoin. Toàn bộ quá trình tích hợp hệ thống nhằm chấp nhận thanh toán bằng tiền ảo trên Dell.com sẽ hoàn tất trong vòng 14 ngày tới đây.

Công ty Dell chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin


Hãng cũng tung ra chương trình khuyến mãi đối với các khách hàng mua laptop chơi game Alienware trong dịp này. Theo đó, khi thanh toán hóa đơn bằng tiền Bitcoin, người mua sẽ được giảm giá 10% (tương ứng được giảm tối đa đến 150 USD).

Công ty này cũng xây dựng một chuyên trang về Bitcoin, cho phép người dùng có thể xem các video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng tiền ảo này.

TIN LIÊN QUAN

Đồng tiền Bitcoin, kênh đầu tư mới tại thị trường Việt Nam ?

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, giá Bitcoin tại Việt Nam đã từ 16 triệu đồng vọt lên 20,5 triệu đồng, sau đó lại giảm xuống còn hơn 18 triệu đồng/Bitcoin. Đầu tư Bitcoin đang trở thành một canh bạc, bởi theo một lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, cơ quan này

Các nước châu Á quản lý Bitcoin thế nào?

Trung Quốc, Hồng Kông hay Ấn Độ, quốc gia châu Á nào đang theo kịp xu hướng tiền ảo Bitcoin? Bitcoin không được chấp nhận ở Việt Nam Điểm yếu “chết người” của Bitcoin Giá Bitcoin lại lên 1.000 USD Tiền ảo Bitcoin – Cơ hội và nguy cơ “Đào” và “lướt”

Liệu Bitcoin có bị lợi dụng để rửa tiền hay tài trợ khủng bố?

Hệ thống thanh toán Bitcoin không có bên thứ ba và do đó không có phí giao dịch. Tính chất vô danh của hệ thống Bitcoin sẽ tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các thương vụ rửa tiền hay tài trợ khủng bố.

Dell ra mắt chiếc Chromebook đầu tiên hỗ trợ mạng 4G LTE

Dell Chromebook 2100 là mẫu máy Chromebook đầu tiên của Dell hỗ trợ kết nối 4G LTE. Nhu cầu chọn mua những chiếc Chromebook đã tăng vọt trong năm vừa qua, một phần nhờ đại dịch COVID-19 và mọi người buộc phải làm việc và học tập tại nhà. Thế nhưng,

Dell trình làng màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới

Dell trình làng màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới Ngoài laptop Latitude mới, Dell cũng giới thiệu màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới. Dell mới đây đã ra mắt màn hình WUHD cong Dell UltraSharp 40 (U4021QW), màn hình cong

Dell giới thiệu Latitude 13 7320: Đối thủ của Microsoft Surface Pro X, giá chỉ từ 999 USD

Dell đã ra mắt laptop 2 trong 1 mới tên là Latitude 13 7320. Chiếc máy là đối thủ của Microsoft Surface Pro X. Dell Latitude 13 7320 có thông số khá ấn tượng tuy nhiên nếu muốn có trải nghiệm tốt nhất người dùng sẽ phải trả thêm khá nhiều so với

Dell giới thiệu concept máy tính bảng độc lạ, không có cả cổng sạc

Dell đã giới thiệu Concept Stanza. Chiếc máy tính bảng 11 inch này không có camera, cổng sạc hay loa và được Dell xem là thiết bị ghi chú và đồng hành với laptop.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.