Dell giới thiệu Latitude 13 7320: Đối thủ của Microsoft Surface Pro X, giá chỉ từ 999 USD

Dell đã ra mắt laptop 2 trong 1 mới tên là Latitude 13 7320. Chiếc máy là đối thủ của Microsoft Surface Pro X.


Dell Latitude 13 7320 có thông số khá ấn tượng tuy nhiên nếu muốn có trải nghiệm tốt nhất người dùng sẽ phải trả thêm khá nhiều so với mức giá khởi điểm 999 USD.


Dell Latitude 13 7320 sở hữu màn hình cảm ứng với kích thước 13 inch độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ màn hình là 3:2. Viền bezel khá mỏng tuy nhiên viền bên cạnh có vẻ dày hơn Surface Pro X. Màn hình được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass DX Touch.


Dell giới thiệu Latitude 13 7320: Đối thủ của Microsoft Surface Pro X, giá chỉ từ 999 USD

Laptop có thể cấu hình lên tới CPU Intel Core i7 vPro thế hệ 11, 16GB LPDDR4X RAM và 1TB SSD. Webcam có độ phân giải 5MP và người dùng có thể lựa chọn lắp thêm camera IR để sử dụng tính năng Windows Hello. Chiếc máy hỗ trợ Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1, người dùng có thể lựa chọn trang bị thêm modem Snapdragon X20 LTE nếu muốn sử dụng kết nối 4G. Ngoài ra thiết bị cũng có chế độ siêu tiết kiệm pin nhằm đem tới thời gian sử dụng dài hơn.



Về kết nối, Dell Latitude 13 7320 có 2 cổng USB-C chuẩn Thunderbolt 4 và jack âm thanh 3.5. Dell không tặng kèm bàn phím rời và bút cảm ứng cho nên người dùng sẽ phải tự mua riêng. Bàn phím của máy cũng là nơi để cất bút cảm ứng.


Nếu như bạn thích Dell Latitude 13 7320 thì cũng chưa thể mua tại thời điểm hiện tại. Theo như các nguồn thông tin công bố, Dell sẽ chính thức mở bán sản phẩm vào ngày 30 tháng 3.

TIN LIÊN QUAN

Dell công bố máy tính xách tay Latitude 9000, 7000 và 5000 mới

Dell công bố máy tính xách tay Latitude 9000, 7000 và 5000 mới Dell vừa công bố một loạt sản phẩm mới trước thềm CES 2021, đó là các máy tính xách tay Latitude 9000, 7000 và 5000. Latitude 9000 được trang bị bộ vi xử lý Thế hệ thứ 11 mới nhất của

Đánh giá Dell Latitude 5290 2-in-1. Laptop 2 trong 1 bàn phím rời cao cấp

Dell Latitude 5290 2-in-1 là một chiếc laptop 2 trong 1 bàn phím rời với chất lượng build cao, cấu hình mạnh mẽ. Máy sở hữu nhiều tính năng bảo mật an toàn và có tính di động cao khiến đây là một chiếc laptop lý tưởng để mang theo đi làm hàng ngày.

Đánh giá laptop Dell Latitude 9430 2-in-1 và 9420 2-in-1

Có thể thiết kế bên ngoài của hai chiếc laptop Dell Latitude 9430 2-in-1 và 9420 2-in-1 khá là giống nhau. Tuy nhiên, hai phiên bản đều có tính năng và thông số chênh lệch nhau.

Dell trình làng màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới

Dell trình làng màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới Ngoài laptop Latitude mới, Dell cũng giới thiệu màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới. Dell mới đây đã ra mắt màn hình WUHD cong Dell UltraSharp 40 (U4021QW), màn hình cong

Microsoft Surface Pro 7 Plus ra mắt: CPU Intel Tiger Lake, 32GB RAM

Microsoft đã ra mắt laptop Surface 2 trong 1 mới. Trong khi nhiều người hi vọng sẽ có Surface Pro 8 nhưng công ty lại ra mắt Surface Pro 7 Plus. Cách đặt tên này khiến khá nhiều người dùng hiểu nhầm đây chỉ là phiên bản màn hình to hơn của Pro 7,

Surface Go 3 lộ cấu hình: Intel Core i thế hệ 10, pin 13 giờ, giá tốt

Một nhà bán lẻ ở Thái Lan đã tiết lộ cấu hình chi tiết Surface Go 3, dự kiến ra mắt tại sự kiện ngày 22/9, nơi Microsoft sẽ công bố chi tiết hơn về Windows 11.

Dell tái định nghĩa môi trường làm việc với các mẫu máy tính cá nhân, màn hình và trải nghiệm phần mềm mới

Mới đây, Dell chính thức giới thiệu các sản phẩm và phần mềm mới nhằm tái định nghĩa trải nghiệm làm việc và mang đến hiệu suất tốt nhất. Với một loạt sản phẩm thông minh, nâng cao tính hợp tác và phát triển bền vững mới, Dell đang thực hiện chuyển

Surface Go 3 ra mắt với vi xử lý được cải tiến, pin lên đến 10 giờ

Tại sự kiện Surface hôm nay, Microsoft đã công bố Surface Go 3 với vi xử lý cải tiến và thời lượng pin tốt hơn. Với những ai ưa thích một chiếc laptop gọn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển thì đây chính là một sản phẩm rất đáng lưu tâm.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.