Video: UFO khổng lồ bí ẩn vụt qua bầu trời Malaysia?

Đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng về hình ảnh một UFO khổng lồ vụt qua bầu trời Malaysia.


Một UFO khổng lồ xuất hiện trong đoạn clip có nhiều la hét của những người dân trong sự sợ hãi. Những hình ảnh trong clip được cho là ghi lại từ một vùng nông thôn ở Kuala Krai, một tỉnh ở đông bắc Malaysia. UFO xuất hiện với vòng sáng ở trung tâm bay sát mặt đất, lách qua các cây cao giống như trong một bộ phim viễn tưởng. Nhiều người đã khóc vì sợ hãi bị vật thể lạ này tấn công.




UFO khổng lồ bay trên bầu trời Malaysia khiến nhiều người hoảng sợ. (Ảnh chụp từ clip).

Theo Sputniknews, cảnh sát Malaysia cho biết, chưa nhận được báo cáo nào về sự xuất hiện của vật thể bay không xác định, hay cuộc gặp gỡ của người ngoài hành tinh tại nước này.


Trong khi những người thuộc đội săn UFO tin rằng, sự xuất hiện của vật thể lạ bay không xác định gần đây với tần suất nhiều rất có thể liên quan tới cuộc xâm lược của ngoài hành tinh sắp xảy ra. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đoạn clip này chỉ là một trò đùa được đăng tải lên mạng vào đúng ngày Lễ độc lập Độc lập của Malaysia hôm 31/8 mà thôi.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=BSWD4BFjUYE]


Cập nhật: 05/09/2016
Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Website liên đoàn bóng đá Malaysia bị hacker tấn công

Mới đây website của liên đoàn bóng đá Malaysia đã bị hacker tấn công và thay đổi giao diện kèm những dòng tin nhắn tiếng việt nói về việc đội chủ nhà chơi xấu, đồng thời kêu gọi tấn công vào hệ thống internet của Malaysia.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

Vivo Y15s đạt chứng nhận cơ quan Malaysia, xác nhận thông số kỹ thuật

Thì ra chiếc smartphone có số model Vivo V2120 từng xuất hiện trên Geekbench 5 và đạt chứng nhận chất lượng của Trung Quốc (CQC), chính là Vivo Y15s.

Malaysia xác nhận ca nhiễm Zika đầu tiên

Ngày 1/9, giới chức Malaysia xác nhận nước này có ca nhiễm virus Zika đầu tiên. Bệnh nhân là một phụ nữ 58 tuổi vừa trở về từ Singapore.

Thai phụ Malaysia đầu tiên nhiễm virus Zika

Giới chức Malaysia ngày 8/9 xác nhận thai phụ đầu tiên nhiễm virus Zika gây teo não là một phụ nữ 27 tuổi sống ở thành phố Johor Bahru gần sát Singapore.

Google Malaysia bị Hacker tấn công thay đổi toàn bộ giao diện

Có vẻ đây là một vụ tấn công DNS, hacker đã tấn công vào trong Google Malaysia và chuyển hướng người truy cập vào website Google Malaysia vào một trang web chỉ toàn màu đen, cùng với những dòng chữ tuyên bố đã bị 'hacked!'.

Cây nhiệt đới cao nhất thế giới ở Malaysia

Một cây nhiệt đới trên đảo Borneo, Malaysia, lập kỷ lục với chiều cao tương ứng ba con cá voi xanh xếp chồng lên nhau.

Điện máy XANH tiếp tục ra clip quảng cáo gây bão mạng xã hội

Mới đây, trang Facebook của Điện máy XANH vừa cho đăng tải đoạn clip quảng cáo với hình ảnh “người XANH” quen thuộc. Ngay lập tức, đoạn clip đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?