RedmiBook Pro lộ diện: Thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng, Intel thế hệ 11, card MX450, ra mắt cùng với Redmi K40

RedmiBook Pro sẽ là một dòng ultrabook tầm trung có mức giá hợp lý tuy nhiên vẫn đáp ứng được đa số nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông.


Ngày 25/2 tới đây, Redmi, thương hiệu con của Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới, nơi công ty sẽ giới thiệu chiếc Redmi K40 series hoàn toàn mới. Ngoài ra, bên cạnh chiếc flagship K40, Redmi còn tung ra một mẫu laptop mới có tên RedmiBook Pro, một mẫu ultrabook giá hợp lý nhưng có cấu hình khoẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Trước đó, Redmi cũng đã “nhá hàng” chiếc RedmiBook Pro trên các hình ảnh poster mới đăng tải trên mạng xã hội Weibo, cho chúng ta thấy chi tiết các thành phần của máy như bàn phím, khung nhôm với bản lề hay các cổng kết nối. Mới đây, Redmi tiếp tục “nhá hàng” thêm hình ảnh mới của chiếc laptop này.


RedmiBook Pro lộ diện: Thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng, Intel thế hệ 11, card MX450, ra mắt cùng với Redmi K40






Còn đây là hình ảnh mới nhất về chiếc RedmiBook Pro được Redmi đăng tải trên trang Weibo chính thức của mình.



Từ hình ảnh trên chúng ta có thể thấy RedmiBook Pro sẽ có thiết kế khá cao cấp và có phần hơi giống với MacBook Pro của Apple. Toàn bộ máy được hoàn thiện từ khung nhôm cao cấp và đặc biệt là có màn hình với viền khá mỏng, mỏng hơn nhiều so với các mẫu MacBook hiện tại và so với đa số ultrabook.


Mặc dù là dòng sản phẩm ultrabook, tuy nhiên, RedmiBook Pro vẫn được trang bị khá đầy đủ cổng kết nối chứ không bị giới hạn như nhiều dòng cao cấp. Cụ thể, máy được trang bị đầy đủ cổng kết nối như USB-A, HDMI hay cổng USB-C Thunderbolt 4. Còn về thông số phần cứng, RedmiBook Pro dự kiến sẽ được bán ra với 2 phiên bản: 15 inch và 14 inch, tích hợp bộ vi xử lý của Intel thế hệ thứ 11 Tiger Lake-H35 và card đồ họa rời Nvidia GeForce MX450.


Đón chờ sự kiện ra mắt RedmiBook Pro và Redmi K40 vào tối ngày 25/2 tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...