Redmi K40 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 2

Redmi K40 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 2

Redmi K40 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 2

Lu Weibing, phó chủ tịch của Tập đoàn Xiaomi và tổng giám đốc của thương hiệu Redmi đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của K40 là ngày 25 tháng 2.

Ông cũng tiết lộ Redmi K40 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, khả năng định vị hoàn toàn mới cùng những trải nghiệm hoàn toàn mới.




Bài đăng không tiết lộ thiết kế của Redmi K40 hay chi tiết thông số kỹ thuật của điện thoại, nhưng nguồn tin trước đó đã xác nhận rằng dòng K40 sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 888 SoC, với màn hình phẳng đắt đỏ nhất và viên pin lớn hơn 4.000 mAh.


Lu Weibing cũng cho biết mức giá khởi điểm của dòng sản phẩm K40 sẽ là 2.999 CNY, tương đương 465 USD (khoảng 10,7 triệu đồng).


Dòng Redmi K40 sẽ trình làng với ba phiên bản: K40 tiêu chuẩn, K40S và K40 Pro, hỗ trợ mạng 5G và biến thể Pro được đồn đại sẽ có camera chính 108MP.


Trước thềm ra mắt, hình ảnh hộp bán lẻ của điện thoại Redmi K40 đã xuất hiện trên mạng, và có khả năng Redmi K40 sẽ xuất xưởng mà không kèm sạc.


Theo Gsmarena


Phạm Ngân

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một loạt điện thoại Redmi mới có camera 108MP

Redmi Note 9 Pro 5G là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera khủng của Redmi, một công ty công của Xiaomi, và smartphone này còn sở hữu camera chính có độ phân giải 108MP. Mới đây, Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi vừa gợi ý rằng công ty ông

Redmi K40s là bản đổi tên của Xiaomi 11T, sẽ đi kèm bộ sạc nhanh 120W

Xiaomi đã công bố dòng điện thoại Xiaomi 11T và 11T Pro trên thị trường toàn cầu và Việt Nam. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ mẫu 11T sẽ được đổi tên thành Redmi K40s tại Trung Quốc.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Thông số Redmi K50 Pro+: Chip khủng Snapdragon 898, camera 108MP...

Redmi được cho là đang phát triển dòng smartphone Redmi K50. Các báo cáo cho rằng dòng sản phẩm này sẽ có 3 model bao gồm: Redmi K50, K50 Pro và K50 Pro+.

Xiaomi xác nhận doanh số toàn cầu dòng Redmi Note đạt 240 triệu chiếc

Thổng giám đốc Redmi - Lu Weibing trong sự kiện ra mắt dòng Redmi Note 11 cho biết công ty đã bán được 240 triệu chiếc điện thoại Redmi Note trên toàn cầu.

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.