Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một loạt điện thoại Redmi mới có camera 108MP

Redmi Note 9 Pro 5G là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera khủng của Redmi, một công ty công của Xiaomi, và smartphone này còn sở hữu camera chính có độ phân giải 108MP.

Mới đây, Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi vừa gợi ý rằng công ty ông đang phát triển một vài điện thoại 108MP để sớm ra mắt trong thời gian tới.


Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một loạt điện thoại Redmi mới có camera 108MP

Trong một bài đăng trên Weibo gần đây, Lu Weibing đã chia sẻ rằng các nhà sản xuất điện thoại đang dần hạn chế tích hợp cảm biến ToF cho các điện thoại của Xiaomi. Thực tế, nhà sản xuất này là một trong số ít những công ty không sử dụng công nghệ camera trên mà tập trung nhiều hơn vào cải thiện chất lượng cảm biến chính.


Vì vậy, Lu Weibing tiết lộ rằng nhiều điện thoại được phát hành trong năm nay sẽ có camera 108MP. Và trong đó, chúng ta sẽ bắt gặp dòng Redmi giá cả hợp lý.

Dự kiến, Xiaomi sẽ mắt dòng Redmi K40 và một trong số các smartphone này được kỳ vọng sẽ ra mắt với camera 108MP. Ngoài ra, sẽ có nhiều điên thoại Redmi khác sẽ được lên kế hoạch ra mắt trong năm 2021 này. Có thể sắp tới, chiếc điện thoại gaming phone đầu tiên của Redmi sẽ có cảm biến cao và chất lượng như trên.

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Thông số Redmi K50 Pro+: Chip khủng Snapdragon 898, camera 108MP...

Redmi được cho là đang phát triển dòng smartphone Redmi K50. Các báo cáo cho rằng dòng sản phẩm này sẽ có 3 model bao gồm: Redmi K50, K50 Pro và K50 Pro+.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

Cấu hình Redmi K50 lộ diện: Camera 108MP, chip Snapdragon 898, sạc nhanh 120W

Cấu hình Redmi K50 mới đây đã được tiết lộ với chip Snapdragon 898 sắp ra mắt của Qualcomm, camera 108MP, sạc nhanh 120W

Redmi Note 11 series ra mắt: Sạc nhanh 120W, camera 108MP, giá khá tốt

Vậy là sao nhiều ngày được Xiaomi 'nhá hàng' các thông số kỹ thuật, hôm nay 28/10 Redmi Note 11 series đã chính thức ra mắt.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

5 ứng dụng cho máy tính giúp bạn tạo ảnh mang “thương hiệu” Instagram

Instagram đã tạo được cú hit trên nền tảng ứng dụng di động vì nhiều lý do. Có thể bạn sẽ không tìm được cách nào tốt hơn để chụp ảnh tự sướng với một nút chạm đầy tính “nghệ thuật' như với Instagram. Vấn đề duy nhất

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

Hướng dẫn stream màn hình iPhone bằng Omlet Arcade

Với ưu điểm gọn nhẹ, miễn phí, giao diện đơn giản, Omlet Arcade là sự lựa chọn hoàn hảo những ai muốn khoe thành tích, các kỹ năng chơi game của mình với người khác. Đây cũng đồng thời là một diễn đàn thu nhỏ của các

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn