Motorola chuẩn bị tung ra smartphone siêu bền giá mềm

Motorola chuẩn bị tung ra smartphone siêu bền giá mềm

Motorola chuẩn bị tung ra smartphone siêu bền giá mềm

Motorola đã ký hợp đồng với nhà sản xuất điện thoại Bullitt Group, đồng nghĩa với việc hãng sẽ chuẩn bị tung ra những chiếc smartphone siêu bền.



(Ảnh: Bullit Group)


Theo Gsmarena, Motorola đã ký thỏa luận hợp tác lâu dài với Bullit Group, nhà sản xuất điện thoại siêu bền hiện đang sở hữu các thương hiệu như Cat, Kodak và Land Rover.




(Ảnh: Bullit Group)


Với thỏa thuận này, Motorola sẽ sớm tung ra thị trường loạt sản phẩm mới mang thương hiệu Moto và tất nhiên thuộc dòng nồi đồng cối đá. Bullit Group dù mới chỉ bắt tay vào lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh siêu bền từ năm 2009 nhưng cũng là một thương hiệu nổi tiếng. Hiện các sản phẩm của hãng đã có mặt trên 50 quốc gia khác nhau.




(Ảnh: Bullit Group)


Thực tế, Motorola đã từng “thử” sản xuất các dòng màn smartphone siêu bền ví dụ với Moto Z Force và Moto Z2 Force trở lại vào năm 2016-17. Tuy nhiên, các smartphone này chưa thực sự tạo được dấu ấn. Có lẽ vì thế Motorola quyết định “chơi lớn” với việc bắt tay với Bullitt Group. Theo các nguồn tin, chiếc smartphone siêu bền này sẽ sớm lên kệ và các thông tin chi tiết sẽ có ngay trong quý 1/2021.




(Ảnh: Bullit Group)


Thị trường smartphone siêu bền vốn là “đất” của các thương hiệu tới từ Trung Quốc là chính. Do đó, nếu một ông lớn thực sự như Motorola xuất hiện, cục diện thị trường có thể hoàn toàn đảo ngược.




(Ảnh: Bullit Group)


Và một điểm nữa chắc chắn giá các dòng smartphone siêu bền của Motorola cũng là mức giá dễ chịu vì đó là giá chung của thị trường này.


Kim Chi

Từ khoá : bullitt group

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Lộ bằng chứng cho thấy Motorola sẽ sớm tung ra tablet Moto Tab G70 mới

Motorola vừa cho ra mắt mẫu tablet Moto Tab G20 hồi tháng 10/2021, nhưng thương hiệu được cho là đang chuẩn bị để tung ra một mẫu tablet dòng G khác. Chúng ta đang nói về Moto Tab G70, dự kiến sẽ có nhiều cải tiến so với Tab G20.

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Giá bán Motorola Moto G200: Là thiết bị chạy Snapdragon 888+ rẻ nhất

Vậy giá bán Motorola Moto G200 là bao nhiêu? Hôm qua (19/11), Motorola đã chính thức công bố dòng điện thoại cao cấp mới tên là Moto G200. Đây là smartphone được trang bị cấu hình cao nhưng giá bán lại rất phải chăng.

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Motorola Moto G Stylus 2022: Chip Snapdragon 480+ 5G và...

Theo nhiều nguồn tin, Motorola Moto G Stylus 2022 được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2022, mới đây một Leaker người Trung Quốc đã tiết lộ những thiết kế qua loạt ảnh render đầu tiên của thiết bị. Với một thiết kế Moto quen thuộc với camera hình bầu

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.