FPT Shop đem "Tết Sum Vầy" đến hơn 2.000 sinh viên xa quê hoàn cảnh khó khăn

FPT Shop đem "Tết Sum Vầy" đến hơn 2.000 sinh viên xa quê hoàn cảnh khó khăn


“Chuyến xe Tết sum vầy 2021” do đồng hành cùng Báo Thanh Niên và Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM thực hiện. Qua chương trình này, hơn 2.000 sinh viên xa xứ đã lên đường về quê sum vầy cùng gia đình.


Từ 5h sáng, không khí tại Nhà văn hóa Thanh Niên đã nhộn nhịp náo nhiệt. Trước cổng, đội tình nguyện viên mặc áo Blouse đã sẵn sàng với máy đo nhiệt độ, nước sát khuẩn để thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay cho tất cả khách mời, sinh viên tiến vào địa điểm tổ chức. Khẩu trang cũng được Ban tổ chức (BTC) chuẩn bị sẵn trên các bàn đặt ở lối vào để phát cho những ai có nhu cầu sử dụng. Từ ngày 27/01, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, BTC đã họp liên tục để đưa ra các phương án tối ưu đảm bảo an toàn nhất cho tất cả mọi người tham gia chương trình.


cũng chuẩn bị hàng ngàn khẩu phần ăn sáng kèm nước uống để các bạn có thể ăn trước khi xuất phát, cũng như những phần quà Tết cho các bạn sinh viên tham gia chương trình này.


Đoàn xe khởi hành tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM đưa các bạn sinh viên và người lao động về các tỉnh từ Ninh Thuận đến Thanh Hóa. Đây là những tỉnh vừa qua không chỉ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mà còn bị tàn phá bởi nhiều đợt bão lũ gây thiệt hại lớn về người và của.









Khởi động từ ngày 01/01/2021, “Tết Sum Vầy” là chuỗi các hoạt động thiện nguyện mà đồng hành cùng báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ và quỹ Hi vọng (VnExpress) thực hiện. Theo đó, với mỗi một sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán ra trong dịp Xuân này, sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện mùa Tết Tân Sửu 2021. Các thương hiệu Samsung, OPPO, Vivo, Xiaomi, Vsmart, Realme, Nokia, Asus, Dell, HP, Acer, Lenovo, MSI, Masstel cũng tham gia đồng hành cùng trong chương trình 'Tết Sum Vầy'
Click to expand...
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/fpt-shop-%C4%91em-t%E1%BA%BFt-sum-v%E1%BA%A7y-%C4%91%E1%BA%BFn-h%C6%A1n-2-000-sinh-vi%C3%AAn-xa-qu%C3%AA-ho%C3%A0n-c%E1%BA%A3nh-kh%C3%B3-kh%C4%83n.398644/

TIN LIÊN QUAN

Đã liên kết được vi khuẩn với máy tính

Сác nhà khoa học ở Đại học công nghệ Zurich, Thụy Sĩ, đã thực hiện được một bước đột phá trong công nghệ sinh học là liên kết được vi khuẩn E.coli với máy tính.

Sự thật không ngờ về vệ sinh trong khách sạn

Nhìn phòng nghỉ gọn gàng, không mấy ai biết bí mật vệ sinh ghê người nằm dưới tấm ga trải giường, trên gối, khắp phòng tắm hay trong chính cốc nước bạn uống.

VinaPhone tặng sim miễn phí với data khủng cho học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng phát động.

Siêu vi khuẩn kháng tất cả kháng sinh vừa giết chết 1 phụ nữ ở Hoa Kỳ

Tháng 9 năm ngoái, một phụ nữ ở Nevada (Mỹ) đã qua đời do nhiễm một loại vi khuẩn kháng tất cả các loại thuốc kháng sinh hiện hành.

Máy chữa vết thương không cần kháng sinh

Bộ Y tế cho phép Bệnh viện Trung ương Huế thử nghiệm phương pháp này trên một số bệnh nhân.

Vi khuẩn kháng được tới hai loại kháng sinh dự phòng đã được tìm thấy tại Mỹ

Kháng sinh colistin và carbapenem là phòng tuyến cuối cùng của con người, nhưng có lẽ không còn lâu nữa.

Vũ khí mới giúp tiêu diệt vi khuẩn kháng thuốc

Một loại peptide mới có thể chọc thủng màng tế bào của vi khuẩn, phá vỡ chức năng các bộ phận quan trọng để tiêu diệt vi khuẩn kháng thuốc.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

Chuyển Blogger sang tên miền riêng thật đơn giản

Sau một thời gian phát triển Blog trên nền tảng của Google bạn khá khó chịu khi có một tên miền dài ngoằng không chuyên nghiệp và bạn quyết định sẽ đầu tư một tên miền dễ nhớ hơn để tăng tính chuyên nghiệp nội dung

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý