Top 3 mẫu laptop giá từ 15 triệu đến 18 triệu đáng mua nhất trong dịp Tết Tân Sửu sắp tới

Trong bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ giới thiệu tới các bạn 3 chiếc laptop đáng mua bậc nhất trong mùa mua sắm Tết 2021.


Ngày Tết cổ truyền đã cận kề, và nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc laptop trong khoảng giá từ 15 – 18 triệu đồng để sẵn sàng cho một năm làm việc và học tập thật hứng khởi thì đừng bỏ qua 3 mẫu laptop ở bài viết dưới đây.


ASUS VivoBook A512FL-EJ569T


Top 3 mẫu laptop giá từ 15 triệu đến 18 triệu đáng mua nhất trong dịp Tết Tân Sửu sắp tới

Laptop đầu tiên mà Sforum.vn muốn gợi ý cho bạn là một đại diện đến từ ASUS, đó là VivoBook A512FL-EJ569T. Sản phẩm này hiện đang được bán với giá ưu đãi là 16.39 triệu đồng.


Dòng VivoBook của ASUS được biết đến với thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ, cấu hình tốt, giá mềm và VivoBook A512FL-EJ569T cũng không ngoại lệ. Chiếc laptop này được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Vỏ ngoài của chiếc laptop này được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao, kết hợp với độ dày thân máy chỉ 1.6cm cùng trọng lượng chỉ 1.7 kg, nên người dùng có thể dễ dàng bỏ chiếc máy này vào balo, túi xách và mang theo bên mình mà không cảm thấy vướng víu, khó chịu.


Về mặt cấu hình, ASUS VivoBook A512FL-EJ569T sở hữu chip xử lý Intel Core i5 10210U, có 8GB RAM đi kèm ổ cứng SSD tốc độ cao với dung lượng lên tới 512GB. Ngoài ra, laptop này còn sở hữu card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX250 2GB giúp người dùng có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ sử dụng hàng ngày, từ các tác vụ đơn giản đến các phần mềm đồ họa cũng như chơi những tựa game online đình đám nhất hiện nay.


Apple MacBook Air 13 inch 128GB MQD32



MacBook của Apple luôn là một trong những dòng máy tính xách tay được người dùng ưa chuộng, và trong trong tầm giá dưới 18 triệu đồng hiện nay, bạn có thể lựa chọn model MacBook Air 13 inch MQD32.


Ngoài vẻ đẹp ấn tượng với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, MacBook Air MQD32 (2017) còn gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi độ mỏng (chỉ 17 mm) và trọng lượng cực kỳ nhẹ là 1.35 kg. Điều này có nghĩa là bạn có thể mang chiếc laptop này đến bất kỳ đâu một cách dễ dàng, phù hợp cho các công việc có nhu cầu di chuyển nhiều.



Ở thời điểm hiện tại, MacBook Air MQD32 (2017) được xem là một trong những chiếc MacBook có giá bán rẻ nhất của Apple, tuy nhiên chiếc máy này vẫn sở hữu cấu hình ổn với màn hình 13.3 inch, độ phân giải 1,440 x 900 pixel đủ cho bạn trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, sống động, chip Intel Core i5, RAM 8GB, ổ cứng SSD 128GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 6000. Cấu hình này tuy không thể so sánh với dòng MacBook Pro nhưng nó vẫn khá mạnh mẽ, giúp vận hành máy ổn định để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.


Đặc biệt hơn, ổ cứng của dòng MacBook được tích hợp đi kèm có tốc độ truy xuất dữ liệu cao giúp đáp ứng mọi thao tác của bạn trong thời gian ngắn nhất, có thể nói là trong nháy mắt.


HP Pavilion 15-EG0071TU



Laptop HP Pavilion 15-EG0071TU có thiết kế năng động, hiện đại, viền màn hình mỏng giúp kích thước máy nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi di chuyển. Mặc dù vỏ được chế tác bằng kim loại nhưng trọng lượng chiếc laptop này lại khá nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 1.69 kg.


Chưa hết, HP Pavilion 15-EG0071TU còn được trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full-HD (1,920 x 1,080 pixel) giúp màu sắc được tái tạo tốt hơn, tầm nhìn rộng hơn, thoải mái hơn khi làm việc cũng như học tập, giải trí.


Hiệu năng của chiếc laptop đến từ nhà HP cũng rất mạnh mẽ với CPU Intel Core i5 thế hệ 11 mang đến tốc độ hoạt động mượt mà và ổn định. Con chip này khi kết hợp với dung lượng RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics sẽ cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, giúp xử lý mọi tác vụ sử dụng của người dùng, kể cả chiến những tựa game online ở mức đồ họa trung bình.

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

ASUS Vivobook 14 OLED(M3401)ra mắt: Gọn nhẹ, chạy Ryzen 7 5800H...

ASUS Việt Nam chính thức ra mắt VivoBook 14 OLED (M3401) series – dòng laptop mới mạnh mẽ sở hữu hiệu năng bứt phá cùng chất lượng hiển thị hàng đầu.

ASUS ra mắt loạt laptop VivoBook Pro dành cho các bạn trẻ sáng tạo

ASUS Việt Nam đã bổ sung thêm loạt sản phẩm mới dành cho phân khúc người dùng sáng tạo nội dung trẻ, đó là ASUS VivoBook Pro 14X OLED (M7400), ASUS VivoBook Pro 15 OLED (K3500/M3500)

ASUS VivoBook 15 ra mắt: Màn hình OLED viền siêu mỏng, Intel thế hệ 11

ASUS đã chính thức cho ra mắt VivoBook 15 tại Nhật Bản. Một sản phẩm mới bổ sung cho dòng VivoBook, với điểm nổi bật là màn hình OLED và bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11. VivoBook 15 cũng có thiết kế mỏng nhẹ dễ, cầm nắm mang theo.

Top 3 chiếc laptop ngon – bổ – rẻ dành cho sinh viên và dân văn phòng

Những chiếc laptop phổ thông này sở hữu mức giá hợp lý, ngoại hình thanh lịch và hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu học tập và làm việc. Chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng, các bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc laptop để học tập, làm

Bộ ảnh tết: Cùng laptop Asus chào xuân Tân Sửu 2021

Bộ ảnh tết: Cùng laptop Asus chào xuân Tân Sửu 2021 Chào đón xuân Tân Sửu 2021, nhà Asus đã thực hiện bộ ảnh tết với các dòng laptop của hãng như Zenbook, VivoBook, TUF và ROG Zephyrus. Cả 4 dòng laptop đều sở hữu những nét đặc trưng của thương

Trên tay ASUS VivoBook Pro 15 OLED K3500PC: Trẻ trung và mạnh mẽ

VivoBook Pro 15 OLED K3500PC giá từ 28.6 triệu (giá tại Thế Giới Di Động). Vậy VivoBook Pro 15 OLED cấu hình như thế nào? VivoBook Pro 15 OLED mang lại trải nghiệm sử dụng ra sao? Mời các bạn cùng mình đến với bài viết trên tay ASUS VivoBook Pro 15

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo Không chỉ là một laptop dành cho gaming, ASUS ROG Zephyrus Duo còn đáp ứng rất tốt nhu cầu đồ họa, sáng tạo và giải trí nhờ màn hình phụ 14.1 inch lớn

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Hướng dẫn cấu hình IPv6 trên Windows Server

Gán địa chỉ trên mạng IPv6 có một chút khác biệt so với IPv4. IPv6 có thể được gán cho một Interface theo 4 cách trong bài viết cách cấu hình IPv6 này.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.