Trên tay Redmi 9T giá 4 triệu đồng thiết kế đẹp pin 6.000mAh, camera 48MP

Trên tay Redmi 9T giá 4 triệu đồng thiết kế đẹp pin 6.000mAh, camera 48MP

Trên tay Redmi 9T giá 4 triệu đồng thiết kế đẹp pin 6.000mAh, camera 48MP

Redmi 9T đang nổi lên là một chiếc máy rất đáng mua trong phân khúc giá khoảng 4 triệu đồng nhờ những trang bị giá trị.



Không khó để nhận ra Redmi 9T rất giống mẫu Redmi Note 9 4G bán ra tại thị trường Trung Quốc và khi đem về thị trường Việt Nam, chiếc máy này vẫn chứng minh được sức hút nhờ những trang bị giá trị.


Mặt lưng hoàn thiện bằng nhựa, bo cong mềm mại và đường vân đem lại cảm giác cầm ôm tay hơn. Cụm camera lớn vừa phải, xếp gọn gàng ở góc trái. Mặc dù được trang bị viên pin tới 6.000 mAh nhưng tổng thể máy rất nhẹ. Dòng chữ Redmi lớn chạy dọc mặt lưng và máy còn có màu vàng cam rất trẻ trung.








Mặc dù có mức giá rất dễ chịu nhưng Redmi 9T cũng được trang bị màn hình IPS LCD, 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, chứng nhận TUV Rheinland trong việc loại bỏ ánh sáng xanh, đây có thể coi là màn hình chất lượng hàng đầu trong phân khúc. Độ sáng, chất lượng hiển thị đều rất khá. Viền màn hình ở mức chấp nhận được.


Tuy nhiên, điểm yếu của những máy giá rẻ này từ Redmi vẫn là phần màn hình có viền ngoài nhô lên một chút, vuốt chạm không thoải mái lắm.










Điểm thay đổi đầu tiên so với Redmi Note 9 4G là thay vì có hệ thống 3 camera (48MP + 8MP + 2MP) thì Xiaomi Redmi 9T được bổ sung thêm camera macro 2MP. Mặc dù trang bị này không quá quan trọng nhưng sự bổ sung này cũng đáng ghi nhận. Camera selfie độ phân giải 8 MP cũng giống Redmi Note 9 4G.








Tiếp theo, thay vì chip MediaTek Dimensity 800U, Redmi 9T đã chuyển qua dùng Snapdragon 662, một vi xử lý quá mạnh mẽ, nhưng xét độ ổn định và tối ưu ứng dụng thì chip Qualcomm đem đến sự yên tâm hơn. Dung lượng RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 64/128GB.








Tổng kết lại, Xiaomi Redmi 9T sở hữu tổng thể rất tốt, đáng kể hơn cả là viên pin 6.000mAh, camera độ phân giải cao 48MP, màn hình IPS LCD, 6.53 inch. Đây chắc chắn là chiếc máy đáng lựa chọn trong phân khúc giá 4 triệu đồng chính hãng.


Ảnh: Quang Đồng


Hải SN

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Redmi Note 9T ra mắt: Dimensity 800U, camera 48MP, pin 5000 mAh, giá từ 6.5 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức “trình làng” một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại thị trường toàn cầu. Đó là Xiaomi Redmi Note 9T. Xiaomi Redmi Note 9T, chiếc điện thoại gây ấn tượng với điểm nhấn chính là màn hình “đục lỗ” bắt mắt, hiệu

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro ra mắt: Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép, camera selfie 20MP + AI

Hôm nay – ngày 14/02/2017, Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Note 5 Pro có giá khởi điểm 4.9 triệu đồng – mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu cấu hình tương đương dòng điện thoại cận cao cấp.

Redmi Note 11T 5G ra mắt: Chip Dimensity, pin 5.000mAh, giá bình dân

Redmi Note 11T 5G vừa ra mắt tại Ấn Độ như là phiên bản kế thừa Redmi Note 10T 5G. So với phiên bản tiền nhiệm, Note 11T 5G sở hữu nhiều cải tiến đáng tiền.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng