Chế tạo phiên bản đời thật của súng grappling hook trong game và phim

Chế tạo phiên bản đời thật của súng grappling hook trong game và phim

Nếu bạn đã từng xem một bộ phim Batman hoặc chơi Just Cause, bạn sẽ thấy quen thuộc với khẩu súng bắn móc kéo (Grappling Gun/Hook). JT, chủ kênh YouTube Build IRL, đã biến điều đó thành hiện thực. Kết quả cuối cùng là một khẩu grappling gun khá giống với khẩu súng chúng ta đã thấy trong phim và game.
Toàn bộ thiết bị nằm gọn trên cánh tay của người đeo, bao gồm cơ chế phóng chạy bằng khí CO2 và một động cơ 10.000W rất mạnh mẽ. Không giống như một số súng bắc móc tự làm khác, hệ thống của JT cũng có thể đưa anh ta trở lại măt đất. Anh ta có thể kiểm soát hướng và tốc độ của mình bằng một bánh xe gần ngón tay cái.

Bạn cũng có thể thấy một số hạn chế của súng này, những hạn chế mà Batman chưa bao giờ phải đối mặt. Thiết bị không dễ để điều khiển, JT phải sử dụng ngón tay cái trong khi cũng phải đỡ toàn bộ trọng lượng của mình bằng một tay.
Nó cũng cho thấy rằng sử dụng grappling gun trong thực tế không dễ dàng như trong Overwatch hoặc Titanfall 2. Điều đó đặc biệt đúng khi nó được bắn ra từ một thứ gì đó gắn vào cánh tay của bạn và cũng không dễ dàng gì để cố định được đầu kéo.
Cuối cùng thì nếu bạn muốn một trải nghiệm bắn súng móc kéo tuyệt vời như game, có vẻ như chơi game là tốt nhất.
 
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ch%E1%BA%BF-t%E1%BA%A1o-phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-%C4%91%E1%BB%9Di-th%E1%BA%ADt-c%E1%BB%A7a-s%C3%BAng-grappling-hook-trong-game-v%C3%A0-phim.385644/

TIN LIÊN QUAN

Bạn có biết khẩu súng bắn vịt trên máy điện tử băng huyền thoại ngày xưa hoạt động như thế nào?

Khẩu súng bắn vịt huyền thoại trên máy điện tử băng đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Có lẽ bạn đã chơi chúng đến phát chán, nhưng liệu bạn có biết thứ ma thuật thần kỳ nào giúp khẩu súng có thể hoạt động được trong thời đại công nghệ

Súng in 3D lần đầu tiên khai hỏa

Lần đầu tiên trên thế giới khẩu súng 3D ra đời đã được bắn thử thành công tại Mĩ vào hôm chủ nhật.

Súng in 3D bị cấm

Bản thiết kế súng in 3D bị chính phủ Hoa Kì thông báo xóa bỏ khỏi website Bộ quốc phòng.

15 khẩu súng hi-tech khủng nhất thế giới

Quân đội các nước đang phát triển hoặc thử nghiệm những khẩu súng với công nghệ và khả năng mà bạn tưởng như chỉ có thể bắt gặp trong phim 007.

[Android/iOS] Phục Kích – Game bắn súng di động thế hệ mới

Techrum - Nếu bạn đang tìm một game bắn súng trên di động có chất lượng không hề thua kém so với game bắn súng trên PC như Đột Kích hay Xuất Kích thì Phục Kích là một lựa chọn hoàn hảo.

Kính đeo của vận động viên bắn súng tại Olympic có tác dụng gì?

Tại Thế vận hội mùa hè Rio 2016, ở bộ môn bắn súng, chúng ta được chứng kiến nhiều trận đấu gay gấn, và trong hầu hết các trận đấu này, thứ xuất hiện thường xuyên nhất có lẽ chính là chiếc kính có phần hơi dị của các tuyển thủ.

Sonos tung cập nhật bổ sung tính năng hỗ trợ âm thanh surround DTS

Sonos vừa hé lộ một bản cập nhật cho ứng dụng S2 để bổ sung thêm một số tính năng mới, bao gồm khả năng tương thích với định dạng đa kênh DTS.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân