15 khẩu súng hi-tech khủng nhất thế giới

Quân đội các nước đang phát triển hoặc thử nghiệm những khẩu súng với công nghệ và khả năng mà bạn tưởng như chỉ có thể bắt gặp trong phim 007.

Từ những khẩu súng có thể bắn được dưới nước cho đến súng cần có vân tay chính xác mới khai hỏa, dưới đây là những vũ khí tối tân nhất đang được phát triển.

15. CornerShot


15 khẩu súng hi-tech khủng nhất thế giới

Khẩu súng này nổi tiếng nhờ khả năng vô tiền khoáng hậu là bắn được vòng qua góc (Hãy hình dung như trong bộ phim Wanted của minh tinh Angelina Jolie vậy). Nó có thể được dùng như một khẩu bán tự động, hoặc làm súng phóng lựu cũng được.

14. ADS


ADS là một khẩu súng được thiết kế để sử dụng dưới nước. Nó được sử dụng bởi các lực lượng đặc nhiệm Nga và có thể bắn 700 lượt đạn/phút ở cự ly lên tới 25 mét.

13. Magpul FMG-9


Khẩu súng này có thể gập gọn lại thành một khối hình chữ nhật có kích cỡ chỉ tương đương cục pin laptop. Nó được chế tạo phần lớn từ hợp chất polymer siêu nhẹ thay vì kim loại như súng thông thường.

12. Identilock


Đây không phải là một khẩu súng đúng nghĩa, nhưng nó là một loại khóa sinh trắc học có thể gắn vào bất cứ khẩu súng nào, cho phép khai hỏa chỉ khi dấu vân tay của người bắn được xác thực.

11. Armatix iP1


Tương tự như Identilock, Armatix iP1 là khẩu súng đòi hỏi chiếc đồng hồ kích hoạt bằng vân tay đi kèm phải ở gần trong phạm vi 25cm thì mới khai hỏa được.

10. Bolt-Action.338 TP


TrackingPoint là một công ty Mỹ chuyên sản xuất súng với công nghệ định vị mục tiêu siêu chính xác. Nó có thể tính toán khoảng cách tới mục tiêu và tối ưu hóa khẩu súng một cách tương ứng. Đây là khẩu Bolt-Action.338 có giá 50.000 USD.

9. KRISS Vector


Đây là một khẩu súng được thiết kế để giảm độ hất của nòng súng sau mỗi cú bắn tới 95%, cũng như độ giật về phía sau tới 60%. Nhờ đó mà các phát đạn bắn đi sẽ chính xác hơn.

8. FN Five-seven


Khẩu súng lục này nổi tiếng nhờ khả năng xuyên qua nhiều loại giáp bảo vệ khác nhau.

7. PHASR


Khẩu súng này do Bộ Quốc phòng Mỹ phát triển với công dụng làm cho mục tiêu không nhìn thấy gì nữa chứ không sát thương.

6. Accuracy International


Công ty của Anh này sản xuất ra những khẩu súng trường cực kỳ chính xác dành cho quân đội và cảnh sát.

5. ZiP


Loại súng lục kiểu mới này được thiết kế lại với chất liệu nhựa là chủ đạo, cho phép người dùng tùy biến hóa khẩu súng bằng cách đính thêm ổ đạn cỡ lớn.

4. XM25 CDTE


Loại súng phóng lựu này bắn lựu đạn thẳng lên không trung, dõi theo tầm bắn xa của lựu đạn để kích nổ đúng thời điểm.

3. AA12 Atchisson Assault Shotgun


Khẩu súng ngắn tự động hoàn toàn này có thể bắn được 300 lượt đạn/phút. Nó cũng bị giật với tỷ lệ ít hơn nhiều so với các loại súng ngắn khác.

2. Quân đội Canada đang phát triển một loại súng trường tương lai với khả năng bán tự động, đồng thời có thể gắn thêm súng ngắn hoặc súng phóng lựu lên trên.


1. The Liberator


Đây là một khẩu súng lục được in 3D và làm từ nhựa plastic thay vì kim loại. Kế hoạch phát triển Liberator đã được công bố trên mạng và hiện người ta vẫn có thể tìm thấy trên trang Pirate Bay.


Cập nhật: 26/05/2016 Theo VietNamNet
Từ khoá : tech

TIN LIÊN QUAN

Chế tạo phiên bản đời thật của súng grappling hook trong game và phim

Nếu bạn đã từng xem một bộ phim Batman hoặc chơi Just Cause, bạn sẽ thấy quen thuộc với khẩu súng bắn móc kéo (Grappling Gun/Hook). JT, chủ kênh YouTube Build IRL, đã biến điều đó thành hiện thực. Kết quả cuối cùng là một khẩu grappling gun khá

Súng in 3D bị cấm

Bản thiết kế súng in 3D bị chính phủ Hoa Kì thông báo xóa bỏ khỏi website Bộ quốc phòng.

Súng in 3D lần đầu tiên khai hỏa

Lần đầu tiên trên thế giới khẩu súng 3D ra đời đã được bắn thử thành công tại Mĩ vào hôm chủ nhật.

Bạn có biết khẩu súng bắn vịt trên máy điện tử băng huyền thoại ngày xưa hoạt động như thế nào?

Khẩu súng bắn vịt huyền thoại trên máy điện tử băng đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Có lẽ bạn đã chơi chúng đến phát chán, nhưng liệu bạn có biết thứ ma thuật thần kỳ nào giúp khẩu súng có thể hoạt động được trong thời đại công nghệ

Huawei P20 Pro bổ sung tính năng tự động quay video siêu chậm, bản vá lỗi bảo mật tháng 06/2018

(Vforum.vn) - Trước đây, khi muốn quay video ở chế độ siêu chậm, P20 Pro chỉ cho phép dùng lệnh thủ công bằng tay. Với bản cập nhật firmware mới, P20 Pro sẽ bổ sung tính năng quay video siêu chậm theo dạng tự động. Theo đó, P20 Pro sẽ tự động ...

Doanh thu từ thuê bao truyền hình trả tiền ước đạt 12.000 tỷ đồng

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, hiện trên cả nước có 12,5 triệu thuê bao truyền hình trả tiền, doanh thu ước đạt 12.000 tỷ đồng.

Hãng súng AK làm robot chiến đấu tích hợp AI, tự quyết định "bắn hay không"

Kalashnikov, hãng vũ khí Nga nổi tiếng với cây súng AK, đang phát triển một con robot súng máy tự động, dùng trí thông minh nhân tạo (AI) để ra quyết định “bắn hay không bắn”. Và không chỉ làm gia tăng nỗi lo lắng của những người sợ AI làm phản con

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

Hướng dẫn từng bước tạo ebook trong Pages trên Mac

Bạn muốn bố cục ebook tự sắp xếp lại theo kích thước và hướng thiết bị? Hay giữ nguyên bố cục ebook bất kể mọi kích cỡ và hướng xoay thiết bị? Nếu muốn bố cục ebook linh hoạt, bạn đang tìm thứ Apple gọi là Reflowable

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả