[Android/iOS] Phục Kích – Game bắn súng di động thế hệ mới


Nếu bạn đang tìm một game bắn súng trên di động có chất lượng không hề thua kém so với game bắn súng trên PC như Đột Kích hay Xuất Kích thì Phục Kích là một lựa chọn hoàn hảo.
Xem thêm:
Phục Kích được phát triển tuân theo những nguyên tắc của một trò chơi FPS chính hiệu nhưng vẫn xây dựng cho mình một hình ảnh riêng đầy cá tính. Mọi hình ảnh, tính năng, hoạt động của Phục Kích đều được đầu tư rất công phu nhằm mang lại cho bạn những cảm xúc chân thực nhất. Đặc biệt hơn, khi chơi trên VR (Kính thực tế ảo) sẽ đem lại trải nghiệm không thể nào quên được!
Trải nghiệm Phục Kích - Chế độ đấu đội

THÔNG TIN

TÍNH NĂNG ĐẶC SẮC

YÊU CẦU THIẾT BỊ

TẢI VỀ

MỘT SỐ WALLPAPERS (ĐỘ PHÂN GIẢI 392 X 696)



VÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRẢI NGHIỆM INGAME


Hãy tải về Phục Kích và chia sẻ cảm nhận của bạn nhé! <3
Hiển Đạt Chu / Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên di động

Đây chỉ là 1/5 'tính năng đột phá trên thị trường' của 'một game bắn súng thế hệ mới', theo đại diện của NPH VTC Game.

Phục Kích chính thức ra Teaser, sẵn sàng mở cửa ngày 11/01/2017

Sau nhiều ngày chờ đợi, Phục Kích Mobile đã chính thức ra Teaser, ấn định ra mắt cộng đồng game thủ Việt ngày 11/01/2017 sắp tới.

Đâu là những điểm giúp Phục Kích "đốn tim" những tín đồ của dòng game FPS?

Không quá hào nhoáng, không quá bóng bẩy, Phục Kích 'đốn tim' những game thủ bằng những tính năng cực chất

Chơi Phục Kích Mobile với kính thực tế ảo VR - Cạn lời.. vì quá thật!

Trong buổi họp báo ra mắt game bắn súng Phục Kích Mobile, GameHub đã thực sự ấn tượng với khả năng tích hợp kính thực tế ảo VR của tựa game này.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Game bắn súng Phục Kích có gì thú vị khi về Việt Nam?

Đã có rất nhiều game FPS mobile rồi nhưng Phục Kích vẫn là một sản phẩm đáng chơi

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

[Review] Phục Kích Mobile – Game bắn súng “anh em” với Đột Kích vừa khai hỏa làng game Việt

Cảm giác chơi Phục Kích Mobile có nhiều điểm khá giống với Đột Kích trên PC và tỏ ra rất thoải mái, thú vị. Game cũng có nhiều tính năng khiến bạn sẽ mất nhiều thời gian tìm hiểu sâu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.