Mời download bộ hình nền mặc định trên Galaxy S21 series

Mời download bộ hình nền mặc định trên Galaxy S21 series

Sau hàng loạt các ảnh rò rỉ và cả video trên tay, mới đây, loạt hình nền mặc định trên Galaxy S21 series cũng đã được tung lên mạng và bạn có thể “trải nghiệm S21 tương lai” ngay bây giờ bằng cách tải những ảnh này về máy.
Những bức ảnh này bị rò rỉ thông qua một nguồn lạ: Rydah, có vẻ như là một trang web dành riêng cho sản xuất nhạc và beat, nhưng bất kể từ đâu chúng dường như là những ảnh nền bạn sẽ thấy trên Galaxy S21 khi máy ra mắt.


Đây là những hình ảnh có độ phân giải cao mà bạn có thể tải xuống từ thư mục Google Drive này, trong đó cũng có live video và hình nền Samsung DeX.
Download:
Samsung Galaxy S21 wallpapers
S21 Wallpapers - Google Drive
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/m%E1%BB%9Di-download-b%E1%BB%99-h%C3%ACnh-n%E1%BB%81n-m%E1%BA%B7c-%C4%91%E1%BB%8Bnh-tr%C3%AAn-galaxy-s21-series.381228/

TIN LIÊN QUAN

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Download file nhanh hơn với Samsung Galaxy S5

Với Samsung Galaxy S5 việc download các tập tin lớn sẽ nhanh hơn nhiều, đồng nghĩa với việc dữ liệu hàng tháng sẽ nhanh chóng hết .

Lộ ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy của Samsung từ cuối xuân đến đầu thu năm 2021

Như chúng tôi đưa tin hôm 17/3, Samsung đã ra mắt bộ ba Galaxy A52 | A52 5G | A72 và đó chỉ là một phần của hàng loạt sự kiện Galaxy Unpacked 2021 mà chúng ta sắp được theo dõi. Mới đây, chúng ta có ảnh hé lộ về lộ trình ra mắt sản phẩm của Samsung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,