Khám phá công nghệ nổi bật của các dòng Tivi LG HOT nhất hiện nay

Trong năm 2020, LG đã có nhiều sự thay đổi mới mẻ trong công nghệ sản xuất. Nổi bật nhất phải kể đến chính là các dòng Tivi LG hiện đại ra mắt gần đây. Chúng đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp chi phí của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng Shopee tìm hiểu những dòng TV mới nhất của LG sở hữu công nghệ đình đám gì nhé!


Các dòng Tivi LG OLED 2020

Organic Light-Emitting Diode (OLED) là công nghệ hiển thị HOT nhất thế giới, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, so với LCD và LED thì OLED cung cấp cho người xem chất lượng hình ảnh tốt hơn, ít tiêu thụ điện năng và giảm tác hại đến mắt.


Vì thế, LG – thương hiệu nổi tiếng với các dòng thiết bị điện tử hiện đại đã áp dụng công nghệ ưu việt này cho các dòng tivi LG mới nhất. 


Trong đó, dòng OLED TV của LG trong 2020 sở hữu chất lượng hiển thị vượt bậc. Chúng có khả năng lọc và giảm thiểu ánh sáng xanh đến mức tối đa. Công nghệ tivi LG ưu việt này chắc chắn sẽ thuyết phục khách hàng là các bậc phụ huynh có con nhỏ.


Khám phá công nghệ nổi bật của các dòng Tivi LG HOT nhất hiện nay
Các dòng tivi LG luôn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng (Nguồn: dienmaythienhoa.vn)

Trong năm nay, LG đã cho ra mắt các dòng như Tivi LG OLED RX 65 inch, OLED ZX series, OLED GX series, OLED CX series và OLED BX series.


Đặc biệt dòng tivi cuộn OLED RX 65 inch chắc có lẽ sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Chỉ nghe đến tên thôi hẳn nhiều bạn sẽ bất ngờ về khái niệm “tivi cuộn” đúng không? 


Nhưng đấy chính là điều đặc biệt mà LG mang đến cho người tiêu dùng. Sản phẩm này thuộc dòng Signature của LG, được tạo ra để mang đến trải nghiệm tuyệt vời như nghe, nhìn, không còn bị rập khuôn theo dạng truyền thống. 




Riêng với dòng ZX, đây là dòng OLED TV 8K duy nhất của LG cho đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm này sở hữu chất lượng hiển thị gấp đôi 4K, giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí mãn nhãn và sống động hơn. 


Nếu bạn ưa thích dòng tivi thiết kế viền mỏng đầy tinh tế thì dòng OLED GX chính là lựa chọn tuyệt vời. Đặt một chiếc tivi OLED GX trong gian phòng khách sẽ tôn lên vẻ sang trọng và nghệ thuật. 


Và cuối cùng là CX và BX. Cả hai đều được LG tạo ra để nhắm đến phân khúc cận cao cấp và trung cấp. Nhiều ý kiến đánh giá tivi lg thì dòng này giúp người dùng không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng vẫn được tận hưởng những thước phim ấn tượng.


Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh vô cùng chân thực và rộng khắp.


Nanocell TV LG

NanoCell là công nghệ có khả năng hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa. Điều này giúp nâng cao độ tinh khiết của màn hình tivi. Ngoài ra, công nghệ này sử dụng các hạt tinh thể siêu nhỏ (đường kính chỉ khoảng 1 nanomet. Ưu điểm này có khả năng tái tạo màu sắc một cách chuẩn xác và tinh tế hơn. Đây chính là sự đổi mới hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.


Dòng Tivi LG NanoCell 8K hội tụ những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế sang trọng (Nguồn: meta.vn)

Tại thị trường Việt Nam, LG đã tung ra 4 dòng TV NanoCell gồm: Nano 81,85,86,95 series. Trong đó, Nano 95 series là model cao cấp nhất của dòng NanoCell. Sản phẩm được tích hợp các nền tảng công nghệ hiển thị ưu việt: Full Array Dimming, Wide Viewing Angle,… 


3 series còn lại cũng được LG chú trọng đầu tư khá nhiều. Và nhìn chung, chúng có phần tương đương nhau và không có quá nhiều khác biệt.


UHD TV LG

Công nghệ UHD được biết đến với độ phân giải cao hơn HD. Con số điểm ảnh 3.840 gần với 4.000, đó là lý do tại sao Tivi UHD còn được gọi là tivi 4K. Theo đó, chất lượng hình ảnh sẽ được hiển thị rõ nét và sống động đến từng chi tiết nhỏ.


Với UHD, người xem sẽ được nhìn ngắm và cảm nhận những chuyển động mượt mà và chất thực nhất.


Trong đó, tivi LG UHD 4K 55UM7300PTA là một trong những sản phẩm thuộc dòng smart tivi của LG. Nếu bạn đang tìm kiếm tivi 50 – 59 inch phù hợp với gian phòng khách rộng rãi thì Tivi LG UHD 4K trên hoàn toàn là lựa chọn sáng suốt.


Thiết bị sở hữu kiểu dáng hiện đại với đường nét sang trọng. Nhờ vậy, không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn.


Ngoài ra, 55UM7300PTA sở hữu khá độ phân giải 4K đỉnh cao. Qua đó, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động, màu sắc chân thực. Màn hình tv lg 55UM7300PTA có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD.




Đặc biệt với ThinQ AI, smart tivi LG UHD 4K 55UM7300PTA cho phép điều khiển bằng giọng nói. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói. Ngoài ra, người dùng có thể đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV.


Trên đây là những thông tin hữu ích mà những bạn đang có ý định mua sắm các dòng tivi LG không thể bỏ qua. Với những nỗ lực và sáng tạo hằng giờ, LG luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Cùng chờ đón ngày hội mua sắm 11-11 của Shopee để đặt mua ngay chiếc tivi LG mà bạn ưng ý nhất với mức giá hấp dẫn chưa từng có. Chờ đón nhé!


Nguồn : https://shopee.vn/blog/cac-dong-tivi-lg/

TIN LIÊN QUAN

TV LG Có Tốt Không – Đánh Giá Chất Lượng Smart Tivi LG

Có thể nói bên cạnh những thương hiệu lớn về sản phẩm gia dụng như Sony hay Samsung thì LG cũng bắt đầu cho ra mắt dòng sản phẩm tivi. Vậy TV LG có tốt không, có nên lựa chọn tivi đến từ thương hiệu này hay không. Cùng Shopee khám phá thông tin qua

Top 5 Mẫu Tivi Samsung Chất Lượng Dành Cho Gia Đình

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn khi cần lựa chọn tivi giữa vô số thương hiệu cũng như hàng ngàn sản phẩm chưa. Nếu vậy thì tại sao bạn không cân nhắc chọn tivi samsung. Cùng Shopee khám phá 5 mẫu tivi Samsung có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử

Đánh giá tivi Samsung màn hình cong trong năm 2020 – Có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình?

Là sản phẩm thuộc phân khúc smart tivi, tivi samsung màn hình cong luôn được người tiêu dùng săn đón. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn thiết bị này cho gia đình mình không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Shopee nhé! Với các

Tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm

Mặc dù các dòng tivi hiện đại đều có trang bị loa để bạn thưởng thức âm thanh trong lúc xem tivi. Tuy nhiên cũng có lúc bạn muốn trải nghiệm âm thanh to rõ và sống động hơn. Bài viết sau sẽ mách bạn tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Sony và Panasonic chấm dứt hợp tác sản xuất màn hình OLED

Sau 18 tháng bắt tay hợp tác trong danh mục sản phẩm mới, do những rào cản kỹ thuật, hai hãng điện tử Nhật Bản đã thông báo chấm dứt những nỗ lực hợp tác và thay vào đó họ sẽ tập trung vào dòng ti vi Ultra HD 4K.

Rầm rộ xả hàng điện máy

Rầm rộ xả hàng điện máy Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết nhưng sức mua tại các trung tâm, siêu thị điện máy tại TP HCM vẫn rất èo uột. Khách đến tham quan, khảo sát giá cũng chỉ nhỉnh hơn ngày thường đôi chút. Chỉ một số mặt hàng thông dụng

Khắc phục nhanh 4 lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI

Nhờ kết nối HDMI, bạn dễ dàng truyền tải hình ảnh và âm thanh từ laptop lên tivi để thưởng thức. Nếu trong quá trình sử dụng gặp 4 lỗi sau, bạn có thể tự khắc phục bằng các cách sau.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.