Trăng máu sắp xuất hiện, lại rộ tin đồn tận thế

Một hành tinh bí ẩn tên gọi Nibiru hoặc Hành tinh X (Planet X) có thể va chạm với trái đất vào tháng sau, theo nhận định của các nhà lý luận thuyết âm mưu.


Một đoạn video đăng tải trên kênh YouTube gần đây quay cảnh một hành tinh bí ẩn xuất hiện cùng lúc với hiện tượng trăng máu.


Trong nhiều năm qua, các nhà lý luận thuyết âm mưu khẳng định rằng Nibiru hoặc Planet X - một hành tinh có quỹ đạo lớn - sẽ tàn phá trái đất.


Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ liên kết Nibiru với hiện tượng trăng máu – gây ra bởi ánh sáng mặt trời xuyên qua bầu khí quyển trái đất và bị khúc xạ.




Hành tinh Nibiru bên cạnh trăng máu. (Ảnh: YOUTUBE).

Kể từ năm 2014, hiện tượng trăng máu xuất hiện vài lần, điều hiếm khi xảy ra trong 2.000 năm trở lại đây. Trong đoạn video 'Nibiru Planet X 2016', nhiều người cho rằng các mặt trăng máu gần đây thật ra là cái bóng của hành tinh Nibiru khi nó di chuyển gần trái đất.


'Điều này sẽ cho bạn biết lý do thực sự vì sao mặt trăng chuyển sang màu đỏ như máu. Đó là bởi vì hành tinh Nibiru bên cạnh nó đổ bóng màu đỏ lên mặt trăng' – đoạn video giải thích.


Cũng theo đoạn video này, chính phủ các nước biết về ngày tận thế, có thể xảy ra khi Nibiru va chạm trái đất vào giữa tháng 9, nhưng giữ bí mật.


Sự tàn phá của Niribu đã được bàn tán lâu nay nhưng cho đến giờ, giới khoa học vẫn chưa xác thực sự tồn tại của nó.




Trăng máu gây ra bởi ánh sáng mặt trời đi qua bầu khí quyển trái đất và bị khúc xạ. (Ảnh: PA).

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng ảnh hưởng trọng lực từ 'hành tinh đỏ' Niribu gây xáo trộn quỹ đạo của các hành tinh khác trong hàng trăm năm nay.


Một số còn cho rằng 'dòng năng lượng plasma' phát ra từ Nibiru đã xuyên qua hệ mặt trời và làm biến đổi khí hậu của trái đất từ năm 1996, gây ra những hiện tượng thời tiết quái dị cùng thảm họa thiên nhiên.


Tuy nhiên, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) từng tuyên bố: 'Nibiru và những câu chuyện về các hành tinh bất thường chỉ là trò lừa trên internet. Dĩ nhiên là chúng không hề tồn tại'.




Cập nhật: 25/08/2016
Theo NLĐ

TIN LIÊN QUAN

Ngày 23/9, hành tinh Nibiru xuất hiện trong quỹ đạo Trái Đất, một vụ va chạm có thể xảy ra?

Theo Epoch Times France, các nhà lý luận thuyết âm mưu tuyên bố rằng: Trái đất có thể phải “chấm dứt” vào 1 tháng tới trong năm nay bởi sự va chạm của Trái đất với một hành tinh bí ẩn khổng lồ. Họ cũng nói thêm rằng “Nhật thực toàn phần” ngày 21

Khoa học vũ trụ: Thứ tự của 8 (hoặc 9) hành tinh trong Hệ Mặt Trời

Kể từ khi phát hiện ra sao Diêm Vương vào năm 1930, trẻ em đến tuổi đi học sẽ được học về chín hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta.

Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Video: Rùng rợn ôtô xuyên qua hồn ma trên phố?

Đoạn video an ninh ghi lại cảnh 'bóng ma' của cô gái bất ngờ xuất hiện giữa phố, và xe ôtô đi xuyên qua 'người' cô gái.

NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời?

Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.

Thấy gì qua việc vi phạm bản quyền của VTV trên Youtube?

Ròng rã hơn 1 năm trời với 4 - 5 lần gửi công văn khiếu nại việc vi phạm bản quyền đối với kênh Youtube Yamaha Trung Tá tới Tổng giám đốc VTV, nhưng chưa bao giờ nhận được văn bản trả lời chính thức từ lãnh đạo VTV, cực chẳng đã anh Bùi Minh Tuấn đã

Đốm sáng UFO làm tan đám mây xung quanh khi bay qua

Mới đây, trên YouTube xuất hiện video quay lại cảnh một vật thể nghi là UFO dọn sạch vệt trắng do máy bay tạo ra trên bầu trời Paris.

Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?

Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...