Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?

Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.

Không nản lòng trước nhiều dự đoán sai về ngày tận thế, nhiều nhà lý luận thuyết âm mưu vẫn tiếp tục đưa ra lời tiên đoán của họ về ngày tận thế của loài người. Mới đây, nhiều nhà lý luận cho rằng thời khắc đen tối sẽ xảy ra vào ngày 29/7, theo Mirror.

Ảnh chụp từ video dự báo ngày tận thế của tổ chức tiên tri End Times.

Theo đó, trong vòng 12 ngày, từ trường của trái đất sẽ đảo cực và chúa Jesus giận dữ sẽ quay trở lại, trừng phạt loài người.

Tổ chức Tiên tri End Times vừa đăng tải một video trên mạng, chứng minh lời dự đoán táo bạo của họ về ngày tận thế bằng những câu Kinh Thánh.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=dwN8t6YTt7c]

Và để gây ảnh hưởng với những người không có niềm tin vào ngày tận thế, họ đã làm video trông giống một chương trình tin tức và sử dụng một giọng đọc nữ đọc lời bình, thể hiện sự 'chuyên nghiệp'.

Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?

Hình ảnh chúa Jesus cưỡi ngựa trắng 'giáng trần'.

Sử dụng đồ họa máy tính, tổ chức tiên tri minh họa chúa Jesus cưỡi ngựa trắng 'giáng trần'. 'Quân đội' của ông bao gồm một loạt xe tăng được chúa Jesus khà lửa vào.

Video tiên tri về ngày tận thế 29/7 nói: 'Đây là bản tin Armageddon. Trong buổi phát sóng ngày hôm nay, chúng tôi sẽ thảo luận về sự tái thế của Chúa Jesus, xảy ra cùng ngày với việc trái đất đảo cực từ, và một trận động đất toàn cầu thảm khốc'.

 'Vào ngày mà Chúa Giêsu trở lại, hai cực sẽ đảo ngược'.

Vào ngày này, trái đất sẽ đảo cực.

'Sẽ có một trận động đất dữ dội. Mặt trời chuyển sang màu đen và mặt trăng thì luôn luôn xoay tròn'.

'Các ngôi sao sẽ rơi xuống trái đất, giống như quả sung chín rơi khi gặp một cơn gió mạnh. Tất cả núi, đảo đều bị di chuyển.

'Việc lật hai cực sẽ khiến Trái đất quay cuồng, tạo ra một trạng thái chân không, khiến bầu không khí dưới mặt đất bị xáo trộn', video dự đoán cho biết.

 

TIN LIÊN QUAN

Video: Sinh vật nghi là rồng bay trên đỉnh núi Trung Quốc

Hình ảnh một sinh vật có hình dáng giống loài rồng trong truyền thuyết sải cánh bay qua đỉnh núi Trung Quốc thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều ý kiến tranh cãi.

Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Video: Rác phủ kín kênh rạch ở thủ đô Campuchia

Đoạn video quay từ máy bay không người lái cho thấy rác thải nhựa phủ kín làm tắc hệ thống kênh mương tại thủ đô Phnom Penh.

Ngày 23/9, hành tinh Nibiru xuất hiện trong quỹ đạo Trái Đất, một vụ va chạm có thể xảy ra?

Theo Epoch Times France, các nhà lý luận thuyết âm mưu tuyên bố rằng: Trái đất có thể phải “chấm dứt” vào 1 tháng tới trong năm nay bởi sự va chạm của Trái đất với một hành tinh bí ẩn khổng lồ. Họ cũng nói thêm rằng “Nhật thực toàn phần” ngày 21

Video: Rùng rợn ôtô xuyên qua hồn ma trên phố?

Đoạn video an ninh ghi lại cảnh 'bóng ma' của cô gái bất ngờ xuất hiện giữa phố, và xe ôtô đi xuyên qua 'người' cô gái.

New York Times sắp mở trang web truyền hình Watching

Tờ New York Times sắp mở trang web Watching “chuyên giúp người đọc chọn lọc nội dung từ hàng núi những video phát trực tuyến hoặc qua cable”.

Facebook Watch kẻ soán ngồi YouTube?

Facebook mới đây vừa cho ra mắt bản beta của nền tàng xem video trực tuyến Facebook Watch. Video đăng tải trên Watch sẽ bao gồm các chương trình truyền hình nguyên gốc được tài trợ bởi Facebook cùng với các video đến từ nhiều nhà sản xuất khác và

Trăng máu sắp xuất hiện, lại rộ tin đồn tận thế

Một hành tinh bí ẩn tên gọi Nibiru hoặc Hành tinh X (Planet X) có thể va chạm với trái đất vào tháng sau, theo nhận định của các nhà lý luận thuyết âm mưu.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế