Sếp Lenovo khẳng định Lenovo Z5 Pro sẽ có cơ chế trượt cao cấp hơn Mi MIX 3

Sếp Lenovo khẳng định Lenovo Z5 Pro sẽ có cơ chế trượt cao cấp hơn Mi MIX 3


Dự kiến, chiếc Lenovo sẽ tung ra chiếc flagship Z5 mới nhất vào ngày 1 tháng 11 tới tại Bắc Kinh. Mới đây, trong một teaser được đăng tải, Lenovo đã ngầm tiết lộ, thiết bị này sẽ có cơ cấu trượt mượt mà hơn chiếc Mi MIX 3.
Cụ thể theo Phó Chủ tịch Tập đoàn Lenovo, ông Chang Wei cho biết, cơ cấu trượt bằng nam châm sẽ không mang lại cảm giác cao cấp cho người dùng, thay vào đó, hệ thống trượt xoắn kép 6 điểm của chiếc Lenovo Z5 sẽ mang lại trải nghiệm này.


Theo hình ảnh teaser được đăng tải, chiếc Lenovo Z5 có cơ cấu trượt “hai trục vít” cùng 'công nghệ trượt xoắn kép 6 điểm'. Hãng cho biết, cơ chế này sẽ bền hơn rất nhiều so với cơ cấu trượt 300.000 lần của Mi MIX 3.
Lenovo trước đây từng khẳng định, chiếc flagship Z5 sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình đắt nhất trên thị trường. Đây là một trong những lợi thế rất lớn khi đối thủ của thiết bị, chiếc Mi MIX 3 chỉ được trang bị cảm biến vân tay truyền thống.
Ngoài Lenovo Z5 và Mi MIX 3, sắp tới vẫn còn một thiết bị khác với màn hình trượt được ra mắt là Honor Magic 2. Thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 10 tới, trước 1 ngày so với ngày Lenovo Z5 được công bố.
Công Minh/ Theo: GizChina
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sp-lenovo-khng-dnh-lenovo-z5-pro-se-co-co-ch-trut-cao-cap-hon-mi-mix-3.196271/

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt bốn chiếc máy tính bảng giá rẻ dòng Tab 4 mới

Lenovo mới đây đã tung 4 chiếc máy tính bảng mới chạy Android là Tab 4 8, Tab 4 8 Plus, Tab 4 10 và Tab 4 10 Plus tất cả đều được cài sẵn Android 7 Nougat.

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới.

Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt laptop với màn hình phụ e-ink tên là ThinkBook Plus. Chiếc máy đã được mở bán ngay sau đó. Giờ đây, tại CES 2021, nhà sản xuất đã ra mắt người kế nhiệm – ThinkBook Plus Gen 2. Thiết bị đã được nâng cấp khá nhiều so

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD ThinkPad X12 được xem là đối thủ cứng cựa của Surface Pro trong thời gian sắp tới. Vào năm 2016, Lenovo đã phát hành mẫu máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet đầu tiên sau đó cập nhật

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 lộ sạch cấu hình: Snapdragon đầu 8 và...

Lenovo sẽ ra mắt máy tính bảng hàng đầu Xiaoxin Pad Pro 12.6 vào ngày 2/11/2021. Trước ngày trình làng, hãng đã xác nhận các thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Motorola đã thuộc sở hữu của Lenovo

Motorola vừa mới cho hay thỏa thuận Motorola Lenovo đã được hoàn thiện, và Motorola hiện thuộc sở hữu của Lenovo.

Tablet Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Lenovo đã nhá hàng nhiều tính năng của tablet Xiaoxin Pad Pro 12.6 như hỗ trợ bút cảm ứng, mới nhất là thông tin về tốc độ làm tươi màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách

Tạo kiểu khóa màn hình Android chất lừ

Hệ điều hành Android được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ điều hành trên thế giới. Tạo ký tự khóa màn hình chất lừ cho mất kỳ điện thoại di động Android bằng công cụ Xposed.

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính xác iPhone của bạn thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào, để cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.