Video: Quả cầu đen nghi là UFO bay qua Mặt Trăng

Một nhà thiên văn nghiệp dư ghi lại cảnh tượng vật thể hình cầu màu đen di chuyển ngang qua bề mặt Mặt Trăng, nhiều khả năng là UFO.




Cách di chuyển của vật thể màu đen này không giống như vệ tinh nhân tạo. (Ảnh chụp từ clip).

Theo Mirror, đoạn video được tài khoản SpaceImaging Keith chia sẻ trên Youtube hôm 11/8 và thu hút hơn 22.000 lượt xem, cho thấy rất rõ vật thể di chuyển rất nhanh qua bề mặt Mặt Trăng rồi biến mất vào không gian.


Một số người nghi ngờ đây chỉ là một trong số hàng chục vệ tinh quay quanh Mặt Trăng, nhưng theo những thợ săn UFO (vật thể bay không xác định), cách di chuyển của vật thể này không giống như vệ tinh nhân tạo.




Cập nhật: 17/08/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Video: Quả cầu sáng đỏ nghi là UFO ở Pháp

Một cặp vợ chồng ở Paris ghi hình được một vật thể hình cầu lớn phát ánh sáng màu đỏ, xuất hiện trên bầu trời vài giây rồi biến mất.

Dùng kim cương làm "thẻ nhớ vĩnh cửu"

Các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra cách lưu trữ vĩnh cửu lượng thông tin tương đương hàng trăm đĩa DVD trong một viên kim cương nhỏ cỡ hạt gạo và mỏng hơn tờ giấy.

Đường truyền dữ liệu tức thời không thể bị hack

Hai thí nghiệm truyền thông tin tức thời ở cấp độ lượng tử đã được thực hiện thành công tại Canada và Trung Quốc.

Lý giải hiện tượng Mặt Trăng to hơn ở sát đường chân trời

Ảo ảnh quang học khiến Mặt Trăng trở nên khổng lồ khi ở sát đường chân trời là ảo giác nổi tiếng nhất thế giới mà chưa chuyên gia nào có thể đưa ra giải đáp chính xác.

5 thí nghiệm tưởng tượng mang tính cách mạng vật lý của Einstein

Thí nghiệm cưỡi trên một chùm sáng, hay nghịch lý anh em sinh đôi là hai trong số 5 thí nghiệm tưởng tượng dẫn tới những đề xuất mang tính cách mạng trong vật lý của Albert Einstein, một trong những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Bản đồ các thiết bị kết nối Internet trên Trái Đất

Bằng phương pháp gửi tín hiệu và chờ phản hồi, một nhà khoa học máy tính người Mỹ đã xây dựng thành công bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet toàn cầu.

Kẻ ô vuông trên mặt sàn, 100% chú mèo sẽ chui ngay vào trong. Tại sao?

Mạng xã hội đang lan truyền một mẹo nhỏ cực kỳ hiêu quả để “dụ mèo”: tạo một hình vuông bằng băng dính trên mặt sàn và rất nhiều con mèo sẽ chui rúc vào đó, như thể bị cám dỗ bởi một thứ ma lực thần kỳ. Nếu

Khỉ sơ sinh có gương mặt giống Chúa tể Hắc ám Voldemort

Một con khỉ mới sinh ở vườn thú Anh có khuôn mặt giống hệt Chúa tể Hắc ám Voldemort trong loạt truyện giả tưởng Harry Potter.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.