Khỉ sơ sinh có gương mặt giống Chúa tể Hắc ám Voldemort

Một con khỉ mới sinh ở vườn thú Anh có khuôn mặt giống hệt Chúa tể Hắc ám Voldemort trong loạt truyện giả tưởng Harry Potter.


Theo Mirror, hôm 24/8, con khỉ mẹ Ivy thuộc loài Colobus đã sinh hạ một khỉ con ở vườn thú Paignton, hạt Devon, tây nam nước Anh. Ivy gặp phải biến chứng khi mang thai và được sinh mổ, và đây là lần mổ đẻ đầu tiên cho động vật linh trưởng của các nhân viên ở vườn thú.



Khỉ sơ sinh có gương mặt giống Chúa tể Hắc ám Voldemort

Chú khỉ con có khuôn mặt giống Voldemort. (Ảnh: SWINS).

Khỉ con là một con cái, nặng 567 gam, đang được nuôi trong lồng ấp di động, cho ăn sữa bột trẻ em tới khi có thể tự bú bình. Nhân viên sở thú cho rằng, nó có khuôn mặt giống hệt Chúa tể Hắc ám Voldemort, một nhân vật trong loạt truyện Harry Potter nổi tiếng thế giới.


'Ivy đã đến ngày sinh nhưng nó bỏ ăn và nằm im từ trước đó hai ngày', Jo Reynard, bác sĩ thú y trực tiếp đỡ đẻ cho Ivy cho biết.


'Kết quả chụp tia X cho thấy đầu của khỉ con đã chui vào xương chậu, sẵn sàng ra ngoài. Vào tối hôm đó, thấy sức khỏe của Ivy xấu đi và không có dấu hiệu chuyển dạ bình thường, chúng tôi đã quyết định mổ đẻ để cứu cả hai mẹ con'.




Tạo hình nhân vật Voldemort trong bộ phim dựng theo truyện Harry Potter. (Ảnh: Warner Bross).

Theo Raynard, hầu hết động vật đều có thể tự sinh con, và phần khó nhất trong những trường hợp này là biết khi nào cần can thiệp và khi nào có thể để động vật sinh nở tự nhiên.


Cập nhật: 31/08/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Chú ếch "cô đơn" nhất trên thế giới đã chết, thêm một giống loài tuyệt chủng

Chú ếch 'cô đơn' nhất trên thế Trái đất đã chết, đem theo cả niềm hi vọng của cả một giống loài.

Cú va chạm có thể khởi nguồn cho sự sống trên Trái Đất

Theo các nhà địa hóa học, nguyên tố khởi nguồn cho sự sống trên Trái Đất là carbon, có thể được mang tới từ vụ va chạm với một hành tinh khác 4,4 tỷ năm trước.

Bí ẩn nền văn minh đã mất: Các tảng đá khổng lồ kỳ lạ trên khắp nước Nga, ai đã tạo ra chúng?

Có rất nhiều tảng đá cự thạch (khối đá khổng lồ) bí ẩn trên khắp nước Nga. Một số trong chúng có thể là tạo vật của tự nhiên, nhưng cũng có những cấu trúc lớn khác dường như có mức độ “nhân tạo” quá cao để có

Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ nói gì về thuyết tiến hóa?

Tiến hóa hay Tạo hóa? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai yêu sự thật cũng không thể né tránh. Thuyết tiến hóa của Darwin thực ra đã bị nghi ngờ từ lâu, nhưng nó càng trở nên đáng ngờ hơn dưới ánh sáng của những khám phá mới trong sinh học phân tử và cổ

Elon Musk giới thiệu mái ngói pin năng lượng mặt trời cực đẹp và hữu ích

Đây có lẽ là tương lai thay thế những mái ngói thông thường mà chúng ta đang sử dụng?

Ghé thăm khu nuôi chuột máy tính của Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu

Tại sao một tổ chức được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại và có cỗ máy gia tốc hạt mạnh nhất thế giới lại làm một công việc kỳ quặc là nuôi chuột máy tính? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời.

Kẻ ô vuông trên mặt sàn, 100% chú mèo sẽ chui ngay vào trong. Tại sao?

Mạng xã hội đang lan truyền một mẹo nhỏ cực kỳ hiêu quả để “dụ mèo”: tạo một hình vuông bằng băng dính trên mặt sàn và rất nhiều con mèo sẽ chui rúc vào đó, như thể bị cám dỗ bởi một thứ ma lực thần kỳ. Nếu

5 thí nghiệm tưởng tượng mang tính cách mạng vật lý của Einstein

Thí nghiệm cưỡi trên một chùm sáng, hay nghịch lý anh em sinh đôi là hai trong số 5 thí nghiệm tưởng tượng dẫn tới những đề xuất mang tính cách mạng trong vật lý của Albert Einstein, một trong những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ 20.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027

Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027 là những lỗi phổ thông phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi không thể tiếp tục liên lạc với mọi người. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ chia

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...