GO-IXE Bắc Ninh tưng bừng khai trương, chính thức phục vụ người dân đồng bằng Bắc Bộ

Sáng 2/8/2018 tại TP Bắc Ninh, đã diễn ra lễ khai trương Go-ixe Bắc Ninh, chính thức đưa vào công nghệ gọi xe thông minh phục vụ người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ
GO-IXE Bắc Ninh tưng bừng khai trương, chính thức phục vụ người dân đồng bằng Bắc Bộ

Ông Đỗ Quốc Thịnh (giữa), TGĐ Go-ixe Đồng Bằng Bắc Bộ cùng lãnh đạo Go-ixe Việt Nam, Cần Thơ, Bạc Liêu và Bắc Ninh tại lễ khai trương

Đến dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo một số cơ quan Trung ương, các ban ngành đoàn thể tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo Go-Ixe Việt Nam và các khu vực Tây Nam bộ, Bắc Trung bộ, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và tỉnh Bắc Ninh.

Được biết đến là một công nghệ phần mềm gọi xe thông minh mang thương hiệu Việt, Go-ixe là ứng dụng được mở rộng với nhiều tính năng ưu việt, thuận tiện và thân thiện với người dùng. Không chỉ tạo ra cơ hội cho nhiều nhóm khách hàng, Go-ixe hướng đến các doanh nghiệp taxi truyền thống, doanh nghiệp vận tải và cả người dùng cá nhân nhằm mục đích kết nối các nhóm đối tượng này lại với nhau vì cộng đồng khách hàng và nền giao thông vận tải hiện đại tại Việt Nam.

Ông Đỗ Quốc Thịnh, TGĐ Go-ixe Đồng bằng Bắc Bộ trao quyết định hoạt động cho ông Nguyễn Thành Công, Giám đốc Go-ixe Bắc Ninh

Với sự ra đời của Go-ixe Bắc Ninh, cùng với hệ thống đang được triển khai nhiều vùng miền và các tỉnh thành trong cả nước, GO- IXE cung cấp nhiều dịch vụ, như Go-bike (gọi xe ôm), Go-taxi (gọi xe taxi), Go-car (gọi xe ô tô) và Go-travel (gọi xe du lịch, đi chung xe). Ngoài ra, ứng dụng GO - IXE còn mở rộng dành cho các doanh nghiệp taxi truyền thống, doanh nghiệp vận tải và cả người dùng cá nhân nhằm mục đích kết nối các nhóm đối tượng này lại với nhau vì cộng đồng khách hàng. Người sử dụng chỉ cần cài đặt phần mền ứng dụng này trên nền tảng Android và iOS là có thể gọi bất kỳ loại hình dịch vụ chuyên chở nào từ GO - IXE. Với ứng dụng GO - IXE, khách hàng có thể gọi bất kỳ hãng taxi nào có liên kết trên hệ thống, biết trước được giá tiền cho chuyến đi và giá cước điều chỉnh linh hoạt theo từng địa phương.

Ông Hàng Bá Trí, 'cha đẻ' của phần mềm công nghệ mang thương hiệu Việt GO-IXE cùng là Chủ tịch kiêm TGĐ Go-Ixe Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương Go-ixe Bắc Ninh

Theo ông Nguyễn Thành Công - Giám đốc Go-ixe Bắc Ninh thì với công nghệ của Go-ixe, khách hàng đặt các loại xe chỉ với một thao tác đơn giản nhất. Go-ixe sẽ giúp người dùng tìm tài xế (xe trống chỗ) gần nhất. Khách hàng cũng có thể theo dõi di chuyển của tài xế và biết trước thời điểm bạn sẽ ngồi lên xe. Nếu gọi xe taxi, Go-ixe sẽ giúp khách hàng hiển thị thông tin chi tiết về chuyến đi. Nếu có bất cứ vấn đề gì không hài lòng về tài xế khách hàng có thể phản hồi và vote cho tài xế. Căn cứ trên phản hồi của khách, hệ thống Gọi xe (gọi taxi) sẽ sàng lọc tài xế có độ hài lòng thấp, hướng tới sự lựa chọn thông minh, thân thiện và một hành trình an toàn và mỹ mãn. Ông Nguyễn Thành Công cũng cho biết, Go-ixe Bắc Ninh sẽ nỗ lực hết mình để đem đến cho người sử dụng dịch vụ một trải nghiệm thực sự thú vị nhưng rất tiện ích và đặc biệt hiệu quả.

Ngay trong ngày khai trương, Go-ixe Bắc Ninh đã tiếp đón hàng trăm tài xế, đại diện các hãng xe taxi và người dân đến đăng ký sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tại văn phòng 131 đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương Go-ixe Bắc Ninh:






Chuẩn bị đón khách

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng hết sức công phu

Và hoành tráng...

Khách mời dự lễ khai trương

Các nhân viên Go-ixe Bắc Ninh đã sẵn sàng phục vụ việc đăng ký sử dụng dịch vụ

Văn phòng Go-ixe Bắc Ninh

TIN LIÊN QUAN

Đồng bằng Bắc Bộ: chọn 1 hay 2 doanh nghiệp truyền dẫn phát sóng truyền hình?

Theo 'Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020', Việt Nam sẽ ngừng phát sóng truyền hình tương tự theo khu vực giai đoạn từ 2015 - 2020.

Phường đầu tiên lắp camera an ninh tại khu dân cư

Đến thời điểm hiện tại, Công an phường Xuân Hà đã triển khai lắp đặt 15 camera giám sát an ninh và là địa phương đầu tiên của quận Thanh Khê triển khai công tác này.

DỰ THẢO BÁO CÁO TỔNG KẾT TRIỂN KHAI CHỈ THỊ 58 CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

(TCN) Ngày 10/5/2013, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã chủ trì buổi họp xin ý kiến về Báo cáo tổng kết việc thực hiện Chỉ thị 58-CT/TW của Bộ Chính trị về 'Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp

Một trung tâm an ninh mạng Việt Nam bị hacker tấn công

Trang web của Trung tâm đào tạo an ninh mạng & quản trị mạng Athena bị hack thay đổi giao diện, để lại dấu vết do chính tin tặc Việt Nam thực hiện.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Tập đoàn lớn như Sony, Facebook, cơ quan an ninh quốc gia Mỹ cũng bị lộ lọt dữ liệu

Người đứng đầu công ty an ninh mạng Bkav cho biết thêm ngay cả những công ty an ninh mạng hàng đầu như Bkav hay một doanh nghiệp trong nghành như Kasperky cũng từng bị tấn công mạng.

Ứng dụng CNTT phục vụ người dân chỉ đạt ở mức trung bình

Chỉ có 1/20 Bộ và 4/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đạt mức Khá về ứng dụng CNTT phục vụ người dân và doanh nghiệp, còn lại đều dừng ở mức Trung bình.

Website chính quyền TP HCM bị tấn công DDos diện rộng

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết, trong 9 tháng đầu năm, có hơn 400.000 đợt dò quét và 60.000 đợt tấn công mạng nhắm vào hệ thống thông tin của thành phố được phát hiện và ngăn chặn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Hướng dẫn cập nhật nhanh kết quả, lịch thi đâu,.. thông qua ứng dụng World Cup 2018

Tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang hướng về các trận đấu nảy lửa của World Cup 2018. Mùa World Cup năm nay có khung giờ phát sóng rất thuận tiện cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam ta có thể theo dõi,

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Chia sẻ tiện ích mở rộng giúp lưu hoặc copy ảnh từ Instagram dễ dàng

Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các một tiện ích mở rộng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp bạn tải về hoặc sao chép hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với kích thước lớn nhất một cách dễ dàng.

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều