Skinners: Đôi giày có thiết kế như một đôi vớ

Skinners là giày, hay nói đúng hơn là đôi tất (vớ) đặc biệt có phần đáy được làm từ vật liệu cao su siêu bền nhưng độ co giãn cao, vừa đóng vai trò là vớ, vừa là giày.


Theo giới thiệu của nhà sản xuất, sản phẩm của họ sẽ giúp người dùng đi bộ hoặc chạy tự nhiên hơn, cho cảm giác như tương tự như khi đi 'chân đất', với chất lượng không thua kém gì giày chạy bộ Vibram FiveFingers. Khi không cần sử dụng, chỉ cần cuộn nó lại và cho vào đâu đó. Bạn có thể đeo Skinners kèm với vớ hoặc không.




Bạn có thể đeo Skinners kèm với vớ hoặc không.

Tuy nhiên, sản phẩm này không phải lúc nào cũng phù hợp để mang, nói cách khác, nó không thể thay thế giày của bạn được. Bạn có thể mang nó để đi chơi vòng vòng đâu đó, nhưng bạn chắc chắn sẽ không thể xuất hiện với đôi giày như thế này ở những nơi nghiêm túc hơn, như trong một phòng họp chẳng hạn. Nếu để người khác bắt gặp đang đeo Skinners, họ chắc chắn sẽ thốt lên rằng: 'Quái! Tên ngớ ngẩn này ra đường mà quên đeo giày nhỉ?'...




Skinners được quảng cáo là có khả năng kháng khuẩn và ngăn chặn các mùi hôi khó chịu.

Nhờ thiết kế với loại chất liệu đặt biệt, kiểu giày này có thể phù hợp để sử dụng ở các điều kiện mặt phẳng khác nhau, cho độ bám tốt ở một số trường hợp nhất định. Skinners được quảng cáo là có khả năng kháng khuẩn và ngăn chặn các mùi hôi khó chịu. Anh chàng may mắn Sam Byford từ trang The Verge có dịp sử dụng đôi giày này và cũng đã xác nhận thông tin nói trên.


Skinners có thực hiện một chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter và đã thành công, với số tiền thu được gấp 60 lần so với mục tiêu 10.000 USD ban đầu. Nếu đặt hàng bây giờ, bạn có thể mua một đôi Skinners với giá 35 USD, trong khi giá bán lẻ dự kiến là 45 USD.


Cập nhật: 06/08/2016
Theo Tinh Tế

TIN LIÊN QUAN

Giày Daikon Long-Dis - Đôi Giày Chạy Bộ Cho Người Mới Bắt Đầu Đáng Mua

Sức khỏe là một trong những vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu. Câu hỏi đặt ra đó là làm thế nào để nâng cao được sức khỏe? Tập luyện thể dục thể thao, ăn uống theo chế độ…

Sửa đường bằng giấy vệ sinh: Hiệu quả không thể ngờ

Khi đưa ra ý tưởng dùng giấy vệ sinh để sửa chữa các vết nứt trên nhiều tuyến đường, thị trưởng thành phố này chắc hẳn cũng không thể ngờ kết quả lại tuyệt vời đến vậy.

Đèn pin siêu mạnh có thể đốt cháy giấy và nấu chín thức ăn

Khi đi dã ngoại hoặc ra ngoài vào buổi tối, bạn thường phải mang theo đèn. Và nếu muốn nấu ăn khi đi dã ngoại, thì không thể không có diêm hoặc bật lửa. Nhưng với công nghệ hiện nay, người ta đã kết hợp hai tính năng đó trong một chiếc đèn pin đặc

Chiếc giày La Mã 2.000 năm giống hệt giày thể thao hiện đại

Các nhà khảo cổ học Anh vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một chiếc giày gần 2.000 năm trông giống hệt mẫu giày đá bóng của thế kỷ 21.

Bạn có thể gấp đôi một tờ giấy hơn 7 lần? Thí nghiệm gấp giấy với xe lu và máy nén thủy lực

[/b][b]Có người cho rằng bạn không thể gấp đôi một tờ giấy lên đến 7 lần. Nhưng liệu điều này có đúng không?Trong một video đăng tải gần đây, kênh YouTube nổi tiếng Hydraulic Press đã đi tìm lời giải cho bí ẩn này.

Google gửi giấy mời tham gia sự kiện 1/8: Moto X đây rồi!

Trong giấy mời vừa được phát ra gửi đến giới truyền thông vào ngày 1/8 sắp tới, Google đã không ngại ngần nhấn mạnh khái niệm 'Moto X'

Tìm thấy bằng sáng chế cuộn giấy vệ sinh cách đây 124 năm

Những cuộn giấy mà chúng ta vẫn hay sử dụng ngày nay trong nhà vệ sinh có một thiết kế rất thông minh mà có lẽ ít ai trong chúng ta để ý.

Cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

PC Covid hiện đã có tính năng tra cứu giấy đi đường, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi di chuyển. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid...

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng