Hàng trăm lều trại qua đêm giữa lưng chừng núi 1.000 m

Lễ hội cắm trại được tổ chức trên núi Laojun có vẻ đẹp được ví như chốn bồng lai tiên cảnh.




Hàng trăm chiếc lều đầy màu sắc xuất hiện giữa lưng chừng núi, ở độ cao 1.000 mét so với mực nước biển, trên núi Laojun thuộc thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc ngày 16/7. (Ảnh: XHNews).



Đây là một phần trong Lễ hội núi Laojun nổi tiếng. Tại đây, du khách có thể ngắm sao trời, thưởng thức bầu không khí trong lành và tập thể dục giữa sương mù trong sáng sớm. (Ảnh: XHNews).



Bên cạnh việc đắm mình trong không gian thư giãn, thưởng thức cảnh quan đẹp như tranh vẽ, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi treo mình giữa không trung. (Ảnh: XHNews).



Núi Laojun là ngọn núi nổi tiếng, thuộc một phần của Tam Giang Tịnh Lưu (Three Rivers Parallel) - một di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 2003. Trung Quốc thường chọn Laojun là nơi tổ chức các sự kiện quảng bá du lịch nhờ vẻ đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh và ý nghĩa sâu xa gắn liền với Đạo giáo. (Ảnh: XHNews).



Nơi đây còn nổi tiếng về sự đa dạng sinh học, một trong những điểm hiếm hoi còn sót lại có thể tìm thấy loài khỉ mũi hếch (Rhinopithecus bieti) đang bên bờ tuyệt chủng. (Ảnh: XHNews).



Núi Laojun được biết đến như chốn thiên đường nơi hạ giới, kho lưu trữ không khí trong lành lớn nhất của người dân bản địa, đồng thời là nơi an nghỉ của Lão Tử - người sáng lập Đạo giáo. Để lên đến đỉnh, du khách có thể ngồi cáp treo 17 phút hoặc thử sức bền với con đường mòn dài 10 km. (Ảnh: XHNews).
Cập nhật: 19/07/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Kiểu chụp ảnh tự sướng chẳng giống ai của phi hành gia

Ngồi uống trà chụp ảnh tự sướng ở độ cao 200km so với mực nước biển, ngoài những phi hành gia ra thì mấy ai có được trải nghiệm thú vị này.

Đứng ở Trạm Vũ trụ quốc tế, bạn có thể nhìn thấy gì?

Lần đầu tiên trong lịch sử Trạm Vũ trụ quốc tế đã có một kênh YouTube riêng truyền hình ảnh về Trái đất liên tục 24/7.

Trung Quốc xác nhận trạm Thiên Cung 1 sắp đâm xuống Trái Đất

Sau nhiều tháng im lặng, nhà chức trách Trung Quốc xác nhận trạm vũ trụ đầu tiên của nước này đang lao về phía Trái Đất và có thể vượt ngoài tầm kiểm soát.

Trung Quốc phóng thành công trạm vũ trụ Thiên Cung 2

Vào 22 giờ - giờ địa phương (tức 21 giờ - giờ tối giờ Hà Nội) ngày 15/9, Trung Quốc đã phóng trạm vũ trụ thứ hai có tên là Thiên Cung 2 (Tiangong-2) từ Trung tâm phóng vệ tinh Tửu Tuyền ở sa mạc Gobi.

Trạm Thiên Cung 2 của Trung Quốc sẵn sàng bay vào vũ trụ

Trạm vũ trụ Thiên Cung 2 và tên lửa đẩy Trường Chinh 2 đã được đưa lên bệ phóng, sẵn sàng bay vào không gian để thực hiện nhiều thí nghiệm quan trọng.

Video: Quả cầu xanh dương phát sáng lơ lửng gần trạm ISS

Các thợ săn UFO vô cùng phấn khích khi phát hiện quả cầu màu xanh dương bay lơ lửng gần Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trong video phát sóng trực tiếp của NASA.

Ba miền Bắc - Trung - Nam nhìn từ bầu trời

Những ảnh phong cảnh ở các tỉnh, thành từ Lạng Sơn, Hà Nội, Đà Nẵng cho đến miền Tây qua góc máy flycam được tác giả Lê Thế Thắng sáng tác trong hơn 2 năm qua.

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin