Huawei Y9(2018)chính thức ra mắt: màn hình 18:9, pin lớn, giá khoảng 5 triệu

Trong thời gian gần đây, nhiều hãng sản xuất đã rất chú trọng vào phần thiết kế, áp dụng kiểu màn hình tràn viền theo tỉ lệ 18:9 khá thời thượng và hiện đại cho các mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung. Đặc biệt, các mẫu điện thoại tầm trung đến từ một số hãng Trung Quốc lại còn có điểm nổi bật về khoản pin dung lượng lớn, một yếu tố cũng góp phần không nhỏ trong việc khiến cho người dùng cảm thấy yêu thích mẫu smartphone đó hơn.
Huawei Y9(2018)chính thức ra mắt: màn hình 18:9, pin lớn, giá khoảng 5 triệu
Theo nguồn tin PhoneArena, Huawei sắp ra mắt mẫu điện thoại tầm trung Y9 (2018) cũng sở hữu kiểu thiết kế màn hình tràn viền, trang bị chipset và bố trí lên đến 4 camera giống Nova 2i nhưng giá bán chỉ khoảng 5 triệu đồng. Cụ thể, máy có thiết kế nguyên khối, cạnh viền bezel mỏng, màn hình kích thước 5.93 inch với độ phân giải Full HD+ theo tỉ lệ 18:9.
Y9 (2018) trang bị vi xử lý Kirin 659, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khả năng vẫn sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 256GB. Máy chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện tùy biến EMUI 8.0 mới nhất. Đáng chú ý, Y9 (2018) đi kèm viên pin dung lượng 4.000mAh.
Đặc biệt, Y9 (2018) trang bị camera sau kép 13MP + 2MP, khả năng vẫn sẽ có các tính năng, chế độ chụp ảnh giống như Nova 2i. Bên cạnh đó, máy còn có camera selfie kép 16MP + 2MP hứa hẹn cũng cho khả năng chụp xóa phông nhằm phù hợp với tiêu chí chọn lựa của giới trẻ hiện nay. Y9 (2018) gồm có 3 phiên bản màu sắc chính: Đen, Xanh, Vàng với mức giá bán khoảng 5 triệu đồng. Trong thời gian sắp tới, chúng ta vẫn chưa biết rõ Huawei có chính thức giới thiệu Y9 (2018) tại Việt Nam hay không?
Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: PhoneArena

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

Huawei tổ chức buổi offline Nova 3e tại TP. HCM

Vừa mới đây, Huawei có tổ chức buổi offline trải nghiệm thực tế Nova 3e tại cà phê Tinh Tế với rất nhiều khách hào hứng đến tham dự, quan tâm và các các đặt câu hỏi liên quan đến mẫu điện thoại tầm trung “tai thỏ” vốn đang rất hot theo xu hướng

Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ...

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Maimang 6 chính thức được ra mắt: Vi xử lý Kirin 659, màn hình tràn cạnh và 4 camera

Mới đây, hãng sản xuất điện thoại thông minh Huawei đã chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên có màn hình có tỷ lệ 18:9 với tên gọi Maimang 6. Ngoài màn hình, camera cũng là một trong những điểm đáng chú ý trên thiết bị này.

FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách mua Huawei Nova 3i ​

Hôm nay, 4-8, chiếc smartphone tràn viền Huawei Nova 3i chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc trên toàn quốc. Người mua được tặng thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất, gói bảo hành miễn phí tận nhà và cơ hội trúng học bổng với tổng giá trị lên

Huawei Nova 3i: Smartphone 4 camera tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Dù thuộc phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng nhưng Huawei Nova 3i lại sở hữu những tính năng độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là khả năng chụp ảnh với 4 camera tích hợp AI.

Hi Nova 9 5G, 9 Pro 5G ra mắt: Màn hình OLED 120Hz, sạc nhanh 100W

China Post Communications, được biết đến là nhà sản xuất và phân phối thiết bị viễn thông và các sản phẩm khác, đã ra mắt điện thoại Hi Nova 9 5G và Hi Nova 9 Pro 5G tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Thunderbird - Ngăn chặn tải những tệp tin dung lượng lớn

Hưỡng dẫn cấu hình hòm thư Thunderbird ngăn chặn tải file lưu trữ quá lớn

Cách biến smartphone thành chuột và bàn phím máy tính

Có bao giờ bạn nghĩ, smartphone của bạn sẽ biến thành một chiếc điều khiển từ xa để điều khiển máy tính bất kỳ khi được kết nối. Với Unified Remote, điều đó sẽ trở thành sự thật, bạn

Xem video Youtube không quảng cáo với 6 trang web/công cụ online này

Thế cho nên càng ngày càng nhiều người không muốn sử dụng Youtube nhưng không còn công cụ nào khác, vì đa số những video hot nhất, viral nhất hiện nay đều được đăng tải trên Youtube, vì vậy dù muốn hay không, người xem

Hướng dẫn phiên bản iOS 11.3 Beta 4 vừa được Apple tung ra

Sau 2 tuần kể từ khi bản Beta 3 chính thức đến tay người dùng thì hôm nay phiên bản iOS 11.3 Beta 4 đã được Apple tung ra và bạn có thể update ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.