Cận cảnh Nokia 7 Plus: mẫu điện thoại đáng quan tâm trong phân khúc cận cao cấp

Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018, nhiều hãng công nghệ lớn ra mắt các dòng thoại mới, nổi bật và rầm rộ ở Việt Nam có thể xem chính là bộ đôi Galaxy S9 và S9+. Tuy nhiên, ở phân khúc giá thấp hơn chút, tạm xem như cận cao cấp, Nokia 7 Plus cũng chính là những mẫu điện thoại rất đáng quan tâm.
Cận cảnh Nokia 7 Plus: mẫu điện thoại đáng quan tâm trong phân khúc cận cao cấp

So với dòng tiền nhiệm, Nokia 7 Plus có thiết kế đổi mới với màn hình tràn viền, tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 vát cong 2.5D nhìn cũng khá giống các mẫu điện thoại Anroid ra mắt gần đây, chẳng hạn Galaxy A8 2018. Tại vị trí mặt lưng, Nokia 7 Plus trang bị cụm camera sau kép, ống kính Carl Zeiss cao cấp cùng hàng với cảm biến vân tay và dòng chữ thương hiệu NOKIA xếp theo chiều dọc.

Nokia 7 Plus sở hữu màn hình IPS, kích thước 6 inch với độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel giúp hiển thị nội dung đạt mức khá tốt. Máy trang bị vi xử lý Snapdragon 660, chip đồ họa Adreno 512, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 256GB. Khi chính thức trình làng, Nokia7 Plus chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.
Tham khảo:
Nokia 7 Plus trang bị camera sau đều 12MP, hỗ trợ zoom quanghọc 2X và chống rung điện tử. Đặc biệt, máy đã cải tiến tính năng, giao diện chụp ảnh giống như ứng dụng Lumia Camera trên Lumia 950. Trong khi đó, Nokia 7 Plus cũng có camera selfie lên đến 16MP với ống kính Carl Zeiss, khẩu độ f/2.0.

Nokia 7 Plus cũng kế thừa các tính năng cao cấp giống như Nokia 8, chẳng hạn công nghệ âm thanh Nokia OZO, WiFi băng tần kép chuẩn ac và kết nối Bluetooth 5.0. Máy đi kèm viên pin dung lượng 3.800mAh, khả năng sạc khá nhanh nhờ cục sạc (adapter) đi kèm có nguồn điện đầu ra 18W, 9V/2A.

Bài viết: Minh Thiện - Tham khảo: PhoneArena

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia 8 Pro trang bị hệ thống camera sau “báo đạo” sắp trình làng tại sự kiện MWC 2018?

Trong thời gian vừa qua, HMD Global “chấn nhận” giảm giá mạnh mẫu flagship Nokia 8 để cho giá trị ngang bằng với các dòng điện thoại khác cùng thuộc phân khúc cận cao cấp. Bởi lẽ, nhiều tín đồ nhận định rằng Nokia 8 trang bị vi xử lý ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu