Galaxy S8 chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo, món quà ý nghĩa trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

Vào cuối năm 2017, Samsung đã từng cho các tín đồ công nghệ đang sở hữu Galaxy S8 cài sẵn trước hệ điều hành Android 8.0 Oreo phiên bản thử nghiệm (beta) với từng đợt khác nhau. Theo đó, nhiều tín đồ công nghệ cũng đã cài đặt, đưa ra một số phản hồi tích cực về phiên bản Android 8.0 Oreo xuyên suốt trong thời gian vừa qua.
Galaxy S8 chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo, món quà ý nghĩa trong dịp Tết Mậu Tuất 2018


Vừa mới đây, Samsung cũng chính thức phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho dòng Galaxy S8 bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Vì trước đây, người viết bài từng mua Galaxy S8 tại ở Biên Hòa nên có sẵn máy để làm minh họa cho bài viết. Nếu có thời gian, diễn đàn sẽ trải nghiệm những tính năng mới từ phiên bản Android 8.0 Oreo trên Galaxy S8.


Do nâng cấp từ Android 7.0 Nougat lên hẳn Android 8.0 Oreo với dung lượng gần 1.4GB, Galaxy S8 chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi, cải tiến lớn thật đáng giá. Nhờ phần mô tả trong bản cập nhật có nội dung khá chi tiết, diễn đàn xin trích dẫn nguyên văn từ phần mô tả trong phiên bản nâng cấp Android 8.0 Oreo trên dòng Galaxy S8.


Về cấu hình, Galaxy S8 sở hữu màn hình cong tràn vô cực nhìn rất đẹp. Màn hình máy sử dụng công nghệ Super AMOLED, kích thước 5.8 inch với độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel theo tỷ lệ 18.5:9. Galaxy S8 trang bị vi xử lý Exynos 8895 sản xuất theo tiến trình 10nm, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB chuẩn UFS 2.1. Galaxy S8 trang bị camera sau 12MP và trước 8MP, khẩu độ đều f/1.7, cùng hỗ trợ cả chế độ HDR giúp cho chất lượng ảnh chụp selfie lẫn wefie tốt hơn​.
Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Bộ đôi Galaxy S8, Galaxy S8 Plus sắp được lên đời Android Oreo

Theo pocketnow, lịch sử trước đây cho thấy Samsung mất từ 3-5 tháng để cập nhật Android mới đối với các model mới ra mắt và nhiều tháng hơn cho các thiết bị đã ra mắt trên 1 năm.

Samsung chính thức cập nhật lại phiên bản Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8

Cách đây khoảng 2 tuần, Samsung chính thức tung ra bản Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8, áp dụng cho dòng máy bán tại thị trường Việt Nam. Điều này khhiến cho người dùng đang sở hữu Galaxy S8 hết sức vui mừng, đặc biệt khi đó lại vào đúng thời ...

Galaxy S8 có thể được cập nhật Android 8.0 Oreo beta trong ngày 31/10

Thông tin về việc Android 8.0 Oreo beta cho Galaxy S8 có thể sẽ được tung ra ngày trong hôm nay (31/10) thực sự thú vị. Phiên bản Android 8.0 Oreo...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tăng trải nghiệm, sự ổn định khi chơi game trên Windows 10

Windows 10 April 2018 được bổ sung thêm tính năng giúp tập trung tối đa sức mạnh GPU (card màn hình) vào trò chơi bạn đã chỉ định trước đó. Đây chính là điểm mấu chốt giúp tăng tốc độ xử lý và trải nghiệm cho game thủ.

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng